[CES 2012] Corning trình làng kính chịu lực Gorilla Glass 2

scotty

Well-Known Member
Tại CES 2012, Corning đã ra mắt Gorilla Glass 2, kính chịu lực thế hệ thứ 2 được thế giới công nhận chống trầy, nứt dành cho các thiết bị điện tử tiêu dùng. Gorilla Glass 2 có thể cho ra loại gương có độ mỏng hơn 20% và cứng hơn, chống nứt tốt hơn 20% so với thế hệ đầu, nhờ vậy các thiết bị điện tử trang bị Gorilla Glass 2 sẽ có được thiết kế mỏng hơn, hình ảnh sáng hơn và màn hình cảm ứng chạm nhạy hơn.

BlUVt.jpg

Các khách hàng trên toàn cầu của Corning hiện vẫn đang tiến hành thẩm định chất lượng và thiết kế cho các sản phẩm sử dụng kính Gorilla Glass 2, trong đó có một vài hãng dự kiến sẽ ra mắt các thiết bị mới sử dụng kính Gorilla Glass 2 trong vài tháng tới đây.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2007, kính Gorilla Glass được xem là tiêu chuẩn cho loại gương màn hình chống nứt. Ngày nay, Gorilla Glass là loại kính bảo vệ màn hình được tận dụng rộng rãi nhất với hơn 30 nhãn hiệu lớn sử dụng, và được thiết kế trang bị cho hơn 575 mẫu sản phẩm với sản lượng xuất ra hơn 500 triệu đơn vị khắp toàn cầu.

Là một trong những mặt hàng phát triển nhanh nhất của công ty, kính Gorilla Glass dự kiến mang lại cho Corning doanh số hơn 700 triệu USD trong năm 2011, gấp gần 3 lần so với doanh số năm 2010.

[video=youtube;X0MhSIFgW9U]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=X0MhSIFgW9U[/video]


Theo X-bit labs
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

love_yejin

Huyền Thoại
Ðề: [CES 2002] Corning trình làng kính chịu lực Gorilla Glass 2

chắc phải mua một cái gắn vào gương chiếu hậu của xe mình, đua xe khỏi lo vỡ kính :))
 

vutung07

New Member
Ðề: [CES 2002] Corning trình làng kính chịu lực Gorilla Glass 2

Ôi trời! Cài này là CES 2013 mà bác chủ thớt ơi!
 
Ðề: [CES 2002] Corning trình làng kính chịu lực Gorilla Glass 2

Tại CES 2012, Corning đã ra mắt Gorilla Glass 2, kính chịu lực thế hệ thứ 2 được thế giới công nhận chống chầy, nứt dành cho các thiết bị điện tử tiêu dùng. Gorilla Glass 2 có thể cho ra loại gương có độ mỏng hơn 20% và cứng hơn, chống nứt tốt hơn 20% so với thế hệ đầu, nhờ vậy các thiết bị điện tử trang bị Gorilla Glass 2 sẽ có được thiết kế mỏng hơn, hình ảnh sáng hơn và màn hình cảm ứng chạm nhạy hơn.
"Trầy" chứ không phải "chầy".
 

Stolenkiss

New Member
Ðề: [CES 2002] Corning trình làng kính chịu lực Gorilla Glass 2

Nhìn sao giống Sếp mình vậy nhỉ :-B
 
Bên trên