Top 5 smartphone tại MWC 2013

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Vâng, bây giờ thì có lẽ là triển lãm di động Mobile World Congress sắp kết thúc, nên dành một chút thời gian để nói về những điều nổi bật tại triển lãm lần này. Có thể nói rằng những chiếc smartphone lần này thực sự thổi một làn gió mới với các thông số kỹ thuật cao cấp và thiết kế ấn tượng.

Vì không phải tất cả chúng ta ai cũng quan tâm đến các thông số kỹ thuật nên việc tổng hợp cũng bao gồm một smartphone màn hình kép sáng tạo dành cho thị trường Nhật Bản. Ngoài ra cũng bao gồm một smartphone đã được công bố một tuần trước khi Mobile World Congress bắt đầu. Dưới đây là những điện thoại thông minh tốt nhất.

Asus PadFone Infinity

54168755.jpg

Được công bố chỉ sau 6 tháng sau khi ra mắt Asus Padfone 2, Infinity Padfone là điện thoại kế tiếp của Asus và là giải pháp kết hợp với máy tính bảng. Nó có màn hình 5-inch full-HD và đi kèm với một bộ xử lý quad-core 1.7 GHz của Qualcomm. Asus cũng đã sử dụng lớp vỏ nhựa thay vì kim loại có đường cong tương tự như HTC gần đây đã công bố. Máy có thể gắn vào một dock kèm theo để trở thành một máy tính bảng 10 inch, một điều khá ấn tượng trong thiết kế, tuy nhiên với mức giá khá cao nó có thể khiến người dùng chùn bước.

HTC One

92221690.jpg

Thay vì chỉ tập trung vào số megapixel cao trong máy ảnh, HTC đã cho các điểm ảnh lớn hơn trên cảm biến CMOS. Ngoài ra còn có tính năng ổn định hình ảnh quang học hỗ trợ trong việc quay video. Một thiết kế khôn ngoan, khung kim loại unibody là một sự trở về tốt đẹp giống như HTC Sensation trước đây của HTC. Nó có màn hình full-HD 4,7 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600 1.7GHz quad-core mới, cùng với 2 GB RAM và 32 GB dung lượng bộ nhớ trong.

Huawei Acsend P2

81622059.jpg

Giống như Ascend P1, P2 khá là ưa nhìn với vỏ nhựa màu trắng, Huawei đã cố gắng làm cho các thiết bị cầm tay nhìn phong cách, đặc biệt là với các cạnh chrome. Máy dùng bộ vi xử lý quad-core 1.5GHz và chạy hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean), máy không chạy chậm như thường thấy ở các thiết bị của Huawei. Màn hình 4,7 inch "infinity edge" có độ phân giải 1.280 x 720 mang lại màu sắc sống động cùng với pin có dung lượng 2420 mAh.

LG Optimus G Pro

93923661.jpg

LG Optimus G Pro dường như nhắm mục tiêu vào một thị trường rất cụ thể, người hâm mộ của Samsung Galaxy Note 2. Giống như đối thủ cạnh tranh, G Pro có màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải 1080p, nhưng là một màn hình IPS thay vì AMOLED như trên Galaxy Note 2, máy cũng có độ phân giải cao hơn. Máy dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 600 quad-core 1.7 GHz cùng với 32 GB dung lượng bộ nhớ trong và khe thẻ nhớ microSD nếu muốn thêm không gian lưu trữ.

NEC Medias W N-05E

22913327.jpg

Được sản xuất dành cho thị trường Nhật, NEC Medias W N-05E có thiết kế khá lạ, hai màn hình 4,3 inch có độ phân giải 960 x 540, có thể gập lại được. Có thể sử dụng đơn màn hình hoặc cả hai cùng lúc nhằm tăng diện tích sử dụng, khi nhập văn bản có thể biến một màn hình thành một bàn phím QWERTY khổng lồ. NEC Medias W dùng bộ vi xử lý dual-core 1.5GHz, RAM 1GB và một camera 8.1 megapixel. Pin có dung lượng 2100 mAh, có thể nó sẽ không sử dụng đủ trong ngày nếu bạn dùng kết nối LTE và hai màn hình cùng lúc.

Nguồn: asia.cnet.com
 

trannguyenhien

Active Member
cái ông huawei khựa kia thì ai mà dám mua .nghe cái tên ông mà phát ghê rồi.optimus G pro là nổi trội nhất vi ông HTC one kia quá nổi trội về giá.
 
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

Nhìn em One đẹp quá! Mình chắc các năm tiếp theo vẫn chỉ là mẫu nguyên khối với cùng kích cỡ nhưng sẽ vẫn theo xu hướng càng nhiều inch càng tốt, độ bền vô đối,pin trâu bò,khả năng đa nhiệm cao với cấu hình chắc sẽ tiến tới là core i mobile.
 

soildsnake

Active Member
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

uầy, chú Huawei cũng bon chen được thế ak.

Kết nhất con Asus với con Media.... nhìn ngầu quá
 

quachthang92

Well-Known Member
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

HTC One quá đẹp.nhìn đẹp thật muốn sở hữu 1 cái ghê
 

Alabama

New Member
One đẹp nhất, LG nhìn giống note 2 quá, thua cây viết nhưng cpu đời mới ngon hơn, nec phá cách nhưng nhìn bất tiện không đẹp, đã pin nhỏ mà đú màn hình to, thất bại. Asus ngon+độc nhưng mắc hơn giá trị thực, ông hàng tàu kia thì khỏi bình luận.
 

khanhkun84

Active Member
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

asus nhái kiểu IP4, LG hơi lai , nhái ss, tàu khựa thì thôi rồi, có con HTC có vẻ ổn nhất, đẹp, nhưng ko bền lắm.
ông kia 2 màn hình thì chỉ độc lạ thôi hihi
 

Trauvanght

Active Member
Thiết kế mặt sau của HTC One trông có vẻ như có 30% của iPhone 5 ý nhỉ?
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

Thiếu con Yota Phone rồi, con đấy mới đỉnh \m/
 

vinlee

New Member
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

toàn ba cái thứ vớ vẩn,Xperia Z đang top 1 thì không cho lên =))
 

vinlee

New Member
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

mấy mẫu đấy bán chưa,nếu chưa bán thì cho em Xperia C670X đăng kí 1 vé MWC lun đi chủ thớt :))
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

Bài này ông tổng hợp toàn chơi Android, thật là không công bằng :-w Nokia đợt này ra Lumia 520 và 720 rất ngon bổ rẻ mà lại không cho vào :|
 

thanhdol

Active Member
Ðề: Top 5 smartphone tại MWC 2013

asus nhái kiểu IP4, LG hơi lai , nhái ss, tàu khựa thì thôi rồi, có con HTC có vẻ ổn nhất, đẹp, nhưng ko bền lắm.
ông kia 2 màn hình thì chỉ độc lạ thôi hihi

Htc mà bác bẩu kém bền thì chứng tỏ bác chưa dùng htc rồi. Chỉ yếu mỗi pin thôi. Bền thì ss gọi htc bằng cụ đấy ạ.
 

oqh

New Member
hàng Tàu cũng vào top @@. Có em One và LG thì nghía được. One giá hơi sát :))
 
Bên trên