Chương Trình "Chào Ngày Mới" Của HD Sài Gòn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Hải Đăng

New Member
Các bác lại chém em, cái kiếp freelancer như em thì thời gian nó hột vịt lộn lắm. Tối qua làm xong việc, quyết định tự thưởng 1 bữa ngủ căng mi mắt cho đã. Mới sáng check mail thì lại 1 núi việc đang chờ, mới ăn sáng song :D

itsaigon

... ...

CN tuần tới này bác Lai cho Copy chút phim Thiên Nhiên Hoang Dã nhé,Thanks Bác trước :)) =))

Những thước phim Discovery của bác Lai thuộc dạng độc và lạ...lời khuyên cho ae nào chưa từng xem thì...không nên thử...rất dễ bị stress, mất năng lực kiểm soát hành động bản thân...=)) :))

genzo1984

Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

nghe bác Dũng nói vậy em đi ăn cơm liền đây, đói bụng quá
chúc cả nhà cơm trưa ngon miệng

tonytruong

Super Moderators

Oh ra thế, Chúc em thành công trong mọi lãnh vực :)

Dũng nói vậy A cần phải xem và hành cho no khỏi stress hả Dũng :)) =))

wimax

Well-Known Member
Quán xá gì không có phòng lạnh nóng bà cố luôn . He he he . Bác Long chủ quán setup thêm phòng lạnh để anh em thư giãn buổi trưa nhé =))

longdnl

Ðề: Re: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Gió từ tủ lạnh nè chú Ngọc ơi!

Con khỉ trong tủ lạnh

Một chàng nghiện rượu than phiền với bác sĩ:

- Cứ mỗi sáng tôi mở tủ lạnh là lại thấy có một con khỉ nhìn chằm chằm vào mình. Ông bác sĩ gật gù rồi khuyên:

- Uống ít lại đi và chuyển gương từ tủ lạnh sang chỗ khác nhé!

af604c35961a4715c826b6c2163b6e72_48123801.28f9e02ff6579a1772bab98f68ea2f9c.jpg

Hải Đăng

Re: Ðề: Re: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

@longdnl: Anh L là member lúc nào cũng có nhiều chiện cười nhất cái xóm nhà lá này
Sáng nay nắng quá đi mất, nắng kinh khủng luôn :(

tolydieu

Re: Ðề: Re: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Sáng nay nắng quá đi mất, nắng kinh khủng luôn :(
Chuyên mục thư giãn phát hành đến số mấy rồi bác Long, 30 chưa?

Các bác HDSG đâu hết rồi, đăng ký tham dự offline SN Biên Hòa cho đông đủ khí thế và đăng ký sớm sớm nhé, để mà chủ động trong việc sắp xếp phương tiện đi đứng như thế nào.

lyhoang10

thân chào các bác HDSG
sáng nào cũng nghe các bác chúc nhau
mình thấy nôn nao quá đi
các bác dậy ăn sáng uống cafe rồi đi làm thật là vui
còn tui dậy ăn sáng uống cafe rồi đi vòng vòng k biết làm gì
đang thất nghiệp mà, các bác có chuyện gì làm giới thiệu giùm.
tôi làm chổ này chán quá các bác ơi, tới tháng bà chủ k trả lương mà cứ bắt ngũ trừ hoài
nên cuối tháng là dọt k dám lảnh lương luôn.
Cái zụ này nghe quen quen ,..thôi bác Lai ơi...hy sanh đời giai đi ,..chứ ko chổ nào dám nhận mấy người làm công...ngủ trừ đâu...=)) bà chủ đứng sau kìa =))

