Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

huyjack90

Member
Tình hình là boss của em đang có nhu cầu nâng cấp máy chiếu nên nhờ em tìm hiểu về mấy cái máy chiếu hiện nay. Boss em hiện đang mê công nghệ 3D, nhưng cái này thì em hoàn toàn mù tịt, em chỉ nghe và biết là khác nhau về các thứ như công nghệ DLP hay LCD, rồi dùng màn bạc với màn trắng này nọ, còn những cái khác em chẳng biết gì cả, nhưng tại mấy bữa boss qua nhà em thấy có cái TV 3D nên tưởng em cũng biết chút ít nên giờ nhờ em tìm hiểu dùm. =.=" Giờ em mạn phép lên đây nhờ các anh chị chú bác tư vấn hộ em. Bây giờ loại máy chiếu nào coi 3D tốt nhất? Em thấy có cả trường hợp dùng 2 máy chiếu riêng biệt rồi chiếu gộp lại thành 1, ko biết cái đó gọi là công nghệ gì? Boss em có cho em mức giá là khoảng 3k AUD (em đang sinh sống và làm việc tại Úc), mong anh chị tư vấn hộ em máy nào tốt trong tầm tiền này ạ. Em cảm ơn nhiều.
 

huyjack90

Member
Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

cảm ơn 2 bác đã cho em ý kiến. Em sẽ tham khảo, mong các bác tiếp tục giúp đỡ. :)
 

blackseal

New Member
Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

1 phiếu cho con Sony. bác ở bên đó mấy con Sony chắc chắn rẻ hơn rất nhiều so với việt nam. tội gì phải mua mấy con vivitek hoặc optoma.
 
Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

Hoành hơn thì bác làm con PT-AE8000 của Pana là chuẩn nhất.
 

baodom

Active Member
Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

Trong tầm giá của bác. Bác có thể chọn e Pana-7000ae, pana-8000ae, Sony Hw50 là đảm bảo đủ nhu cầu của bác
 

phuquoc6790

New Member
Trường hợp dùng 2 máy chiếu riêng biệt rồi chiếu gộp lại thành 1 gọi là công nghệ 3D phân cực bác ạ. Công nghệ này thiết kế tương đối phức tạp ạ cần có kính lọc và giá treo được cân chỉnh chính xác, tinh chỉnh rất phức tạp. Công nghệ này chủ yếu dành cho các rạp chiếu phim 3D mang tính chất thương mại kinh doanh vì chi phí đầu tư tương đối cao không phù hợp cho gia đình đâu bác. Nếu bác có thời gian thì nguyên cứu dòng máy VIEWSONIC công nghê 3D DLP và cảm nhận nhé đây là công nghệ phù hợp cho gia đình về chi phí đầu tư lẫn chất lượng của sản phẩm ạ!
 

kiemhaui

New Member
Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

Bác chủ đã chọn được em nào chưa,?
 

hitecit

New Member
Máy chiếu Optoma HD33 Nhập Khẩu Chính Hãng Bảo Hành 2 Năm

- Công nghệ sản xuất: DLP
- Độ sáng: 1800 ANSI Lumens
- Độ tương phản: 10.000:1
- Độ phân giải: Full 3D HD (1920x1080)
- Cân nặng: 4.5kg
- Hỗ trợ 3D: 3D Ready

- Máy chiếu 3D chuyên dụng cho rạp hát gia đình,khảo sát lắp đặt giao hàng tận nơi.

Optoma HD33, Thỏa sức đam mê

1. Máy Chiếu Optoma HD33 Chính Hãng Bảo Hành 24 tháng
vlqusi

Optoma HD33, Thỏa sức đam mê

Chất lượng hình ảnh Full 3D HD1080p
Khả năng chiếu 24 khung hình/ giây, mượt mà hơn với công nghệ PureMotion 4
Hình ảnh tươi sáng, sống động với cường độ ánh sáng 1800 Lumens / độ tương phản 10,000:1
Hãy đắm chìm trong không gian giải trí Full HD 3D với 2 cổng vào HDMI 1.4
Hoạt động êm ái với độ ồn thấp
Optoma HD33 là máy chiếu đầu tiên của Optoma có khả năng trình diễn hình ảnh 2D và 3D ở độ phân giải full HD 1080p với giá thành thấp. Với vẻ bề ngoài gần như giống hệt với dòng máy anh chị đắt tiền HD 3300, nhưng nếu bạn cần trình chiếu 3D hoặc bạn đã sử dụng qua HD20 thì hãy xem HD33 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để trình chiếu 3D ở độ phân giải 1080p với chi phí cực thấp.

