Philips ra mắt TV Frameless 6900

philips6900-2.jpg

[just]Philips theo xu hướng thị trường đã công bố dòng TV mới nhất của họ với thiết kế mang tên “Frameless” – Frameless 6900 TV. Dòng sản phẩm này sẽ ra mắt tại Châu Âu và là thành viên mới nhất trong gia đình SmartTV 3D thụ động.

[/just]
[just]Một TV wallpaper

6900 TV là một thiết kế không có viền ngoài! Nó không phải hoàn toàn không có viền, nhưng các nhà thiết kế của Philips đã giảm kích thước xuống tối thiểu. 6900 TV có hai thiết kế 42 và 47 inch và chỉ dày khoảng 3,5cm!

Một số TV thuộc dòng TV cao cấp và TV 9000 vẫn được xem là những TV tốt nhất của Philips. Tuy nhiên dòng TV 6900 vừa được công bố tập hợp hầu hết những công nghệ và tính năng tốt nhất của Philips tới thời điểm hiện tại. 6900 sử dụng nền tảng điều khiển IPS và hệ thống Micro Dimming. Hệ thống điều khiển trung tâm hỗ trợ trình chiếu 3D passive dựa vào kinh 3D phân cực giá rẻ hiện đang được sử dụng trong các rạp chiếu phim.

philips6900-1.jpg

philips6900-3.jpg


Được tích hợp hai nền tảng: Ambilight và Smart TV platform, với quyền truy cập vào các dịch vụ chia sẻ video, các ứng dụng và nhiều thứ khác đã được ghi vào bộ vi xử lý. 6900 TV còn được tích hợp khả năng ghi âm khi được sự hỗ trợ bởi một bộ nhớ bên ngoài – USB chẳng hạn – cổng kết nối nằm phía mặt sau. Thêm vào đó, Philips cũng giới thiệu một tính năng tương lai của dòng TV này: Wi-fi Smart Screen cho phép người sử dụng xem được các kênh truyền hình từ màn hình của thiết bị smartphone của họ thông qua sóng wifi được TV phát ra. Wifi Smart Screen được tích hợp thông qua một bản cập nhật phần mềm trong tương lai.
[/just]

Theo FlatpanelsHD
 

tham_tu

New Member
Ðề: Philips ra mắt TV Frameless 6900

đẹp nhưng tivi chỉ có 42 vs 47 inch ah, koi 3D ko đã
 
Ðề: Philips ra mắt TV Frameless 6900

Những sản phẩm này thường chỉ bán ở nước ngoài chứ không thấy về VN
 

lancan

New Member
mình nghĩ TV fremeless là xu thế hiện nay, frame càng nhỏ càng đẹp và tiện lợi hơn, nhìn TV thấy thích lăm nhưng nếu mua thì cũng phải nghiên cứu kỹ vì hiện nay trên thị trường có nhiều loại TV mẫu mã đẹp lắm.
 

thoibinh

Member
Ðề: Philips ra mắt TV Frameless 6900

ti vi đép quá, nhưng chắc là đắt!
 

Haxen

Well-Known Member
Hàng Phi thì phải đắt rồi nhưng hình như không bán ở VN
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Chưa thấy nói gì về giá cả nhỉ? Nhưng em thấy thích cái ĐK quá ah...
 

nguyenduc

New Member
Ðề: Philips ra mắt TV Frameless 6900

Ở HN hình như rất ít bán tivi của hãng này, chắc không có nhà phân phối tại VN và có thể không cạnh tranh được với các hãng khác về giá?
 

Vando

Well-Known Member
Ðề: Philips ra mắt TV Frameless 6900

HDTV Philips bây giờ thuộc TQ rồi.
 
Bên trên