Lắng nghe George Lucas nói về 3D

symphony

Well-Known Member
attachment.php


Với George Lucas, có lẽ chúng ta không phải nói nhiều, ông là một nhà sản xuất phim, một đạo diễn, một diễn viên, một người viết kịch bản. Nhưng quan trọng hơn cả, George Lucas có tài sản 3,9 tỷ USD và chính là chủ tịch của hãng Lucasfilm danh tiếng, nơi đã sản sinh ra Chiến tranh giữa các vì saoIndiana Jones.

Tuy nhiên, tất cả đều là thông tin cũ rích, thông tin mới nhất đó là George Lucas đang cực kỳ bận rộn nhằm PR cho phiên bản 3D của bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao kinh điển và để làm điều đó, ông đã có một vài phát biểu về phim 3D hiện nay:

"Chúng ta đang trải qua một cuộc cách mạng công nghệ mới, được ra đời để thay đổi mọi thứ. Xem phim 3D đơn giản chỉ là một cách tốt hơn để xem một bộ phim. Nó giống như phim màu so với phim đen trắng. Xem một bộ phim đen trắng cũng tốt, nhưng màu sắc sẽ làm cho nó thật hơn".

"Nhờ độ sâu của 3D, các nhân vật kỹ thuật số sẽ trở nên thực hơn và bạn sẽ cảm nhận được mọi thứ trong một cảnh nền chân thật, qua đó tác động mạnh đến toàn bộ câu chuyện. Nó mang đến cảm giác nhập vai thực sự và những trải nghiệm áp đảo".

Mặc dù ai cũng biết George Lucas khen 3D chẳng qua cũng chỉ để nhiều người xem Chiến tranh giữa các vì sao phiên bản mới, nhưng phải đồng ý rằng 3D đang thay đổi các trải nghiệm phim ảnh một cách tích cực. Điều quan trọng nhất hiện nay đó là làm sao phát triển công nghệ 3D tốt hơn, rẻ hơn, và chắc chắn hầu hết anh em HD cũng đồng ý với quan điểm này.


Theo HD3DGuru, Wiki
 

sissisdm

Member
Ðề: Lắng nghe George Lucas nói về 3D

Hình như đúng 1 phần nào đó.
Trước đây thấy phim mới ra thì đợi bản thấp nhất là HD mới down. Còn bây h mới ẩm được 1 em 3D thì mọi chuyện lại khác, PHIM đó có 3D là phải đợi bản 3D còn 1080p cũng lơ.....
Trải nghiệm HD thú vị hơn nhiều VGA trên CRT và bây h trải nghiệm 3D thú vị hơn Full HD.
 

Connor

Well-Known Member
Ðề: Lắng nghe George Lucas nói về 3D

Công nhận là ông này nói đúng. Cơ mà Star War là Fake 3D thì cũng chả hơn 2D là mấy.
 
Ðề: Lắng nghe George Lucas nói về 3D

Chuẩn : Khi công nghệ 3D sẽ đưa những chế tác gần hơn với hiện thực mà đó gọi là thực tại ảo !
 

tieuho589

New Member
Ðề: Lắng nghe George Lucas nói về 3D

Mình bị cận, đi xem rạp đeo thêm cái kính 3D nữa đến khổ.
 
Ðề: Lắng nghe George Lucas nói về 3D

Xem phim 3D hiện tại em thấy chưa đủ độ trung thực và rất đau mắt. Hy vọng công nghệ sẽ phát triển mạnh hơn để có được những trải nghiệm như bác Lucas nhận định :)
 

hdd-hdp

New Member
Ðề: Lắng nghe George Lucas nói về 3D

Nói chung đã xem 3D rồi thì 2D lại thấy bình thường. Đúng là xem 3D làm cho việc thưởng thức 1 bộ phim cảm thấy giá trị hơn. :D
 
Bên trên