10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1/2013

chiplove69

Well-Known Member
Nhiều tác phẩm hứa hẹn gây xúc động như ‘Những người khốn khổ’, ‘The Impossible’ hay ‘The Tower’ sẽ ra mắt khán giả trong tháng đầu tiên của năm 2013.

1. The Impossible
Trailer
[video=youtube_share;HU4mXJRHIcQ]http://youtu.be/HU4mXJRHIcQ[/video]
11201311410950.jpg
Ngày khởi chiếu: 4/1

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một gia đình người Tây Ban Nha sống sót sau thảm họa sóng thần ở Ấn Độ Dương hồi năm 2004 khai màn cho các rạp chiếu Việt năm nay. The Impossible kể về cặp vợ chồng Maria và Henry đưa ba cậu con trai đi nghỉ ở Thái Lan. Nhưng vào buổi sáng 26/12/2004, khi cả gia đình đang vui chơi trong khu nghỉ dưỡng thì một tiếng gầm vang lên từ trung tâm của Trái đất.
Trong khi Maria chết lặng vì sợ hãi, một bức tường nước đen khổng lồ lao thẳng về phía cô và những người khác… Phim tái hiện cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương và khiến hơn 200.000 người thiệt mạng 8 năm trước. The Impossible có sự tham gia của Naomi Watts, Ewan McGregor. Phim nhận được nhiều lời khen khi ra mắt tại LHP Toronto 2012.

2. Gambit
Trailer
[video=youtube_share;nq8LwPHBwtY]http://youtu.be/nq8LwPHBwtY[/video]
1120131142292.jpg
Ngày khởi chiếu: 4/1

Lấy bối cảnh London và New Mexico, bộ phim hài có sự tham gia của tài tử Colin Firth và minh tinh Cameron Diaz xoay quanh nhân vật chính là Harry Deane - một tay giám tuyển nghệ thuật ở London. Anh này nhờ tới sự trợ giúp từ một cô nàng cao bồi Texas chính hiệu trong kế hoạch bán bức tranh giả cho người đàn ông giàu nhất nước Anh. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra khiến câu chuyện “tranh giả” đi theo một hướng khác.
Gambit do Michael Hoffman (phim The Last Station) làm đạo diễn, dựa trên kịch bản của hai nhà làm phim từng đoạt giải OscarJoel và Ethan Coen (nổi tiếng với các phim True Grit, No Country for Old Men). Với màu sắc hài hước, phim sẽ đem đến tiếng cười nhẹ nhàng cho khán giả trong những ngày đầu năm mới.

3. Les Misérables
Trailer
[video=youtube_share;zpK6ruZ_BLU]http://youtu.be/zpK6ruZ_BLU[/video]
11201311447334.jpg
Ngày khởi chiếu: 11/1

Những Người Khốn Khổ đang là bộ phim được nhiều khán giả mong đợi nhất tháng này. Lấy bối cảnh xã hội Pháp vào thế kỷ 19, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Victor Hugo là câu chuyện đầy mê hoặc về những giấc mơ tan vỡ và tình yêu không thành, cùng với những đam mê, hy sinh và sự chuộc tội. Nhân vật chính là một cựu tù nhân tên Jean Valjean bị săn lùng hàng thập kỷ bởi tay cảnh sát tàn nhẫn Javert sau khi tái phạm tội. Khi Valjean đồng ý chăm sóc cô con gái nhỏ Cosette của cô gái điếm tội nghiệp Fantine, cuộc đời của anh thay đổi mãi mãi.
Những Người Khốn Khổ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood hiện nay như Hugh Jackman, Anne Hathaway, Russell Crowe, Amanda Seyfried, Helena Bonham Carter. Phim vừa giành được 4 đề cử Quả Cầu Vàng, trong đó có hạng mục Phim hay nhất ở thể loại hài, nhạc kịch.

