Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

Angus_Bert

Film critic
Mừng Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam nhé! Nghỉ lễ vui vẻ, vào đọc tin cho vui vẻ hơn =))

7403523362_dc0465ccdc_z.jpg




Đã có ý tưởng kịch bản cho bộ phim chuyển thể “God of War”

God-of-War-Header.jpg

Dạo trước thì mình có nghe thông tin rằng trò game hành động bạo lực nổi tiếng “God of War” sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng, cũng không tin tưởng lắm là nó sẽ thành công. Nhưng hôm nay sau khi nghe qua một số chia sẻ của 2 nhà biên kịch Patrick MeltonMarcus Dunstan thì cũng thấy mong đợi xíu.

Nói sơ qua cho những ai không biết đến tựa game máu lửa này, câu chuyện kể về Kratos, từng là một vị trướng người Sparta nhưng đã bị cướp mất tất cả và trở thành một chiến binh bất tử, tìm kiếm sự trả thù các vị thần. Cứ coi đây là sự pha trộn của Gladiator, Clash of the Titans với 300 thì hiểu game này thế nào nhé.

Chính vì có một khẩu vị được trộn bằng 3 bộ phim cực kì nổi tiếng trên nên việc tạo nên một cách kể chuyện hoàn toàn khác là điều bắt buộc mà các nhà biên kịch God of War phải làm. Theo như chia sẻ của Melton và Dunstan - nhà biên kịch cho SAW IV-VII – thì họ sẽ xào nấu câu chuyện của Kratos như cách mà Nolan đã làm với Batman.

Giống như cách mà Christopher Nolan đã làm vậy, chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó với Kratos, vì thế chúng ta sẽ được gặp nhân vật này trước khi anh ấy trở thành Hồn ma của Sparta, lúc mày Kratos mới chỉ là một chiến binh của Sparta và còn vợ con.

Melton cũng nói thêm, “chúng tôi dự định sẽ tiêu 150 triệu đô để làm bộ phim này. Chúng tôi cần hiểu thật rõ nhân vật này, chạm vào tâm hồn anh ta để cảm nhận nỗi đau và xúc cảm của anh ấy, nhờ đó giúp bộ phim được hoàn hảo hơn.

Không biết Kratos có thoát khỏi lời nguyền game chuyển thể lên phim không?




The Hobbit phần 3 định ngày ra mắt, phần 2 đổi tên

HBT-DWF-0071-550x225.jpg

Thông tin mới nhận được ngày hôm nay, sau quá trình thương thảo và làm việc để sản xuất thêm phần 3 của bộ phim The Hobbit, đạo diễn Peter Jackson đã chính thức xác nhận ngày công chiếu cuối cùng của bộ trilogy này sẽ là 18/07/2014 với tên gọi The Hobbit: There And Back Again.


Chính ra đấy là tên của phần 2 bộ phim, nhưng giờ nó đã được sửa và chuyển thành The Hobbit: The Desolation of Smaug. Phần 1 thì vẫn có tên như cũ là The Hobbit: An Unexpected Journey. Cả ba phần đều sẽ được công chiếu rộng rãi ở các định dạng bao gồm 2D, 3D, IMAX và 3D 48fps.

Ai mà rủng rỉnh tiền thì đi coi IMAX đi nha!




Vui Vui: Bruce Willis tức sôi máu vì Kristen Stewart và Robert Pattinson chia tay

willis-looper-header.jpg

Từ tháng này cho đến đầu năm sau thì chúng ta sẽ được trông thấy sự xuất hiện của bác Bruce Willis hơi bị nhiều, nào là trong The Expendables 2, Looper, G.I. Joe Retaliation và cả bộ phim mới quay xong là A Good Day to Die Hard – bộ phim Die Hard phần 5. Được mời đến dự một buổi talk show gần đây, diễn viên hành động của chúng ta vừa cho mọi người phải có dịp cười lăn cười bò với một clip hài độc của mình.

Nội dung đoạn clip là cảnh nhân vật cảnh sát John McClane quen thuộc của chúng ta đang trò chuyện với một nhân viên khác qua bộ đàm, câu chuyện tưởng gì ghê gớm lắm, ai ngờ lại là chuyện chia tay của 2 diễn viên chính trong bộ phim Twilight. Thiệt là hết đỡ!

