Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

nqk

New Member
Ðề: Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

Bác nhà văn gợi ý "mô phỏng hồ Hoàn Kiếm", nghĩ cũng buồn cười. Chắc bác ấy mải xem hoa mà quên là mình đang đứng cạnh hồ Hoàn Kiếm thật chăng?
 

conan2901

Active Member
Ðề: Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

Tóm lại là vẫn nằm ở cái ý thức.
Xả rác, không có ý thức cộng đồng, không có ý thức xã hội, nói tóm lại, nó đã ăn quá sâu trong tiềm thức người VN, để thay đổi điều đó không phải ngày một ngày hai là được !
Bàn thì cũng thế mà thôi, cứ mỗi lần lễ hội mang tính cộng đồng là y như rằng lại có chuyện để bàn ( giáng sinh, tết,..xả rác ) _ ( Lễ hội hoa anh đào, lễ hội hoa xuân,... vặt, bẻ tùm lum ) Không đỡ được
 

s2c2t

New Member
Ðề: Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

hic,cái ông viết cái bài này mà cũng làm nhà văn ấy hả ????
tư tưởng nhà văn còn không muốn nhận lấy cái sai của VN mà chỉ đổ do người ngoại tỉnh về HN rồi làm mất đi cái vẻ "người Tràng An". pó tay với cụ ợ! HN không phải của riêng nhà cụ.
 

Noob No1

New Member
Ðề: Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

Tốt nhất là dẹp mấy cái lễ hội hoa này ở HN 1 thời gian cho đỡ mất mặt. Bác nào ở HN thích xem hội hoa thì cuối năm mời vào SG. Tốn kém 1 tí nhưng được cái đỡ tức khi thấy cảnh tranh cướp hoa.
Nói điều này ra không phải có thành kiến nhưng quả thực người HN có vẻ xem thường pháp luật hơn những nơi khác, ra đường thì khoảng 1/5 người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Mà những người ko đội mũ bảo hiểm toàn đi xe xịn thôi nhá.
Hỏi anh driver : người HN ko sợ CSGT ah?
Driver: CSGT ở đây lâu lâu toàn bị bọn thanh niên "úp sọt"
( ko rõ úp sọt là cái gì- mình đoán là bị đánh)
Ko biết chuyện ở trên thì có phải do tụi nhà quê ra làm nông thôn hoá HN ko nữa?
 

gundamf91

Member
Ðề: Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

^ Úp sọt có nghĩa là trùm bao bố đập đó bác, hoặc bị hội đồng :D
 

thedeath

Active Member
Ðề: Xem phố hoa, vui ít buồn nhiều

nhớ năm nào triển lãm hoa đào Nhật, cũng bị cướp thương tâm, mấy người Nhật chửi cho mà thấy nhục. chả hiểu sao người HN lại thế!?! hay sống gần lũ tai to mặt lớn riết rồi quen thói coi người khác như cỏ rác (mà quên mất mình cũng là cỏ rác)?!?

Dân ngu ku đen, HN toàn người ở các tỉnh thành khác tập trung về, toàn là người không có học thức hoặc có học thức nhưng ý thức thì vẫn như ở quê, cho nên xử sự vẫn mang phong cách ở tỉnh lẻ.
Em cũng học ở HN 4 năm, nhưng Noel hàng năm em không đi chơi đú đởn, có lễ hội gì em cũng chả thèm đi xem. Cứ ở nhà bắn Halflife, Star, Đế chế cho sướng.
Học xong em về nhà làm cho đỡ phải bon chen.
hình như bác cũng là người ở tỉnh thì phải! đừng tự vả vào mồm mình như thế chứ.
 
Bên trên