Samsung ra mắt Chromebook và Chromebox

symphony

Well-Known Member
hdvn-001_300M22_front_6.jpg



Samsung vừa chính thức giới thiệu một chiếc laptop và một chiếc mini PC mới, được phát triển dựa trên nền tảng Chrome OS mới nhất của Google. Chiếc laptop sẽ có cái tên khá quen thuộc là Chromebook, trong khi đó, chiếc mini PC lại có cái tên khá ngộ nghĩnh và mới mẻ: Chromebox.

Về thông số kỹ thuật, Samsung Chromebook Series 5 550 được trang bị màn hình 12,1 inch (1280 x 800 pixel), bộ vi xử lý Intel Core, bộ nhớ RAM 4GB, và tích hợp thêm một webcam hỗ trợ quay video HD. Các kết nối bao gồm Gigabit Ethernet, Wi-Fi, 3G, DisplayPort++ và 2 cổng USB 2.0. Sản phẩm này có cân nặng 3,3 Kg và sẽ được bán với giá 449 USD cho phiên bản Wi-Fi, 549 USD cho phiên bản hỗ trợ thêm kết nối 3G.

Trong khi đó, như đã giới thiệu cách đây vài ngày trên HDvietnam, Chromebox Series 3 sẽ có cấu hình tương tự người anh em Chromebox với Intel Core, RAM 4GB, tích hợp Wifi, 6 cổng USB 2.0... và hỗ trợ màn hình có độ phân giải tối đa lên tới 1920 x 1200 pixel.

Mức giá dành cho Chromebox sẽ là 329 USD.

Theo đánh giá chung, Chromebox và Chromebook có tốc độ khởi động lẫn tốc độ xử lý nhanh hơn so với các hệ thống Chrome OS trước đó. Cả hai sản phẩm này đều được tích hợp trình duyệt Chrome mới nhất, hỗ trợ tính năng đồng bộ hóa dữ liệu và kho ứng dụng giống như trên PC hoặc Mac.

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu bán thiết bị thời thượng của mình tại thị trường Mỹ. Trong khi đó phần còn lại của thế giới vẫn chưa nhận được thông tin chính thức.

hdvn-001_550C22_front-open_silver_2.jpg


hdvn-003_550C22_L-side_silver.jpg


hdvn-005_550C22_top-closed_silver_2.jpg


Theo PCMag

<tbody>
</tbody>
 

hungpleiku

BĐH HD Gia Lai
Ðề: Samsung ra mắt Chromebook và Chromebox

Đẹp quá! Chromebox này có cho cài hệ điều hành khác không nhỉ, để làm HTPC thì hết ý.
 

anhtai12

New Member
Ðề: Samsung ra mắt Chromebook và Chromebox

nhìn vui ghê, giống nokia sài mạng việttel
 

nvqhaiduong

Well-Known Member
Ðề: Samsung ra mắt Chromebook và Chromebox

Sản phẩm mới nhìn khá đẹp, không biết khi nào mới xuất hiện ở thị trường VN mình
 

pink87

New Member
Ðề: Samsung ra mắt Chromebook và Chromebox

laptop samsung lúc nào cũng có cái đẹp riêng của nó
 
Bên trên