Topic chém gió HD Hà Nội [Spam]

anhthu2002

Member
Ðề: Re: Ðề: Cuối tháng 9 xem phim gì = Cr ???

Bác đã xem phim "Khi yêu đừng quay đầu lại" có Ngân Khánh đóng chưa, cũng tâm lý VN mà em xem có hiểu gì đâu, dở ẹc à.
Phim Việt Nam hiện tại đang thiếu kịch bản hay, các nhà sản xuất thường chọn dòng phim thị trường ( hài, hành động, cổ trang..) để đảm bảo doanh thu. Phim Việt Nam mà vừa đáp ứng yêu cầu nghệ thuật và đạt được doanh thu cao như phim "Cánh Đồng Bất Tận" trước đây là rất khó. Phim " Lấy Chồng Người Ta " của đ/d Lưu Huỳnh mới đi dự liên hoan phim quốc tế Toronto tham dự ở hạng mục Comtemporary World Cinema (Điện ảnh thế giới đương đại) . Phim lấy bối cảnh vùng sông nước và kể về cuộc đời của Lụa (Đinh Y Nhung), người con gái làng chài có số phận éo le, bị dày vò đau đớn cả về thể xác và tinh thần. Lụa với chồng là Khánh (Huy Khánh) sống cuộc sống nghèo khổ và luôn mơ ước có một mụn con. Tuy nhiên, khi đứa trẻ ra đời thì một người đàn ông (Thái Hòa) xuất hiện và cướp đi đứa con của đôi vợ chồng nghèo.
Câu chuyện của "Lấy chồng người ta" được hứa hẹn là sẽ rất đen tối, bi thương về thân phận của những người dân nghèo vùng sông nước phải sống cuộc sống "ba chìm, bảy nổi". => Nên xem để đổi món.
 

thang-victory

New Member
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội [Spam]

Hi mọi người
Mình làm mem mới ở HD rất mong được giao lưu với đại gia đình HDVN
 

Nhok

New Member
Voted for Trojan,

Nhưng mà em thấy nhiều bài viết chữ bé tẹo, toét cả mắt mới đọc được mà còn chi chít chữ nữa :-S
 
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội [Spam]

Lâu quá mới vào diễn đàn với anh em , dạo này bận việc cửa hàng quá . Có chương trình ọp ẹp gì anh em ới em 1 câu nhé !
 

anhthu2002

Member
AE nào HDHN làm photocopy ko???

Bên mình đang chuẩn bị cho C.trình Việt Nam's Got Talent mùa 2 bắt đầu Precast từ ngày 23/09/2012 nên cần photo số lượng lớn tài liệu khoảng 25000 - 30000 tờ ( bản đăng ký, phiếu kết quả....v.v). Việc rất gấp nên Nhà AE HDHN nào làm photo có thể liên hệ với mình đến trưa ngày mai 19/09. Sđt : 0989964385 Quân.
Đây ko phải rao vặt mà muốn tạo điều kiện cho AE HDHN làm nghề photo (vì mình có thể gọi người khác đến tận nơi nhận làm) .

P/s: AE nào quen biết ai có tài năng bất cứ môn nghệ thuật nào, ko giới hạn tuổi, thi đơn hay nhóm cũng được... thì giúp mình giới thiệu chương trình để đăng ký dự thi nhé ( tại Hà Nội từ ngày 23 đến 25/09/2012, địa điểm : Tầng G - tầng 1 TTTM The Garden - Đường Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội , chỗ này trên tầng 4 có Rạp Platinum mà AE thỉnh thoảng nướng Cr lên xem phim ấy :p )
 
Bên trên