Những "quả bom" của sao Việt

CMCTI

Banned
Dưới đây những sao Việt "quăng bom, ném lựu đạn" được bình chọn

Vượng Râu: "Hẳn nhiên tôi là thứ 2"


Với phát ngôn “Ở đất Bắc này, tên Vượng râu không đứng thứ nhất, hẳn nhiên phải là thứ 2”. Vượng râu tự cho mình ngồi chiếu trên các danh hài khác


Lê Minh Sơn: "Không bao giờ là điếm hay rẻ tiền"

Với phát ngôn kiểu tự phụ như Vượng râu "ở Việt Nam, nếu tôi nhận là tay guitar số 2 thì không ai dám nhận mình là số 1 cả” hay "“Âm nhạc và bản chất của Lê Minh Sơn giống như mắm tôm ý. Ai ăn được thì mê tít. Ai không ăn được thì bịt mũi chạy đi nhưng không thể kêu tởm được. Thằng Sơn không bao giờ là điếm hay rẻ tiền cả” và tự nhận “Tôi là thằng rất bậy. Bài nào của tôi, yếu tố tình dục cũng được đặt lên hàng đầu. Nó rất là mãnh liệt. Nhưng không thể cấm đoán được vì tôi viết một cách có văn hóa”.

Lý Nhã Kỳ: “Ngực tôi lớn tự nhiên nên mặc gì cũng lộ!”

Sau vụ lộ vòng một trên truyền hình, người đẹp ra sức phân trần: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm tôi khoe ngực…”.

Ngọc Trinh: “Yêu tôi tốn kém lắm!”

Ngọc Trinh đã có câu trả lời thật thà đến mức… ngạc nhiên. Theo đó, chân dài này chia sẻ quan điểm yêu đương: "Tôi chỉ yêu những người giàu có”; “Yêu tôi tốn kém lắm”; “Tôi không yêu người nghèo đâu”. và "Tôi chỉ tốn tiền đổi xe hơi thôi, mỗi lần sinh nhật tôi lại đổi xe...".

Đàm Vĩnh Hưng: "Biết đâu tôi sẽ kết hôn với đàn ông"


Trong một bài phỏng vấn mới đây Đàm Vĩnh Hưng tâm sự "Có thể tôi rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, Hưng đưa giấy kết hôn với một người đàn ông".

Ngọc Sơn: “Tôi vẫn còn trinh tiết đời trai!”


Trong một bài trả lời phỏng vấn cuối tháng 8.2011. Ngọc Sơn khẳng định, anh vẫn còn "nguyên tem" và sẵn sàng tặng cả gia tài cho ai có khả năng cướp đi đời trai trong trắng suốt mấy chục năm trời anh giữ gìn. “Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Vâng, Ngọc Sơn đau lòng vì vẫn còn zin”

Trang Nhung: "Nếu đánh đổi, tôi đã là số 1 từ lâu"

"Chấp nhận đánh đổi, tôi đã là số 1 từ lâu rồi. Cách đây mấy năm, nếu tôi gật đầu đồng ý lời đề nghị ấy thì ngày hôm nay cái tên Trang Nhung đã lan tỏa khắp nơi và tất cả mọi người đều nhận biết được. Tuy nhiên, tôi không bao giờ tiếc nuối về điều đó. Thế hệ người mẫu hạng A như chúng tôi vẫn ngự trị. Các em 9X trẻ đẹp, tươi xinh, chiều cao chót vót nhưng đôi khi chỉ biết dựa vào cái bề ngoài mà quên đi sự nỗ lực cố gắng vươn lên nên không thể nào bứt phá để thay thế đàn chị được. Thành quả của tôi ngày hôm nay chính là món quà đáp trả vì những nỗ lực rất nhiều trong quá trình đầu tư cho nghề. Để được mời xuất hiện trong một buổi tiệc chỉ khoảng 5-10 phút và nhận một khoản tiền lớn đâu phải ai cũng dễ dàng làm được ngày một ngày hai".
Theo Xzone
 

quoctrung

Well-Known Member
Ðề: Những "quả bom" của sao Việt

0162d142026b810a1845f20318239da9_39181598.lynhaky171335.jpg


Tớ đâu thấy lộ gì đâu các pác, chỉ quá đồ sộ đồ sộ ở vở kịch “Đại tướng ..." #:-S
 
Bên trên