Mẩu Lego đắt nhất thế giới - 14.500$

Angus_Bert

Film critic
Cho em hỏi là các bác có thích xếp hình không nào? Ngày xưa em thích lắm, theo nghĩa đen, giờ thì càng thích, nhưng theo nghĩa bóng ;)) À mà lan man quá. Nói đến xếp hình thì ai cũng biết đến Lego, những viên gạch nhựa với đủ hình dạng kích thước đủ thỏa sức sáng tạo bất kì ai. Cơ mà với món Lego này thì không phải ai cũng có khả năng xếp được đâu nhé.

original.jpg

Các bác vừa được chiêm ngưỡng mẩu Lego độc bằng vàng 14 cara kích thước 2x4 có giá 14.500$ mỗi viên. Đây là sản phẩm độc chỉ được sản xuất 1 hay 2 lần trong năm vào giai đoạn 1979-1981 (vàng thời đó chắc rẻ lắm). Không chỉ thế, chỉ có những đối tác quan trọng nhất hay nhân viên Lego gắn bó trên 25 năm với cty mới được có cơ hội chạm vào những miếng hình xếp cực hiếm này.

Cơ mà nhờ thời đại In-tẹc-nét, món đồ độc này không còn chỉ là của quý riêng từ những “huyền thoại xếp hình”. Bất cứ ai có đủ 14.500$ thì sẽ được quyền rinh về mẩu vàng này. Cứ vào trang “Gạch Ghen tỵ” mà mua nhé.

Hiện tại thì nguồn gốc của mẩu Lego này còn là bí ẩn. Cơ mà nếu bác nào mua về thì tìm hiểu phát để em đăng tin nhé =)) Vàng giờ bao nhiêu một chỉ ta :-?


6497-albums22709-picture49541.jpg


Theo Gizmodo

 

thienthanxanh

Active Member
Ðề: Mẩu Lego đắt nhất thế giới - 14.500$

Hàng này về Việt Nam lại phải gắn nhãn SJC mới có giá trị!!!!!!!!!!!!
 

Dr_slums

New Member
Ðề: Mẩu Lego đắt nhất thế giới - 14.500$

Quote "Vàng thời đó chắc lắm" nghĩa là sao? Chẳng nhẽ vàng thời nay thì mềm hơn ạ?
 

thedeath

Active Member
Ðề: Mẩu Lego đắt nhất thế giới - 14.500$

về VN mà ko có SJC đóng mác thì cũng như cục đá =))
 

iPhoenix

Member
Ðề: Mẩu Lego đắt nhất thế giới - 14.500$

Ảnh thì là Lego giả rồi, Lego thật thì trên mấy cái nút phải có chữ Lego nữa kìa :|
 
Bên trên