Addonics DigiCopier sao chép đĩa Blu-ray, DVD/CD không cần đến máy tính

scotty

Well-Known Member
Hãng Addonics chuyên cung cấp các giải pháp lưu trữ đến từ Silicon, California vừa công bố Blu-ray/DVD DigiCopier – cỗ máy có hình thù giống như case máy tính đảm nhiệm chức năng sao chép đĩa với bất kỳ format nào. Điểm hay nhất của cỗ máy này là nó tự thân vận động, không cần sự hỗ trợ của PC. Tất cả những gì bạn cần làm là bỏ đĩa gốc vào ổ trên cùng và các đĩa trắng vào các ổ còn lại ở dưới, rồi ngồi rung đùi chờ DigiCopier làm xong phần việc của nó.


378580-albums552-picture19119.jpg


Nhắm đến đối tượng người dùng chính thuộc các ngành nghề giáo dục, đào tạo, xuất bản audio/video và quảng cáo/marketing (chứ không phải các đầu nậu đánh đĩa lậu à nha), bộ máy sao chép đĩa này sẽ cho ra hàng loạt bản sao đĩa hoàn hảo một cách nhẹ nhàng. Không chỉ thế, DigiCopier còn có một cổng eSATA cho phép bạn cắm thêm một ổ đĩa sử dụng giao tiếp eSATA gắn ngoài để chép các hình ảnh đĩa gốc vào nó. Thế là bạn có thể dùng "suộc" phụ trợ này để chép thay vì cày mãi 1 đĩa gốc.

Các tính năng khác có ở thiết bị stand-alone này là một giao diện người dùng thân thiện cùng một màn hình hiển thị thông tin có cấu trúc LCM (điều khiển bằng đèn), một ổ đĩa đích tốc độ cao 10X Blu-Ray / 22X SATA DVD. Đặc biệt là thiết bị được tích hợp cơ chế copy theo chu kỳ, có thể hoàn tất việc sao chép một hình ảnh đĩa gốc Blu-Ray 25G lên đĩa 2X Blu-Ray trong vòng 30 phút hoặc ít hơn.

Có đến 4 model để bạn chọn tùy theo cấu hình (1 ổ sao, 3 ổ sao, 7 ổ sao và 11 ổ sao). Giá bán trong tầm từ 459 USD cho đến 2.359 USD. Thông tin chi tiết về cấu hình và giá bán của các model, bạn hãy tham khảo tại trang web của Addonics.


378580-albums552-picture19118.jpg

Mô tả cách thức sử dụng trên Blu-Ray/DVD/CD DigiCopier 1 ra 3 ổ sao


Theo Addonics
 

longmax

Member
Ðề: Addonics DigiCopier sao chép đĩa Blu-ray, DVD/CD không cần đến máy tính

Cái này nó có thêm cổng e-sata tiện cho ng dùng nhỉ!!!!bên tụi BK nó củng chuyên về máy cái này ihhiih!!!!
 

overdep

New Member
Ðề: Addonics DigiCopier sao chép đĩa Blu-ray, DVD/CD không cần đến máy tính

không biết giá bao nhiêu các huynh cho đệ biết đươc ko
 

minhpc

Active Member
Ðề: Addonics DigiCopier sao chép đĩa Blu-ray, DVD/CD không cần đến máy tính

Nhìn thì ngon nhưng giá em này không chịu được
 
Bên trên