Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

poly

Banned
posterseasonofthewitch.jpg



Đạo diễn: Dominic Sena
Kịch bản: Bragi F. Schut
Thể loại: Hành động, Kinh dị
Diễn viên: Nicolas Cage , Ron Perlman, Claire Foy...
Âm nhạc: Various Artists
Thời lượng: 95 phút
Nước sản xuất: Mỹ
Ngày công chiếu tại Việt Nam: 24/6/2011
Website: http://www.seasonofthewitchfilm.com/

Behmen (do Nicolas Cage thủ vai) là một chiến binh dũng cảm của đội quân Thập tự chinh. Sau nhiều năm lăn lộn trên chiến trường, anh cùng với người bạn Felson (do Ron Perlman đóng) quyết định trở về quê hương, xa rời cuộc sống chém giết tàn bạo và vô nghĩa. Tuy nhiên, con đường trở về của cả hai không hề đơn giản. Thời đại phù thủy (Season of the witch) lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 14 - thời kỳ tràn ngập ma thuật của các phù thủy, các hình thức hiến tế và nghi thức cầu xin trời đất, ma quỷ. Có một quyền năng được cai trị bởi bóng tối chỉ dành riêng cho cái chết và ma thuật. Và chỉ những chiến binh quả cảm nhất,có trái tim thuần khiết nhất mới có thể vượt qua địa ngục để cứu rỗi nhân loại.



[video=youtube;-gsTmOmtCSs]http://www.youtube.com/watch?v=-gsTmOmtCSs[/video]
YouTube - ‪BHD Star Cinema 3-2 | Season of the witch - Thời Đại Phù Thủy | 24/06/2011‬‏

Theo BHD
 
Chỉnh sửa lần cuối:

destiny_nguyen

New Member
Ðề: Season of the Witch (Khởi chiếu 4/3/2011 tại VN)

Ơ...cái bác Nicolas này đóng nhìu film hay lắm nèk...bấn bác ếy lắm cơ...
 
Ðề: Season of the Witch (Khởi chiếu 4/3/2011 tại VN)

Đừng xem rạp, phí tiền, phim này nhạt nhẽo mà kỹ sảo thì chán, hành động thì chả có mấy, cốt truyện không có kịch tính
 

greencoat

Member
Ðề: Season of the Witch (Khởi chiếu 4/3/2011 tại VN)

Chưa xem nhiều film kiểu này nên thấy film cũng tạm, để giải trí thuần túy thì cũng không đến nỗi, khá hơn cái Drive angry :-":-"
 

titon1702

Member
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

bản hd có lâu rồi, mà giờ này rạp mới có, lạ thật
 
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

Phim này mình xem rồi. Xem đc nửa phim cái là bỏ vì chán lắm.Cốt truyện ko đc hay.Kỹ xảo thì cũng tàm tạm.
 

rongcanlc

Well-Known Member
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

phim này xem giải trí thì được ,đỡ hơn Drive Angry
 

poly

Banned
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

Đối với những fan điện ảnh thể loại hành động thì nam diễn viên Nicolas Cage không hề xa lạ với những siêu phẩm hành động hoành tráng như Face/Off , Con Air... Thế nên bộ phim hành động kinh dị Season of the Witch(Thời đại phù thủy) có sự góp mặt của Nicolas Cage ngay khi ra mắt khán giả cũng đón nhận được nhiều sự quan tâm. Đồng thời đây cũng là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 của anh và đạo diễn Dominic Sena kể từ sau bộ phim hành động bom tấn Gone in Sixty Seconds (Biến mất trong 60 giây). Sau 5 tháng phát hành tại rạp và cả hệ thống DVD-Bluray, bộ phim chỉ thu về gần 88 triệu đô la so với kinh phí sản xuất 40 triệu đô la.