ngandao75

Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Dạ em đặt bác Lai 5 cái camera là để mua dùm cho mấy anh bạn của em đấy ạ. Em hổng biết mấy ổng làm gì mà gí em mấy cái camera siêu nhỏ này quá trời. May quá hôm bữa tới nhà anh Lai thì thấy, đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh.
Chính xác là em gặp được tới mấy cái chiếu : tỷ dụ như tự nhiên được lọt zô hội mê Hát Dê mà cũng mê hát ... hò, có thêm bạn bè anh em để mỗi khi bà chủ đuổi thì có chỗ nương thân, có thêm vài lon xanh xanh trong cái mớ sưu tập hàng tuần ( em mê sưu tập món này), được biết thêm nhiều công nghệ mới như Discovery, hay camera siêu nhỏ, hay....
Em cũng xin nói thêm là em rất ngại vì cái zụ thay đổi chỗ off của anh em. Tự nhiên em thấy hơi kì kì, y như tự nhiên đi giựt mối của người ta . Nói chung đã không biết thì thôi chứ đã biết anh em rồi thì em xin cố gắng sắp xếp hàng tuần đi chém gió đầy đủ dù cho đó là địa điểm nào. Zụ này em xin không có ý kiến gì ạ.
Nói chung là em zui quá xá cỡ các bác ơi.

tonytruong

Super Moderators
Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Anh Trường, và các bác có biết ai bán Ipod Touch Gen 4 hoặc 5 cũng được công ty em đang cần số lượng. Nếu ai biết xin chỉ giùm em với. Em cám ơn rất rất nhiều.

Số lượng nhiều thì Anh thua rùi,không biết ở đâu ra,để xem AE ai biết sẽ chỉ cho em nhé

tolydieu

Tiếp theo phần trước....

- Buổi offline lần thứ 2.5 vào T7 ngày 28/4:: Theo lịch trình thì CN 29/4 là buổi off tiếp theo nhưng trùng dịp lễ 30/4 nên hội đã quyết định ngưng off kỳ này. Sau hai kỳ off 1 và 2 về địa điểm off chưa thỏa mãn được nhu cầu của hội. Hai bác namrau và qdangnhat xung phong cất công đi tìm địa điểm thỏa mản tiêu chí: không gian rộng rãi, yên tĩnh, riêng tư, có thiết bị phục vục cho việc trình chiếu...Sau vài ngày tìm kiếm thì đã tìm ra chỗ này. Và hội đã kêu anh em đến check thử quán xá như thế nào, nhưng rủi thay trong các ngày 27/4, 28/4 trang HDvietnam.com hoàn toàn không vào được nên mọi sự liên lạc chỉ bằng điện thoại, mà số điện thoại các thành viên lại lưu trên hdvietnam chứ không lưu trong ĐT. Cuối cùng một số thành viên làm chuột bạch ướt như con chuột lột đến Khải Phương lúc 7h tối để check quán xá, đồ ăn thức uống như thế nào. OK. Từ đó chỗ này là chỗ off quen thuộc hàng tuần của hội cho đến ngày nay. Lần off chui này cũng có thể tạm gọi là lần off 2.5.

- Buổi offline lần thứ 3 vào CN ngày 6/5:HD Sài Gòn vừa "thuê" được ngôi nhà mới rộng rãi khang trang nên buổi "tân gia" này đi đông không kém các lần trước với con số 21 người. Để góp vui cho buổi sinh hoạt này, Chú Thọ có mang đến những đĩa DVD phim tài liệu chiến tranh quí giá làm quà bốc thăm cho anh em. Có thể nói những ai đến off kỳ này như cảm thấy HDSG phù hợp để đến sinh hoạt và gắn bó lâu dài. Hình 18 người trong hình và 3 người đã về trước ít phút là huunghia, lyhoang10 và vhajsc đều là những thành viên gắn bó với hội đến tận ngày hôm nay.

"Tân gia" nào cũng không thể rượu bia, thế là làm luôn tại tầng trệt của nhà hàng Khải Phương. ngocthanh8106 thương anh em nên "rậu" một cái lẩu gà nấu nấm ngon tuyệt vời do chính Cọp làm, giờ nhắc tới vẫn còn thấy thèm, ực ực.
Hình ảnh buổi off kỳ này.