4. The Tower
Trailer
[video=youtube_share;6R6sABVwt3g]http://youtu.be/6R6sABVwt3g[/video]
1120131145687.jpg

112013115483.jpg
Ngày khởi chiếu: 11/1

Trong tháng này, khán giả Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn sẽ lấy đi nhiều nước mắt – The Tower. Phim nói về một tòa tháp ở thủ đô Seoul bị phát hỏa vào đúng đêm Giáng sinh. Trong biển lửa, đoàn người kẹt trong đám cháy trở nên hoảng loạn và tìm mọi cách để thoát khỏi bàn tay tử thần.
Phim đưa người xem hòa vào không khí khẩn trương, căng thẳng khi theo dõi từng bước chân cũng như sự nhiệt tình, quả cảm của những người lính cứu hỏa. The Tower được đầu tư 10 tỷ won (tương đương gần 200 tỷ đồng) với nhiều cảnh quay cháy nổ hoành tráng trên một tòa tháp cao chọc trời ở Seoul. Người đẹp Son Ye-jin đóng vai chính trong bộ phim này.

5. The Guillotines 3D
Trailer
[video=youtube_share;vfkpeW3moHE]http://youtu.be/vfkpeW3moHE[/video]
11201311549661.jpg
Ngày khởi chiếu: 11/1

Các fan phim kiếm hiệp Hoa ngữ có dịp thưởng thức tác phẩm 3D mới nhất của dòng phim này có tên Âm mưu hoàng tộc. Nội dung phim xoay quanh huyết trích tử - một loại vũ khí giết người mà chỉ nghe tên thôi, bất kỳ ai thời nhà Thanh cũng phải rùng mình. Đây được coi là loại vũ khí đáng sợ nhất trong lịch sử Trung Quốc, được cấu tạo bởi các lưỡi răng cưa và dây xích, có thể lấy mạng bất cứ ai từ xa chỉ trong một tích tắc.
Âm mưu hoàng tộc là phim 3D có kinh phí lớn nhất của điện ảnh Trung Quốc đến nay với 15 triệu USD (hơn 300 tỷ đồng). Phim có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ như Huỳnh Hiểu Minh, Nguyễn Kinh Thiên, Lý Vũ Xuân hay Dư Văn Lạc. Phim do đạo diễn Lưu Vĩ Cường (phim Vô gian đạo, Hoa cúc dại) thực hiện.

6. Bait 3D
Trailer
[video=youtube_share;wi4wcCVXd6o]http://youtu.be/wi4wcCVXd6o[/video]
11201311630710.jpg
Ngày khởi chiếu: 11/1

Là phim hành động đầu tiên của điện ảnh Australia được làm dưới định dạng 3D, Bait thuộc thể loại hành động pha lẫn kinh dị, rùng rợn. Phim nói về một cơn sóng thần khủng khiếp tràn vào thành phố khiến nhiều thanh niên bị mắc kẹt trong siêu thị. Họ không những phải tìm cách thoát ra khỏi đây mà còn phải đối mặt với những con cá mập trắng hung dữ dài hơn 3m lạc vào đất liền theo cơn sóng thần.
Bait đưa trở lại màn ảnh rộng loài sinh vật hung dữ của biển cả - cá mập, vốn rất được yêu thích trong những phim kinh dị trước kia như Jaws hay Deep Blue Sea. Khán giả sẽ được gặp lại Sharni Vinson – nữ diễn viên chính của Step Up 3D và Xavier Samuel, ngôi sao trẻ từng đóng trong tập ba của Chạng vạng là Nhật Thực. Bait cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa điện ảnh Australia và Singapore.

