Arthur Chirstmas 3D(2011)-Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký 3D: khởi chiếu 9/12

poly

Banned
313144_10150367076606608_67860251607_8272551_86007  3892_n.jpg


Đạo diễn:
Sarah Smith
Diễn viên lồng tiếng:
James McAvoy , Hugh Laurie, Jim Broadbent, Billy Nighy

Bạn đã bao giờ tự hỏi “làm thế nào mà ông già Noel lại có thể trao 2 tỷ món quà chỉ trong vỏn vẹn một đêm Giáng Sinh?”
Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời hết sức thú vị và đầy bất ngờ trong bộ phim “Arthur Christmas”. Bên cạnh đó, nhân vật trung tâm của phim là cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách trước rạng sáng ngày lễ Giáng Sinh…

[video=youtube;yZcHF4h4j_g]http://www.youtube.com/watch?v=yZcHF4h4j_g[/video]
Arthur Christmas[Trailer 3_Sub VN] - Khoi chieu 9/12/2011 - YouTube


Theo Galaxy
 

totti1808

New Member
Cùng "anh già Noel" Arthur chia sẻ ước mơ - phim "Arthur Christmas"

Mỗi khi Giáng Sinh đến, thông thường các bé sẽ gửi thư cho ông già Noel, nhưng năm nay sẽ có chút khác biệt khi điểm đến lại là “anh già Noel” Arthur, một nhân vật mới lạ gây tò mò cho nhiều người.

1.jpg

Không khí Noel thật sự sẽ được khuấy động bởi sự xuất hiện của anh chàng Arthur rất vui nhộn này. Mọi người sẽ được gặp Arthur qua bộ phim hoạt hình “Giáng sinh phiêu lưu ký”, và đặc biệt hơn nữa là trong chương trình Cùng “anh già Noel”Arthur chia sẻ ước mơ được đặt tại các rạp Galaxy Nguyễn Du, MegaStar Hùng Vương, Lotte Cinema Nam Sài Gòn, Thăng Long từ ngày 1/12 đến ngày 23/12.

2.jpg

“Giáng Sinh phiêu lưu ký” là câu chuyện về một ông già Noel hoàn toàn khác với suy nghĩ của nhiều người. Trong phim, ông già Noel là ông chủ của một công ty lớn chuyên tặng quà cho trẻ em. Công ty được trang bị nhiều thiết bị hiện đại và hàng ngàn nhân viên là những chú lùn sẵn sàng có mặt khắp mọi nơi trên thế giới để giao quà cho thiếu nhi trong mùa Giáng Sinh.

Tuy nhiên, khi công ty gặp phải sai sót thì Arthur - con trai của ông già Noel - đã xuất hiện đúng lúc để “chữa cháy” với hi vọng làm cho mọi đứa trẻ trên thế giới đều tin rằng ông già Noel có thật.

6.jpg

Ý tưởng Cùng “anh già Noel” Arthur chia sẻ ước mơ ra đời cũng với mục tiêu mang đến niềm vui cho tất cả mọi người trong mùa Giáng Sinh. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, những ecard với thiết kế dễ thương sẽ được đặt tại các rạp để khán giả có cơ hội viết những điều ước của mình lên đó. Sau khi viết xong, khán giả sẽ đính ecard lên một bảng ƯỚC MƠ lớn đặt tại rạp. Đây là cơ hội thú vị để tất cả mọi người có thể chia sẻ ước mơ với nhau.

4.jpg

Chủ nhân của tấm ecard có điều ước hay nhất sẽ nhận được bất ngờ từ phía “anh già Noel”Arthur. Hạnh phúc và may mắn sẽ tìm đến với những ai biết chia sẻ ước mơ, chia sẻ yêu thương...


3.jpg

Bên cạnh hoạt động viết ecard chia sẻ ước mơ, các khán giả đến rạp cũng có thể lưu lại khoảnh khắc bên cạnh những mô hình của “anh già Noel” Arthur và vô số nhân vật đáng yêu khác của bộ phim hoạt hình “Giáng Sinh phiêu lưu ký”. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm khó quên dành cho mọi người trong mùa Giáng Sinh 2011.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phuocgia

Member
Ðề: Arthur Chirstmas 3D(2011)-Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký 3D: khởi chiếu 9/12

hình như phim này ko gấy chú ý hay sao mà chưa thấy mấy bác review vậy ta
 
Bên trên