Thông báo " nóng "

sieudinh

New Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Marry Chrimast HD Nha Trang - em cũng xin phép vắng mặt ngày mai nhé. Bà ngoại bà xã e mới mất hồi nãy, mai em phải về Tuy Hòa rồi :(
 

bao_den

New Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Em đang giữ ổ cứng hội và đã hót xong phim rồi, sư huynh nào cần thì pm nhé.
 

mapit

Member
Ðề: Thông báo " nóng "

cho em đổ máu với....địa chỉ ở đâu em chay qua kiếm chút cháo :))
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Theo như thông báo của bác chủ hội, Chủ nhật tuần này cũng là dịp off chính thức đầu năm. Anh em tranh thủ họp mặt rồi mình làm vài ve chào đón tân niên luôn.

Nhắn tìm 2 anh Thành tranh thủ bỏ chút thời gian gặp mặt với anh em.

Trân trọng thông báo
 
Ðề: Thông báo " nóng "

Trận này em phải xin nghỉ đi công tác để đi gặp các bác đầu năm mới được ! :)
 

seant

Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Trận này off đầu tháng và đầu năm luôn. Nhưng rất tiếc em đi SG rồi! :(
 

policeman9000

New Member
Ðề: Thông báo " nóng "

ổ cứng đã trả về a Sơn rùi, ae nào cần liên hệ nhé!
 
Chỉnh sửa lần cuối:

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: Thông báo " nóng "

Thông báo nhắc nhở!

Ngày mai, lúc 8h sáng - 31/12/2010, tại: cafe Avatar- 137B Nguyễn Trãi( chỗ của Tú), ae cố gắng bỏ chút thời gian tới : trước phụ nhau treo băng rôn trước phòng chiếu, sau đến : sắp xếp, trật tự chỗ ngồi cho các em học sinh. Khi đi ae nhớ mặc áo đồng phục Hội ( màu vàng mới nhé!). Cảm ơn!
 

bao_den

New Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Sáng nay nhà em có việc đột xuất không đi off năm mới được mong mấy sư huynh thông cảm nhé. Năm mới chúc HD nhà ta luôn đoàn kết và vui vẻ.
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Thông báo toàn hội HD-NT: Hôm nay lúc 0h45 phút sáng em đã bị công an tp nha trang bắt xe 8-|8-|, đen quá.
Số là thế này, đi nha trang center đánh bowling, khi xuống lấy xe về thì bị mất 1 cái mũ bảo hiểm, ra hỏi anh giữ xe có xem lại dữ liệu được ko thì liền bị quát 1 câu: làm sao mà xem được, camera chỉ để giữ xe thôi ". thế là xong đi cái mũ.
thì thôi v/c e đi nuốt mấy cái trứng cho đỡ đen rồi về, không ngờ trên đường về lại gặp ngay chú công an ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^. thế là tấp vào lề, giấy tờ xe bằng lái thì đâu có mang theo trong người, hỏi cái gì cũng ko có, chứng minh cũng ko mang luôn. kể lại chuyện mất mũ ko tin.chú công an phán 1 câu nghe cũng dễ ghét :
" Tôi ko cần biết cái sự ăn chơi của ông ( ko tin bowling mở của đến 11h30), ông ko mũ thì bị bắt, ông chỉ cần biết thế thôi là được rồi . hết ". Rồi dắt nhau về đồn..... em đành gọi điện thoại cho người thân cầm giấy tờ lên.
Lúc về đến đồn mấy chú công an liền hỏi tiếp, thì mình có sao nói vậy, bị mất mũ nhưng 2 chú công an ko tin, bảo 11h đêm nha trang center nào mở cửa. Muốn cãi lắm nhưng mình đang nằm thế dưới đành nhịn. Mà cũng may đúng là Gặp xui 2 lần rồi nên đến đoạn nó cũng hên được chút :-bd.
Người trực ca nhìn em đám đuối và đầy nghi ngờ liền hỏi em:
- Đánh bowling trên đó lấy tên là gì ?
Em liền trả lời:
- xeno anh ah!!.
Anh trực ca nhìn cười khẩy. thế cavet xe đâu đưa kiểm tra. Vừa kịp lúc người thân cầm cavet đến, kiểm tra số khung số máy , biển số từa lưa. rồi đưa chìa khóa bảo thôi về đi, bữa sau đánh buổi sáng thôi, để land cho người khác còn đánh buổi tối nữa chứ :)) :)) . Nhận được chìa khóa xe vừa mừng mà nghĩ lại cũng ko tài nào nhớ là đã có gặp anh trực ca trên bow lần nào chưa. mà thôi kệ mẹ về cái cho nó lành, lần sau lên bow mà gặp rủ chiến vài game.
Vài dòng tâm sự nửa đêm.. thx pà con đã đọc tin
 
Chỉnh sửa lần cuối:

saibon

Active Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Có đánh thì đánh thua nhé :)) , đánh thắng anh công an đó xuốn lấy mũ rùi phạt lần 2 gấp đôi :)), lấy lại tiền đánh bowling :)) ...

@ sao không rủ vào hội HD luôn :)), vì hội này chơi tới sáng luôn mà :))
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Thông báo " nóng "

nhân tiện trường hợp của xenolala, em post bài viết sau cho anh em tham khảo trong trường hợp tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm

Không đội mũ bảo hiểm, phạt một người hay hai người?
Anh Trần Hồng Giang (Cầu Giấy – Hà Nội) hỏi: Tôi chở người bạn bằng xe máy, tôi thì đội mũ bảo hiểm (MBH), bạn tôi không đội mũ bảo hiểm. Trong trường hợp Cảnh sát giao thông lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính (XPVPHC) thì XPVPHC như thế nào?.

- Đây là 2 hành vi vi phạm khác nhau: hành vi vi phạm về người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự mô tô và các loại xe tương tự xe gắn máy không đội MBH hoặc đội MBH không cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông; và hành vi chở người ngồi trên xe không đội MBH hoặc đội MBH không cài quai đúng quy cách, trừ trường hợp chở người bệnh đi cấp cứu, trẻ em dưới 06 tuổi, áp giải người có hành vi vi phạm pháp luật. Do vậy việc XPVPHC sẽ áp dụng cả 2 người: Người chở và người ngồi sau. Mức phạt từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng cho mỗi hành vi vi phạm (Điểm I, k khoản 3 Điều 9 NĐ số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ Quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ)

>>> gặp trường hợp này thì các bác để MBH cho người ngồi sau nhé, nếu chẳng may bị xử phạt thì chỉ bị xử phạt một người thôi.
 

bao_den

New Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Em vừa " thịt " xong phim trong ổ cứng hội, sư huynh nào cần thì pm em nhé.
 

seant

Member
Ðề: Thông báo " nóng "

Anh đăng ký mượn tiếp nhé! nếu ai đang giữ, thì mình liên hệ ghé lấy!
 
Bên trên