- Buổi offline lần thứ 4 vào CN ngày 13/5: Buổi offline lần này cũng có nhiều kỷ niệm nho nhỏ, mừng đầy tháng của hội, mừng đầy tháng rồng con của hbinhlove2003 và đặc biệt là anh minhtuantkh trong lúc chữa bệnh hiểm nghèo cho con gái ở Thái vẫn tranh thủ về off và chia vui cùng anh em: Ca phẩu thuật đã thành công mỹ mãn.
Số thành viên tham dự: 19. Thành viên mới ra mắt: mrthanhviet

- Buổi offline lần thứ 5 vào CN ngày 20/5: Sau một đêm trắng mừng Chelsea vô địch Champion Leage, sáng hôm sau anh em mới đến mắt ai cũng sưng húp vì thiếu ngủ. Sau khi làm ly cafe + với không khí của hội nên tỉnh hẳn.
Thành viên meamthanh11 đã không ngại đường xa từ Tiền Giang lên từ rất sớm ra mắt cùng mọi người. Anh này mới tham gia nhưng hăng hái nhiệt tình, thế là tăng 2 bày ngay tại chỗ. Cao hứng bác namrau chơi luôn guitar 3-4 bản, thế mới tài, vui phải biết. Và Quốc (meamthanh11) ngõ lời mời toàn thể anh em hội HDSG xuống Tiền giang giao lưu một chuyến, mọi người gật đầu cái rụp và bắt đầu chuẩn bị cho chuyến đi xa nhà lần đầu tiên của hội.
Số thành viên tham dự: 15-16 người. Thành viên mới ra mắt: Chú Nhật (mãi đến giờ vẫn chưa có nick), meamthanh11.

- BUỔI OFFLINE NGOẠI KHÓA LẦN THỨ I: Kế hoạch đi Tiền Giang đã lên, topic đăng ký đã được tạo xác định ngày đi là T7 ngày 26/5, anh em đăng ký tới tấp. Bên phía meamthanh11 thì liên tục cập nhật và lên thực đơn toàn những món hấp dẫn làm anh em chịu không nổi. Con số tham gia chuyến dã ngoại này chốt con số cuối cùng là 17 người lớn + 2 trẻ em. Đúng 7h sáng anh em tập trung lại CV 23/9 và bắt đầu hành trình, 10h đến nơi, 11 giờ bắt đầu ăn nhậu + KOK đến 15h thì xin phép ra về. Buổi offline cực vui, cả tuần sau mà những tiếng cười, comment vẫn chưa ngớt.

- Buổi offline lần thứ 6 vào CN ngày 27/5: Mặc dù một số thành viên đi off Tiền Giang (26/5) về tắm còn chưa sạch nhưng vẫn đi off CN hừng hực khí thế. Sau 1 tháng rưỡi hoạt động mà hội chưa có ban điều hành. Cuối cùng thông qua sự biểu quyết của mọi người, đã bầu ra Ban điều hành hội. Hội thống nhất là tổ chức SN cho các thành viên có sinh nhật trong tháng, kinh phí trích từ quỹ hội.
Thành viên mới ra mắt: QuyHoiNach. Hình ảnh kỳ này không có.

- Hoạt động ngoại khóa: Tình nguyện viên buổi chiêu phim 3D cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 : Hưởng ứng lời kêu gọi của Chip về buổi từ thiện này, anh em HD Sài Gòn nhiệt tình hưởng ướng. Hội cũng rất vui khi góp một phần công sức nhỏ bé vào buổi chiếu phim từ thiện, đem lại niềm vui cho các em. Hình ảnh buổi chiếu phim

- Buổi offline lần thứ 7 vào CN ngày 3/6:

Chỉnh sửa lần cuối:

qdangnhat

Cảm ơn TôLyĐiếu rất nhiều
Vừa xem bài của em, vừa đọc lại những cmt buổi ban đầu, nhiều cảm xúc chợt đến ........
Chỉ trong một thời gian rất ngắn mà Hội đã phát triển được như vậy, mình có thêm nhiều bạn mới động viên và giúp đở lẫn nhau trong cuộc sống......

CHÚC CHO HDSAIGON NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN VÀ VỮNG MẠNH

HdNDL82

Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

mình có người bạn cung cấp IPOD này. bạn PM sđt cho mình

itsaigon

Cảm ơn TôLyĐiếu rất nhiều

CHÚC CHO HDSAIGON NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN VÀ VỮNG MẠNH

hôm nay số lượng cá ít hả bác nhiều râu...nên rãnh rỗi lên đây 8 với ae àh :D

genzo1984

Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

bác Dũng IT có lý trà đá ngộ ghê, nếu gọi đúng chắc phải là chè đá vì trà đá màu vàng
bác Quang khai trương trụ sở mới chưa?báo để hội HDSG tặng lãng hoa mừng khai trương chứ

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.