Help - Cần tư vấn mua HD player.

dqtsf

New Member
Hi ACE,

Trước đây mình toàn xài lap để stream HD movie to TV bằng HDMI cable. Tuy nhiên do sự tiện dụng của HD player và giá thành ko quá cao nên mình đang muốn mua một cái để thay con lap.

Về giá thành, hiện tại mình đang nhắm mua con nào từ $300 trở lại (vì HD player cũng như các thiết bị công nghệ khác hay ra sản phẩm mới hàng năm). Vì vậy nhờ ACE tư vấn giúp mình một con trong khoản đó mà đáp ứng good nhất nhu cầu xem HD trên các phương diện như: xem file MKV, Bluray ISO & Bluray cấu trúc thư mục (2D & 3D) và quan trọng là có hổ trợ phụ đề rời (Mình ko sao chứ đôi khi mở cho người thân xem thì cần sub Việt lắm :D). Bên cạnh chức năng cơ bản đó, mình cũng quan tâm tới sự hổ trợ từ nhà sản xuất như update firmware sữa lổi, thêm tính năng mới và độ tin cậy của sản phẩm. Mình có lướt qua một vòng thấy các sản phẩm Egreat 300, Tizzbird F30 và Extreamer Prodigy, HD Life 9 là các sản phẩm mới nhưng ko biết thế nào mong anh em giúp đở.

Cám ơn nhiều.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

voxuanvy

New Member
Mình đang dùng con Measy X6 mua của bác V2K (xem thêm thông tin sản phẩm tại V2KCOMPUTER -124 Hòa Hưng , Phường 13 , Quận 10 , TP.HCM , 124 hòa hưng, cua hang vi tinh v2k, laptop, usb, thẻ nhớ). Nói cung con này có nhiều ưu điểm : giá rẻ, hỗ trợ nhiều thứ (như wifi, lan 10/100/10000, USB 3.0, HDMI 1.3, duyệt web, giải trí trực tuyến, hỗ trợ bàn phím, chuột ko dây....). Nói chung hiện tại mình rất hài lòng với con này.
 

ceo-sitcom

Member
Ðề: Help - Cần tư vấn mua HD player.

Nghiên cứu 1 số sản phẩm tầm trung hỗ trợ 3D dùng chip 1186 Rêaltk : Hdlife v9 / Êgrat R300 / Hdpro i6 / Himedia 900B
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: Help - Cần tư vấn mua HD player.

Sản phẩm tầm trung hỗ trợ 3D dùng chip 1186 Realtek : số 1 hiện nay là Himedia 900B

Các dòng khác xem bị treo , bảo hành nhiều
 

nazar_hd

New Member
Ðề: Help - Cần tư vấn mua HD player.

thêm hd pro x6 ,i6 .cho bác chủ lữa chọn .giá thành ko quá đắt mà vẫn đáp ứng nhu cầu cua bác chủ .
 

hd360sg

New Member
Ðề: Help - Cần tư vấn mua HD player.

900B là hợp lý với yêu cầu của bác nhất đó bác :D
 
Bên trên