M-450_rgb.jpg


Season of the Witch(Thời đại phù thủy) lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 14,Behmen (Nicolas Cage) và người bạn Felson (Ron Perlman) là những hiệp sĩ dũng cảm của đội quân Thập Tự Chinh. Cả 2 cùng thề nguyện phục vụ Chúa Trời dẫn đầu đoàn quân Thập Tự Chinh tiêu diệt bọn Vô Đạo. Nhưng sau nhiều năm lăn lộn trên chiến trường chứng kiến nhiều thường dân vô tội chết oan. Cả 2 nhận ra sự tàn ác của chiến tranh, quyết định gác kiếm đào ngũ trở về quê hương. Tuy nhiên, trên đường trở về, Behmen và Felson chứng kiến một dịch bệch ghê rợn đang tàn sát toàn bộ một thị trấn. Mà nguyên nhân của dịch bệch được gán lên đầu một cô gái bị coi là phù thủy. Với trái tim dũng cảm, Behmen muốn bảo vệ kẻ yếu và tìm hiểu sự thật. Nhưng anh không hề biết rằng mình đang đối mặt với một thế lực bóng tối muốn đẩy thế giới loài người vào màn đêm tận thế.


M-443rV5_rgb.jpg



Phải công nhận rằng Season of the Witch(Thời đại phù thủy) có phần kỷ xảo CGI rất đẹp mắt. Điều này có thể thấy rõ qua đoạn mở đầu khá ấn tượng với những trận đánh khủng khiếp của đạo quân Thập Tư Chinh nhân danh Giáo Hội tiêu diệt những kẻ vô thần. Tuy nhiên đó chỉ là điểm sáng duy nhất của bộ phim khiến khán giả phải trầm trồ. Tuy rằng thuộc thể loại kinh dị nhưng kịch bản phim không khai thác sâu vào yếu tố ma quái ghê rợn. Cả bộ phim quá ít các chi tiết rùng rợn cũng như trường đoạn kinh dị khai thác tâm lý sợ hãi của người xem. Điều này chính là yếu tố gây thất vọng và khiến khán giả dễ buồn ngủ mặc dù là đang xem phim kinh dị.


M-453cV3_rgb.jpg



Không hấp dẫn bằng yếu tố kinh dị sợ hãi, Season of the Witch còn có một điểm trừ khá lớn nữa là cách trình bày câu chuyện đơn giản, những nhân vật không chiều sâu. Nhân vật chính Behmen và người bạn Felson không hề có quá khứ hay động lực để trở về nhà. Còn Behmen thì gần như không có động cơ để hành động nghĩa hiệp ra tay cứu cô gái phù thủy. Cũng như cô phù thủy không có lai lịch và sức hấp dẫn cần thiết có thể khiến một người đàn ông đang muốn về nhà phải xả thân. Chính sự yếu kém về mối dây liên hệ của các nhân vật khiến khán giả không quan tâm đến nhân vật và những gì họ làm, bộ phim trở nên kém hấp dẫn.


M-054_04559_rgb.jpg



Thành phần diễn viên cũng chính là một thất bại của bộ phim. Hai diễn viên gạo cội Nicolas Cage và Ron Perlman có lẽ đã quá già so với những vai diễn hiệp sĩ. Nhìn vào cả hai khán giả chỉ nhìn thấy ánh mắt già nua, thân hình cằn cỗi và chậm chạp. Điều này còn gây phản cảm với nhân vật nữ có sức hấp dẫn do một diễn viên trẻ đẹp thủ vai. Thế nên đôi đũa lệch trên màn ảnh khó mà gây ấn tượng với khán giả về sự hấp dẫn giới tính, một động lực cho các hiệp sĩ hành hiệp trượng nghĩa.


M-005_00231_rgb.jpg


Chính vì những lý do đó mà dù có cốt chuyện khá hấp dẫn, lại là một phim thể loại kinh dị thần bí, thế nhưng Season of the Witch(Thời đại phù thủy) là một bộ phim không thành công cả về doanh thu phía khán giả lẫn đánh giá từ các nhà phê bình.
 

minhdangkt

Well-Known Member
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

phim dở lắm, xem phí tiền
 

man0rmale

New Member
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

phim xem lâu lắm rồi , trên mạng có bản đẹp lâu rồi mà rạp mãi mới có :)), nội dung không hay...
 

Gambit

New Member
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

bữa đọc 1 tạp chí, kể về những chuỗi sai lầm của Nicolas Cage, trong đó có nói, nhận đóng Season of the Witch cũng là 1 sai lầm của Cage
 

VnVn

Member
Ðề: Season of the Witch(2011)-Thời đại phù thủy:khởi chiếu 24/6

nhắc đến Nicolas thì chưa có phim nào dỡ bằng cái Driver Angry ~~
 
Bên trên