Hỏi về ti vi LCD Philips

thường thì các ti vi ở VN chủ yếu là sự cạnh tranh của các thương hiệu của nhật ( sony, pana, sharp, jvc, toshiba, hitachi, nec, fujishu....) và hàn quốc ( samsung, lg, deawoo) và thêm 1 thằng trung quốc nữa là TCL còn thằng philips nằm ở châu âu không ai nói tới, có ai đã dùng ti vi của philips rồi thử nêu cảm nhận cho em với =P~
 

Kiennt

Banned
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

Nếu đúng là Philip xịn thì ok đấy, chả mấy ai chê nó.
LED 1 số dòng của Philip hiện đang dẫn đầu Tg về chất lượng đấy ạ! Mỗi tội VN không có bán và giá hơi đắt.
 

typn30_hn

New Member
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

xin hỏi thêm là vì giá nó đắt nên ko có bán
hay ko có bán nên giá nó đắt
THANKS !
 
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

Theo em biết thì ở Hà Nội có bán hàng Philips đó Bác. Hàng Philips chất lượng châu Âu, và giá cũng châu Âu :)
Các công nghệ đèn nền của Philips từ dưới lên: CCFL, đèn LED nền (back-lit), đèn LED cạnh (edge-lit) và đèn LED mờ cục bộ (local dimming).
 
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

Em cũng từng 1 lần thấy được 1 con LCD Phillips chơi THC SCTV . Phải nói là đắm chìm ngay từ cái nhìn đầu tiên .

Em cũng rất quan tâm tới Phillips . Nhưng hiện tại ở HCM thì không có chỗ nào chưng bày cả .

Nếu bác nào biết ở đâu tại HCM đang chừng bày sản phẩm của Phillips cho em xin Địa chỉ với

P/s : Có lẽ là do không có thương hiệu nhiều ở VN nên mặt hàng này ít được STDM đầu tư vô . Hồi đó cũng có người đề cập . Vẫn đề khó nói nhất nếu mua Philips có lẽ là vẫn đề bạo hành kakaka
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Kiennt

Banned
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

Vì bản thân nó cũng đắt nên khi nhập về và tâm lí chuộng ngoại của dân mình nên nó đắt lên theo. Trước, khoảng 2006-07 thì có C.ty làm đại diện TM cho Philip VN nhưng giờ hình như không làm mặt hàng TV nữa nên LCD philip vắng bóng.
Ở HN giờ chỉ có mỗi Hải Tàu là tự nhập hàng Philip về bán thôi, nhưng cũng toàn mẫu hạng Phổ thông và Trung cấp là chính. Giá cao.
 

vietdung

New Member
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

Nói đúng ra thì chất lượng Philips không phải bàn làm gì.
Anh em mình thử so sánh về cái Tivi Pana và Sony dòng CRT kể cả là Màn Phẳng cũng đưa ra hình ảnh không thể bằng philips được, em thấy đa số các dòng tivi châu âu hình ảnh có chiều sâu, mầu sắc thì mịn hơn.
-Giá thành mà chúng ta muốn sử dụng tại vn thì hơi cao. Mà lại không phù hợp với khí hậu tại vn lên rất hay bị lỗi về phần Nguồn, Phun Cao Áp và Cao Áp khi phun rồi thì hay lỗi về phần Điều khiển.
-Bạn mua LCD của philips gần đây là cũng tốt hơn rồi và cũng nhiệt đới hoá rồi cho lên cũng không ngại. Nhưng về BH thì Truóc đây tôi có người bạn ở HP mà phải chuyển vào tận TP-HCM để Bảo Hành bạn a! Bảo Hành của Hãng này cũng không đặt rộng dãi như các hãng khác.
-Khi sửa Dòng Tivi philíps thợ non tay thì chỉ phá thêm thôi...
Thân.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

emlu06cuong06

New Member
Ðề: Hỏi về ti vi LCD Philips

Nói gì thì nói, trăm hay không bằng mắt thấy. chả là em cũng có ý đi thay đồ "nhìn" cho "kịp với thời đại". Trước Tết vừa rùi em có đi coi Sony Internet TV thì chừng 30.000k là OK. Coi qua em khảo giá tại Hải Tàu thì thôi rồi, em hết thích xài đồ thời thượng này của Sony nữa. Cứ coi giá đủ biết 79.000k/52inch Phillips (xuất xứ Hungary) các bác tính coi tần quét 600hz. Coi hình xong đành về ngay đợi ngày có đủ để xài 2D của hàng này chớ không thể theo cái anh Sony nữa. Vậy là em lại ngậm ngùi dùng thằng 42 cũ thêm một thời gian vậy. Theo chỗ em nhận xét nếu có con Phillips đó trong nhà thì Sony, Pana... đều là hàng chợ hết các bác ạ.
 
Bên trên