HD33 có một kiểu dáng tuyệt vời với một thiết kế ấn tượng, sang trọng. Một thiết kế với kết cấu tốt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh khác với tầm giá đó.

HD33 là máy chiếu với một chip DLP nhưng mang lại độ sáng cao. Ở chế độ thiết lập tốt nhất, HD33 sáng hơn hầu hết các dòng máy chiếu giải trí gia đình khác.

Đối với gia đình với phòng chiếu 3D, Optoma HD33 cho độ sáng rất tốt so với thiết kế 1800 ANSI của nó, đặc biệt là khi xem ở chế độ 3D. Nhìn chung HD 33 là một máy chiếu cho hình ảnh 3D với độ sáng rất tốt so với các đối thủ của nó trong cùng tầm giá.

Optoma HD33 hỗ trợ trình chiếu 3D ở cả hai độ phân giải là 720 và 1080i/1080p, bao gồm nội dung 3D bluray và 3D TV.

Được trang bị một số công nghệ tiên tiến như PureMotion - giảm rung khung hình, tăng sự mượt mà của hình ảnh khi trình chiếu ở hai chế độ 2D lẫn 3D, PureDepth - tối ưu hóa một số tinh chỉnh đem đến chất lượng hình ảnh chân thật và sắc nét, cùng một thiết bị đồng bộ hỗ trợ loại kính 3D thế hệ mới - 3DRF cho độ sáng và độ tương phản tối đa khi sử dụng nhẳm giảm tình trạng thiếu sáng từng gặp ở một số loại kính trước đây.

Cung cấp hình ảnh ấn tượng 2D và 3D rất chi tiết về chất lượng hình ảnh vượt trội. Với kiểu dáng thiết kế đẹp, máy chiếu Optoma HD33 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chia sẻ phim màn hình lớn, các sự kiện thể thao và trò chơi.

HD33 được thiết kế hỗ trợ tất cả các định dạng bắt buộc cho HDMI 1.4a, bao gồm các định dạng 3D site by site và Top & Bottom cho hình ảnh độ nét cao và mượt mà hơn với độ phân giải 1080p. định dạng Side-by-Side và Top & Bottom có thể được kích hoạt bằng tay để tương thích với các thiết bị khác không tương thích HDMI 1.4a như Xbox 360 hay PC để hiển thị hình ảnh 3D thông qua cổng VGA hoặc HDMI

CTY XNK THIẾT BỊ MÁY CHIẾU PROJECTOR ,Screen Projector Dalite,Apollo

TELL:0933.94.34.54 AHE PHÒNG HỖ TRỢ GIÁ

EMAIL:[email protected]
 

phuochalan

Well-Known Member
Re: Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

qua cái này xem thủ nhé, anh em bàn luận sôi nổi lắm, giá thì k tới nhưng anh em đánh giá cực good, anh em VN mua cả đống roài
http://www.hdvietnam.com/diendan/60-thiet-bi-hinh-anh/414334-review-vai-hinh-anh-thuc-te.html
Nếu nhu cầu là 3D không nên chơi con này. Tham khảo Epson hay Optoma xem sao. Vì Vivitek coi 2D thid quá đẹp. 3D sẽ bị crop hình lại
 

baodom

Active Member
Ðề: Tư vấn hộ em máy chiếu 3D full HD.

Bác chủ lấy con optoma HD3300 chiếu là ngon lành cành đào à, bảo đảm trong tầm giá đó hiện tại chưa có e nào bằng
 

phuquoc6790

New Member
Theo ý kiến của cá nhân em trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy chiếu như sony, bana, optoma, viewsonic. khi mua bác cần được xem demo và chính mình cảm nhận sự khác biệt. Bác nhớ xem con PRO8200, PRO8300 của viewsonic đây là dòng full HD đầy đủ các tính năng nổi bật so với các thương hiệu khác hiện nay, là thương hiệu máy chiếu của mỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn mỹ hiện nay được mỹ và EU tin dùng và đang khẳng đinh vị thế tại việt nam cùng nhiều nước châu á, bảo hành lên đến 3 năm và cam kết bảo hành trong 48h. Thị trường mỹ thì bác đã biết rất khắc khe và sự nghiêm túc không hề thua nhật bản.
 
Bên trên