Denon thêm dịch vụ Spotify cho những mẫu AVR mới nhất của mình

Angus_Bert

Film critic
Denon đã chính thức trở thành nhà sản xuất các thiết bị HiFi và giải trí tại gia mới nhất trang bị thêm Spotify vào danh sách những tính năng trong các sản phẩm của họ. Dịch vụ chia sẻ nhạc này sẽ có mặt trên một loạt mẫu AVR mới nhất của hãng và các hệ thống âm thanh thông thường khác.

denon_AVR-2113_right.jpg

Hiện tại thì các mẫu như Denon AVR-3313, AVR-2313AVR-2113 đã có thể cập nhật được bản firmware mới nhất từ hãng thông qua menu set-up của thiết bị.

Hãng sản xuất này cho biết bản cập nhật này mang đến khả năng sử dụng đơn giản và trực quan với Spotify thông qua giao diện của AVR hay ứng dụng Denon Remote của hãng. Các tài khoản Spotify Premium sẽ có khả năng truy cập và dịch vụ nghe nghạc chất lượng cao 320Kbps (cao dễ sợ luôn!).

Giám đốc phòng Marketing Sản phẩm Denon Achim Schulz nói rằng ‘hàng triệu người sử dụng đang tận hưởng những bài hát họ yêu thích trên chiếc máy tính của mình thông qua dịch vụ Spotify. Kể từ bây giờ, họ có thể sở hữu một kho nhạc đồ sộ thông qua những chiếc AVR mới nhất từ Denon, đem đến một trải nghiệm giải trí tại gia một cấp độ hoàn toàn mới.’

Nói cho những ai chưa biết, Spotify là dịch vụ chia sẻ nhạc trứ danh của châu Âu, cho phép người dùng truy cập vào một kho nhạc cả mấy triệu bài hoàn toàn miễn phí, tất nhiên nếu muốn có ưu đãi tốt hơn thì phải trả tiền, giống cái host upload data như Fshare hay Megaupload vậy. Hiện tại thì Spotify chưa hỗ trợ tại Việt Nam, cách sử dụng duy nhất dịch vụ nào là hack IP :))


6497-albums22709-picture49541.jpg


Theo WhatHiFi

 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Không biết ở VN ta có xài mấy model này nhiều không nhỉ? Không thì thiệt thòi quá...
 
Ðề: Denon thêm dịch vụ Spotify cho những mẫu AVR mới nhất của mình

Công nghệ thay đổi nhiều quá xá.
 

lancan

New Member
Công nghệ sẽ làm cho con người mình trở nên không có chính kiến nữa rối, vì càng ngày càng thay đổi chẳng biết đỉnh cáo là gid nữa, mệt mỏi quá các bác ơi
 
Ðề: Re: Denon thêm dịch vụ Spotify cho những mẫu AVR mới nhất của mình

Không biết ở VN ta có xài mấy model này nhiều không nhỉ? Không thì thiệt thòi quá...

Có gì thiệt thòi đâu bác, hãng nào giờ cũng đã tích hợp mà.

Về công nghệ thấy Onkyo tích hợp nhiều nhất thì phải.

Untitled-1.jpg
 

Haxen

Well-Known Member
Bây giờ hãng nào cũng đưa ra nhiều công nghệ vượt trội để cạnh tranh nhau
 
Ðề: Denon thêm dịch vụ Spotify cho những mẫu AVR mới nhất của mình

Không có ở Việt Nam mà sao ngày trước em tải phần mềm của hãng về thì vẫn dùng được nhỉ?
 
Bên trên