7. The Haunted House
Trailer
[video=youtube_share;J50vA5VLR6k]http://youtu.be/J50vA5VLR6k[/video]
11201311639820.jpg
Ngày khởi chiếu: 18/1

Cùng thể loại phim hài nhái kinh dị như Scary Movie nhưng The Haunted House được làm theo phong cách Found Footage (các sự kiện trên phim đều do nhân vật ghi lại bằng camera cầm tay hay các thiết bị ghi hình nghiệp dư). Khi anh chàng nhanh nhẩu và trẻ con Malcolm (Marlon Wayans) quyết định đưa bạn gái Keisha (Essence Atkins) vào sống chung trong căn hộ của mình, anh nhanh chóng nhận ra họ không chỉ có một mình.
Khi quay được một loạt sự kiện bất thường diễn ra trong nhà, Malcolm choáng váng khi phát hiện tình yêu của cuộc đời mình đang bị quỷ ám. Anh lập tức viện tới sự trợ giúp từ thầy tu, vốn là tội phạm hoàn lương, là Cha Williams (Cedric the Entertainer) để tống khứ con quỷ ra khỏi bạn gái mình, trước khi điều đó phá hỏng tình cảm và… cuộc sống tình dục của anh.

8. Parental Guidance
Trailer
[video=youtube_share;v-uDcw0d-xY]http://youtu.be/v-uDcw0d-xY[/video]
1120131171470.jpg
Ngày khởi chiếu: 18/1

Bộ phim hài gia đình ra mắt giữa tháng xoay quanh chuyện xung đột giáo dục khi hai nhân vật chính là ông Artie Deck và vợ, bà Diane, phải trông nom các đứa cháu một mình. Cách giáo dục nghiêm khắc truyền thống của ông Artie bị xung khắc với phương pháp hiện đại của bọn trẻ, mà theo chúng là phải có “teachable moments”, không hình phạt.
Mọi thứ khiến cuộc sống ở ngôi nhà một thời nề nếp phép tắc bắt đầu bị đảo lộn. Hai ông bà bắt đầu dùng những biện pháp không ngờ để dạy dỗ lũ cháu nghịch ngợm của mình, để chúng trở lại đúng là “những đứa trẻ”. Có sự tham gia của hai diễn viên hài nổi tiếng - Billy Crystal và Marisa Tomei, Parental Guidance là bộ phim thích hợp với mọi lứa tuổi.

9. Mama
Trailer
[video=youtube_share;GZlY47eCdas]http://youtu.be/GZlY47eCdas[/video]
1120131178927.jpg
Ngày khởi chiếu: 18/1

Câu chuyện trong Mama xoay quanh hai cô bé Victoria và Lily mất tích một cách bí ẩn trong rừng đúng vào đêm bố mẹ bị sát hại. 5 năm sau, khi được cứu và đưa trở lại cuộc sống bình thường trong nhà của vợ chồng dì Annabel, Victoria và Lily liên tục đối mặt với những hình ảnh, sự kiện lạ thường.
Dường như trong bóng đêm có thứ gì đó muốn kéo 2 cô bé về với cõi u minh. Ngay cả vợ chồng Annabel cũng phát hiện ra điều này, nhưng họ không thể giải thích cũng như chống lại thế lực siêu nhiên hùng mạnh… Mama là phim kinh dị rùng rợn thích hợp cho những khán giả ưa cảm giác mạnh. Phim có sự tham gia của mỹ nhân phim Cây đời – Jessica Chastain.

10. Hansel & Gretel: Witch Hunters 3D
Trailer
[video=youtube_share;tn-ykHdl6PY]http://youtu.be/tn-ykHdl6PY[/video]
11201311346309.jpg
Ngày khởi chiếu: 25/1

