Texas Instruments ra mắt thế hệ chip DLP 3D mới

symphony

Well-Known Member
Hiện nay, công nghệ DLP gần như tuyệt chủng trên những chiếc TV (chỉ còn Mitsubishi hỗ trợ), thế nhưng trong ngành công nghiệp máy chiếu thì nó vẫn phát triển rất thịnh vượng. Mới đây, một tin vui đã đến cho những ai trót yêu công nghệ này, đó là hãng Texas Instruments - cha đẻ của DLP - đã chinh thức ra mắt thế hệ chip DLP 3D mới nhất của hãng.

Dự kiến, dòng chip mới của Texas Instruments sẽ được gửi đến các nhà sản xuất vào cuối mùa hè năm nay. Chúng không những cải thiện được khả năng trình chiếu 3D mà còn cung cấp khả năng tương tác, hỗ trợ độ phân giải WUXGA (1920 × 1200) lẫn full HD, và có khả năng xử lý video mượt mà dựa trên HDMI 1.4.

"Thế hệ chip mới sẽ tập trung vào 3D và khả năng tương tác, mang đến cho các nhà sản xuất có những bước tiến lớn trong việc phát triển sản phẩm. Nó giúp cho các khách hàng của Texas Instruments có thể bổ sung thêm những tính năng mới với mức giá phải chăng nhất".

o3z2R.jpg




<tbody>
</tbody>
 

HD projector

New Member
Ðề: Texas Instruments ra mắt thế hệ chip DLP 3D mới

Đúng là cồng nghệ 3D mới chỉ mới bắt đầu, chờ đợi Texas Instruments cho ra đời những thế hệ chip DMD 3D mới.
 

hieuptit

New Member
Ðề: Texas Instruments ra mắt thế hệ chip DLP 3D mới

Hôm trước có đọc bài viết này tin tuc - lich su phat trien chip dmd - Công ty Bắc Hà, chuyên cung cấp màn chiếu, máy chiếu chính hãng,kệ để máy chiếu w612, Chip DMD, giá treo máy chiếu, khung treo máy chiếu, bóng đèn máy chiếu, sửa chữa máy chiếu, cab VGA tại ste của công ty TNHH Khoa học bắc hà,
cứ ngỡ là chíp dmd là mới ai dè nó đã tiệt chủng trong lĩnh vực tivi chỉ còn sống tring lĩnh vực máy chiếu, thanks chủ thớt
 
Bên trên