Chào AE Cần Thơ

panasonicHD

New Member
Tui có ông anh ở nước ngoài gởi về cho 1 máy ps3, tui muốn có nhiều phim và game để chơi, vậy tui phải làm như thế nào. Mong AE chỉ dùm. Thank
(tui có thêm 1 ổ cứng rời 250g)
 

hoasimtim

Well-Known Member
Ðề: Chào AE Cần Thơ

Tui có ông anh ở nước ngoài gởi về cho 1 máy ps3, tui muốn có nhiều phim và game để chơi, vậy tui phải làm như thế nào. Mong AE chỉ dùm. Thank
(tui có thêm 1 ổ cứng rời 250g)

Đơn giản là chép thêm thôi:-??
 

VAN_LOC

Well-Known Member
Ðề: Chào AE Cần Thơ

Mai đi Cần Thơ nè có AE nào quen không ta .
 

shivabt

New Member
Ðề: Chào AE Cần Thơ

Có đầu PS3 và ổ cứng rời thì bạn cứ việc đi chép phim thôi, còn game thì mua đĩa nhé :D
 

shivabt

New Member
Ðề: Chào AE Cần Thơ

Đến Maximart thưởng thức phim 4D ngay hôm nay


Công ty TNHH Thương Mại & Giải Trí Phương Đông xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn, một loại hình giải trí mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ, đó là 4D Rider. Đây là một thể loại phim mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn, hào hứng, sôi nổi và vô cùng thú vị khi được hòa mình vào thế giới thực tế ảo của từng thước phim hành động.


488798e9eea12ece365720f59a2aef90_44913563.bangronpanocophuon106small.700x0.jpg


Thị trường phim ảnh Việt Nam vài năm trở lại đây đã có sự chuyển biến lớn khi khán giả nước nhà được thưởng thức các bộ phim 3D màn ảnh rộng. Thể loại phim 3 chiều (3D) ngày càng trở nên phổ biến nhờ ưu điểm tạo chiều sâu và hiệu ứng thật cho những cảnh phim. Thế nhưng ở các nước tiên tiến trên thế giới thì đã xuất hiện thể loại phim 4D từ rất lâu.


Nói về phim 4D, đây là một sự kết hợp giữa phim 3D và những hiệu ứng vật lý khiến khán giả có thể hòa nhập với bộ phim nhiều hơn chẳng hạn như các hiệu ứng bên ngoài như ghế rung, chuyển động, gió, sấm chớp, tuyết,… Có rất nhiều thể loại phim 4D khác nhau vì tùy nơi sản xuất mà những hiệu ứng đó khác nhau. Tuy nhiên, thể loại 4D Rider mới thật sự đem lại cảm giác thú vị khi xem phim vì người xem sẽ được hòa mình theo từng diễn biến của phim.

f84f1246b5288c76e7bbde5a71f24a22_44913570.c3.jpg

Phòng chiếu phim 4D tại Maximart Cần Thơ


Bên cạnh hình ảnh rực rỡ, âm thanh sống động khán giả còn được cảm nhận các tác động y hệt từ nhân vật trong phim chẳng hạn như khi nhân vật bước đi thì ghế của khán giả sẽ chuyển động lên xuống liên tục, hoặc khi nhân vật đang ở trên máy bay thì ghế chuyển động như một máy bay thật sự. Người xem sẽ được ngồi trên một loại ghế rung đặc biệt giống như một chiếc phi thuyền để trải nghiệm từng thước phim 4D sống động.


Hiện có rất nhiều đầu phim với đủ mọi thể loại để khán giả lựa chọn như Truy bắt trên núi tuyết, Tàu lượn siêu tốc (hành động), Thứ 6 ngày 13 (kinh dị) , Trốn thoát Becmuda và Thảm hiểm đại dương (khám phá),…
dong.y.2.tay.gif
dong.y.2.tay.gif
dong.y.2.tay.gif



Chắc chắn 4D sẽ mang lại sự trải nghiệm mới trong việc thưởng thức phim ảnh hiện đại dành cho mọi lứa tuổi.

Một lần nữa Công ty TNHH Thương Mại & Giải Trí Phương Đông xin trân trọng giới thiệu rạp phim 4D Rider đầu tiên tại Cần Thơ. Với mong muốn mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho khán giả, công ty đã thực hiện xây dựng rạp 4D tiêu chuẩn và thiết kế rạp đúng y như chuẩn rạp 4D tại Hàn Quốc. Địa chỉ rạp ở lầu 2, siêu thị Maximart, số 2 Hùng Vương - Cách Mạng Tháng 8, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.


eb6719cc32fb1c83ae82cdb6a35da46b_44913564.bangronpanocophuon102small.700x0.jpg


Với hiệu ứng hình ảnh 3 chiều hoàn hảo, âm thanh đa kênh vô cùng sống động. Bên cạnh đó còn có các hiệu ứng đặc biệt như rung lắc, gió, tuyết và chớp sáng... Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác vô cùng mới lạ tại rạp phim 4D Phương Đông.


Hãy đến và khám phá để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm thể loại phim 4D Rider tại Cần Thơ.​
 

thaibaovu

New Member
Ðề: Chào AE Cần Thơ

Mình xem phim ở đây rồi, cũng good lắm. Up tiếp.... cho mọi người đến ủng hộ 4D Cần Thơ hen. Chúc khách hàng được nhiều.
 
Bên trên