Bộ phim giả tưởng, kinh dị được chuyển thể từ truyện cổ tích của anh em nhà Grimm sẽ khép lại tháng đầu tiên của năm 2013. Hansel & Gretel: Witch Hunters lấy bối cảnh 15 năm sau khi hai anh em Hansel và Gretel tiêu diệt được mụ phù thủy bắt cóc họ trong ngôi nhà bánh gừng. Cả hai thành những kẻ săn lùng phù thủy để lấy tiền thưởng từ những người trong làng. Với trình độ theo dõi và truy bắt con mồi đạt tới tầm cao, công việc này với họ dường như rất dễ dàng. Phép thuật của các phù thủy độc ác đều bị vô hiệu hóa một cách nhanh chóng trước những vũ khí hiện đại mà hai anh em tự nghiên cứu và chế tạo trong hơn một thập kỷ.
Một ngày, thị trưởng của ngôi làng Augsburg (Đức) nhờ cậy Hansel và Gretel tới một khu rừng gần đó để truy bắt một mụ phù thủy đang có kế hoạch bắt cóc nhiều trẻ em trong làng cho nghi lễ hiến tế Mặt Trăng Máu. Tuy nhiên, nhiệm vụ này lại không hề đơn giản khi hai anh em phải đối phó với tên cảnh sát trưởng biến chất Berringer chuyên dùng quyền lực để chi phối những thợ săn phù thủy. Bên cạnh đó, mụ phù thủy có nhan sắc quyến rũ mà hai anh em phải truy bắt trong vụ này cũng không phải là một nhân vật đơn giản… Phim có sự tham gia của Jeremy Renner và Gemma Arterton.

Source: vnexpress.net
 

hoasimtim

Well-Known Member
Re: 10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1

Bait 3D xem chắc hấp dẫn lắm đấy :)
 

Thao tran

New Member
Ðề: 10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1/2013

Trong đám này mới có DVD Rip thật của Hansel & Gretel: Witch Hunters chưa có em nào ra Bluray.
Các bản BRip hoặc DVDRip khác đều là hàng Fake cả, a e cẩn thận đó.
Bác nào chơi Torrent có thể leech ở đây: Hansel and Gretel Witch Hunters [2013] DVD-Rip XviD Torrent Download
nói gì chả hiểu luôn . Việt Nam bây giờ chứ có phải cách đây 10 năm đâu bạn . Đa số phim chiếu rạp ở vn bây giờ đều cùng thời điểm hoặc chậm hơn 1-2 tuần so với Bắc Mỹ thôi . lấy đâu ra bluray có liền cho mà xem . Phim hay muốn có bluray thì phải đợi ít nhất 3-4 tháng sau khi chiếu rạp mới có . còn phim nào mới chiếu rạp được 1-2 tháng mà có bluray thì xác định điểm IMDB chắc chỉ khoảng 5 thôi .
 

Gambit

New Member
Ðề: 10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1/2013

mình mong đợi Les Misérables nhất. tính coi Gambit (ko dễ gì có phim mang tên mình :D) nhưng phim nì đánh giá thấp quá, có lẽ sẽ ko coi
 

jetzhu83

Member
Ðề: Re: 10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1

Bait 3D xem chắc hấp dẫn lắm đấy :)
=)) bác này chắc ít xem phim, Phim Bait đã có bản HD và 3D blueray từ thời nào rồi. vào Topic Fshare search ra cả đóng. Phim này chắc bên VN mới kiểm duyệt xong mới dám chiếu.
 

security_plus

New Member
Ðề: 10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1/2013

Tiếc là mình chưa chấm được phim nào để ra rạp coi. Đang cân nhắc "Những người khốn khổ".
 

minhhanb

Member
Ðề: 10 bộ phim chiếu rạp Việt Nam tháng 1/2013

nói gì chả hiểu luôn . Việt Nam bây giờ chứ có phải cách đây 10 năm đâu bạn . Đa số phim chiếu rạp ở vn bây giờ đều cùng thời điểm hoặc chậm hơn 1-2 tuần so với Bắc Mỹ thôi . lấy đâu ra bluray có liền cho mà xem . Phim hay muốn có bluray thì phải đợi ít nhất 3-4 tháng sau khi chiếu rạp mới có. còn phim nào mới chiếu rạp được 1-2 tháng mà có bluray thì xác định điểm IMDB chắc chỉ khoảng 5 thôi.
Vậy tôi mới cảnh báo mọi người khỏi mất công tìm phải bản BR fake.
 
Bên trên