Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 27/06/2012

Angus_Bert

Film critic
Hôm nay nhiều tin điện ảnh quá, chả biết lựa cái nào. Tin tức hôm nay gồm: hình ảnh mới về Angelina Jolie trong Maleficent, sẽ có reboot phim Van Helsing, thông tin thêm về bộ phim The Bourne Legacy, trailer mới của phim Frankenweenie của Tim Bruton. Mời các bạn vào đọc :D

hdvn-maleficent-angelina-joli.jpg




Phần tiếp theo của The Bourne Legacy sẽ có sự tham gia của cả Jeremy Renner và Matt Damon?

hdvn-bourne-legacy-matt-damon-jeremy-renner-slice.jpg

Cuối cùng thì các fan của bộ phim The Bourne sẽ đuợc kiểm chứng xem ngôi sao hành động nào “chuẩn men” hơn: Matt Damon hay Jeremy Renner. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nhà sản xuất phim The Bourne Legacy Frank Marshall đã bình luận về phần tiếp theo của phim: “Giấc mơ của tôi là chúng ta sẽ được thấy Matt và Jeremy trở lại một cặp trong phần tiếp theo.”

Nếu chuyện này xảy ra thì đây sẽ là “Cặp đôi hoàn hảo” nhất trên màn ảnh, và chắc cũng chả ai nhân vật phản diện nào đủ sức chặn đuờng hai anh này. Nhưng mà bộ phim thì vừa bị đạo diễn chặn ngày chiếu đến mùng 10/08 năm nay để né bộ phim Total Recall, và to nhất là siêu phẩm The Dark Knight Rises.

Cũng trong buổi phỏng vấn kia còn có sự tham dự của đạo diễn bộ phim là Tony Gilroy và diễn viên chính Jeremy Renner. Ngài đạo diễn trả lời về nội dung phim như thế này: “Bạn tưởng là bạn biết câu chuyện sẽ xảy ra thì nhầm rồi nha. Thế lỡ câu chuyện nó lớn hơn thế thì sao? Thế lỡ Treastone không phải là chương trình mật duy nhất thì sao?”

hdvn-bourne-legacy-empire-cover-462x600.jpg

Về phần tài tử Renner, anh chém gió thế này: “Ảnh có thân thế khác hoàn toàn Jason Bourne. Ảnh biết ảnh là ai; ảnh đăng kí vào chương trình này..và ảnh muốn tham gia vào nó. Tui có thể nói với bạn rằng ảnh đã từng ở trong quân đội trước khi tham gia vào chuơng trình đó. Mà ảnh cũng là kiểu người luôn muốn tham gia vào cái gì đó…để có thể tìm thấy mục đích cho mình. Nhưng rồi mọi thứ biến mất.”

hdvn-jeremy-renner-bourne-legacy-empire-cover-462x600.jpg




Sẽ có reboot của bộ phim Van Helsing

hdvn-van-helsing-will-be-a-total-reboot-106615-470-75.jpg

Bộ phim về tay săn quái vật vừa được nằm trong danh sách các phim sẽ được làm lại của hãng The Universal, bên cạnh The Mummy. Hai nhà viết kịch bản lần này chính là Alex Kurtzman và Roberto Orci.

Với diễn viên chính được chọn sẽ là Tom Cruise, nhà biên kịch này cũng chia sẻ rằng: “Tôi thấy vai diễn Dracula của Anthony Hopkins cứ như tấu hài vậy còn Van Helsing của Hugh Jackman thì không phù hợp tí nào cả. Những bộ phim như thế này đã thay đổi rất nhiều từ đó đến giờ.” Ông cũng tiếp lời, “The Dark Knight là một bước ngoặt trong dòng phim anh hùng, rất chân thực. Và chúng tôi cũng muốn kể câu chuyện theo hướng như thế nhưng không đánh mất đi các yếu tố giả tưởng, chúng tôi cũng đã từng rất thành công như vậy với bộ phim Star Trek.”




Xem ngay trailer mới của bộ phim Frankenweenie

hdvn-new-trailer-for-frankenweenie-watch-now-106603-470-75.jpg

Hôm nay đạo diễn Tim Burton ( Alice in Wonderland và The Nightmare Before Christmas) đã cho ra mắt trailer thứ hai của bộ phim Frankenweenie, với cách tạo hình kì quái (đúng phong cách Burton luôn). Bộ phim kể về cậu bé Victor - người có tài năng "trời cho" về khoa học đã tìm mọi cách để mang chú chó - người bạn thân duy nhất của mình là Sparky quay lại từ cõi chết sau một vụ tai nạn thảm khốc. Ừh chó thì sống lại đó, nhưng từ sau lúc đó thì đã có rất nhiều chuyện xảy ra với Victor khi cậu phải tìm cách bảo vệ người bạn của mình khỏi sự săn đuổi của dân làng.

Trailer đây, thiệt tình là Tim Burton đi đâu cũng nhận ra

[video=youtube;Hx8Oe8RHiXA]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Hx8Oe8RHiXA[/video]​



Hình ảnh mới của Angelina Jolie trong vai Maleficent của bộ phim cùng tên

hdvn-2Etgb.jpg

Mặc dù mãi đến 2014 thì phim mới ra rạp nhưng theo tôn chỉ làm sớm xong sớm nghỉ sớm thì từ mấy ngày nay e kíp làm phim đã bắt đầu làm việc tích cực. Cách đây không lâu thì đã có rò rỉ hình ảnh tạo hình của Angelina Jolie, còn hôm nay thì rò rỉ hình chị ý bay nhảy như phim kiếm hiệp Hồng Kông.

hdvn-7oH1E.jpg

hdvn-a4mDs.jpg
hdvn-C7q1i.jpg
hdvn-xLxa8.jpg
hdvn-61hMS.jpg
hdvn-WpHqT.jpg

Phim sẽ ra mắt vào 14/03/2014 (mà hình như tên phim tiếng việt là Công chúa ngủ trong rừng thì phải :-?)

6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và hợp​

 
Chỉnh sửa lần cuối:

scotty

Well-Known Member
hdvn-2Etgb.jpg


Hàng Mỹ có khác, làm kiếm hiệp cũng phải dây nhợ to khủng hoảng, ko như Trung Quốc dây mỏng để dễ xóa khi xử lý hậu kỳ :D

---------- Post added at 11:28:25 AM ---------- Previous post was at 11:28:10 AM ----------

hdvn-2Etgb.jpg


Hàng Mỹ có khác, làm kiếm hiệp cũng phải dây nhợ to khủng hoảng, ko như Trung Quốc dây mỏng để dễ xóa khi xử lý hậu kỳ :D
 
Bên trên