Clip đây, không ngờ bác Bruce có khiếu hài hước thế

[video=youtube;GH92jgzgDmk]http://www.youtube.com/watch?v=GH92jgzgDmk[/video]​



Bộ phim Kinh thánh đầu tay của Will Smith được Sony bật đèn xanh

Cain-and-Abel-550x328.jpeg

Gì chứ phải công nhận một điều rằng truyện kinh thánh là cực kì hay và lôi cuốn, cũng giống như nhiều câu chuyện thần thoại khác vậy. Bởi thế mà xu hướng của nhiều hãng phim bây giờ là dần dà khai thác những câu chuyện từ đây ra. Bắt đầu manh nha ý tưởng từ năm 2010, nhưng phải mãi đến bây giờ thì dự án đầu tay của Will Smith mới được chấp nhận.

Bộ phim mà diễn viên da màu điển trai này tính sản xuất kể vể câu chuyện có trong kinh thánh giữa hai anh em Cain và Abel, con trai của Adam và Eva. Vì cho rằng Chúa yêu quí Abel hơn nên Cain đã lừa em trai ra đồng và giết hại. Sau đó như là một hình phạt cho tội lỗi mình gây ra, Cain phải lẩn trốn và phiêu bại đi khắp thế gian này.

Nếu câu chuyện chỉ thế thì thường quá, có lẽ thêm thắt vài yếu tố rùng rợn nữa thì hay. Ấy vậy bởi cho nên mà dự án của Will Smith lần này có tên là “The Redemption fo Cain” (Sự cứu rỗi của Cain), chắc chắn sẽ có liên quan đến thứ gì đó thần bí, kiểu ma quỷ hay ma cà rồng gì đấy. Nếu mà đúng thì có khi chúng ta lại được chứng kiến trào lưu Ma quỷ hóa các nhân vật nổi tiếng, giống như bộ phim Abraham Lincoln: The Vampire Hunter vậy đấy.

Hiện tại thì chưa có thông tin thêm về dự án làm phim đầu tay của Will Smith. Nếu có mình sẽ đưa tin ngay.




6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng hợp​

 

soildsnake

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

Hóng cái God of War.... bao h mới thành sự thật đây=P~
 

tu_ht

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

Mùng ngày QUốc khánh mà không có phim gì hấp dẫn cả nhỉ> Cảm ơn bác chủ nhiều!
 

rocket80

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

Em kiếm được cái này, các bác xem cho vui :D
Các diễn viên có thể vào vai Kratos - God Of War *-:)

#Bruce Willis
kratosbruce.jpg



#Chuck Norris
kratoschuck.jpg



#Dominic Purcell
kratosdom.jpg



#Kane
kratoskane.jpg



#Ross Kemp
kratoskemp.jpg



#Gerard Butler
kratosleonidis.jpg



#Linda Henry (Shirley from Eastenders)
kratoslinda.jpg



#Jason Statham
kratosstatham.jpg



#Vin Diesel
kratosvin.jpg




Nguồn: VideoGamer
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

hóng cái AGood Day to Die hard mà lâu quá
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

God Of War để Vin Diesel đóng là thấy ok ! Tạo hình ngầu chút nữa
 

XzVietzX

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

kratosdom.jpg


Mặt ngầu thêm chút nữa là ok ;))
 

Inu Yasha

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

Dominic đóng phim gow có vẻ hợp
 

quangtuong

Banned
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

The Hobbit là bà con của chúa tể nhửng chiếc nhẩn hả các bác.?củng đang ngóng Die hard 5
 

tai-phim-hd

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 02/09/2012

The Hobbit tới 3 phần luôn à @@? Sao không chuyển thể Daksiders nhỉ :|
 

minhjirachi

Well-Known Member
Vin Diesel thì đô con rồi nhưng hình trên sao thấy ảnh ốm quá. Còn Jason Statham thì mình thấy đóng lạnh lùng là ok. Mặt ngầu nhưng tướng không được đô như Vin Diesel. 2 người này trộn lại thì chắc ok!
 
Bên trên