CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

terabyte

Banned
CEO Stephen Elop của Nokia lại tiếp tục làn xôn xao dư luận khi trong một cuộc phỏng vấn, ông này đã thể hiện sự "căm ghét" quăng chiếc iPhone của người đang phỏng vấn mình xuống đất. Ấn tượng hơn nữa, hành động này được phát trên kênh truyền hình quốc gia dưới sự theo dõi của hàng triệu người dân Phần Lan, quê hương của Nokia.

538879-albums527451-picture99827.jpg

Trong cuộc phỏng vấn nói trên, người dẫn chương trình đã nói rằng mình sở hữu một chiếc iPhone và cảm thấy không hài lòng với nó. Ngay khi ông này móc ra, Stephen Elop đã thốt lên rằng "thật là xấu hổ" và ngay lập tức "giải quyết" bằng cách vứt nó đi ngay lập tức. Dĩ nhiên sau hành động trên, Stephen Elop đã đề nghị đền bù cho người dẫn chương trình này một chiếc điện thoại của Nokia, và nhiều khả năng đó chính là Lumia 920.

Mời bạn chiêm ngưỡng tài diễn xuất của CEO Nokia:

[video=youtube;owvtKGlYFVA]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=owvtKGlYFVA[/video]​

Một điều thú vị là trong toàn cuộc phỏng vấn, thực chất chẳng có thông tin nào mới được tiết lộ dù có khá nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến Lumia 928, chiếc điện thoại được cho là làm bằng nhôm nguyên khối của Nokia. Nếu nặng lời hơn thì toàn bộ cuộc đối thoại trên chỉ như một đòn quảng cáo khá "thô thiển".

Chân thành mà nói, bộ phận marketing của Nokia trong thời gian gần đây liên tục làm trò cười cho giới công nghệ bởi những chiêu PR chằng giống ai, hết dùng máy quay chuyên nghiệp giả làm camera Lumia 920 đến thuê người thiếu hiểu biết để quay video dìm hàng, nay lại tiếp tục tái diễn với buổi phỏng như... phim nghiệp dư. Trang gsmarena cũng đã nhanh chóng đưa ra một đoạn MV dành tặng cho Stephen Elop:

[video=youtube;gAYL5H46QnQ]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gAYL5H46QnQ[/video]​

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Theo gsmarena
 

Hai Scm

Active Member
Chiêu trò đây mà.... lên báo và hàng ngàn trang mạng sau đó thòi ra Nokia chuẩn bị lên kệ sp này sp nọ,,,,
 
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

lắm tiền nhiều của - là CEO và có kịch bản hết nên mới ném thế - chứ bình thường là 1 cái tát rồi - gặp người nóng tính nữa là chết ngay - dìm hàng đối phương quá
 

zovemoon

New Member
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

Mình ghét ifan nhưng hành động này thì quá coi thường nhau rồi, chả nhẽ ghét nốt nokfan
 

lovemyta

New Member
Văn hóa phương Tây thế chẳng có gì là phũ. Mình mới thấy phũ.

// Chỉ có những đứa trẻ mới nói ifan này nọ, hoặc tự nhận ifan.... quá buồn cười, dùng 1 chiếc điện thoại mà làm như nghe nhạc kpop, thần thánh đạo giáo này kia
 

0tajsa0

Member
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

vâng ! và nokia đang dần dần làm mất vị thế của mình.
 
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

Xem ở trên đã thấy CEO Nokia điên rồi, xuống dưới xem cái clip của gsmarena càng thấy điên nặng hơn, thằng trong clip như 1 thằng điên
 

anhtuanngoc

Well-Known Member
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

Cá tính! Đó là hai từ đầu tiên em nghĩ tới khi đọc bài này. Ông này có vẻ cá tính mạnh mẽ một cách thái quá
 
Ôi, chú bị ném iPhone nể thật. Trong đó toàn danh bạ, lịch trình, email, thông tin cá nhân quan trọng... bị người khác ném thế mà mặt không chút cảm xúc như Kristen Stewart vậy
 

earl_grey

Well-Known Member
Đúng là một hành động hơi thiếu cân nhắc. Mình thích các hành động khác biệt, thậm chí là kỳ quặc, nhưng trong trường hợp này thì ông ấy nên hối tiếc. Ông ấy có thể tổ chức một đại hội ném iPhone, Android, hay chính sản phẩm Nokia... nhưng một vật dụng của người khác thì làm như vậy là bất lịch sự, kể cả trường hợp dàn dựng cũng không hay ho. Đừng bạn nào bảo Tây nó không nghĩ thế nhé, mình cũng ở Tây một thời gian khá lâu đấy.
 

moc nhi

Member
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

Cái lão Elop này làm nhiều trò kỳ quái thật, hết nhăn mặt thè lưỡi rồi bây giờ chơi trò ném điện thoại của người khác nữa.

Trò này thì mấy năm trước đã có một ông xếp bảo hành SS VN (là người HQ) làm qua rồi, ông ta đang ngồi nhậu với đứa em của tôi (vừa mới xin mở một trạm bảo hành SS ở tỉnh), đang ngồi nhậu thì thằng em tôi có nhận được một cú điện thoại gọi vào cái máy hiệu Nokia N81 cũ đang xài từ lâu của nó (nó xài nhiều máy, có cả đt SS nữa, nhưng người ta gọi ngay vào cái số đt nằm trong máy Nokia nên mới có chuyện).

Ông xếp HQ này thấy vậy liền phản đối là tại sao anh muốn làm bh cho SS mà lại đi xài điện thoại của hãng khác (vừa mới nhận làm bh, SS chưa tài trợ hay là bán rẽ cái đt nào cho người ta xài mà đã cấm không cho xài máy hiệu khác rồi !).

Thằng em tôi phân bua vài câu thì ông ta lấy cái Nokia N81 của nó bỏ vào ca bia ướp lạnh, xong rồi lại vớt ra và quăng ra ngoài cửa quán làm cái điện thoại của nó bị bể màn hình, gãy cơ trượt, hư bo mạch không sửa lại được. Thật là bó tay với thái độ lỗ mãng, vô văn hóa của ông xếp người HQ này.

Thằng em tôi vì đã lỡ thuê mặt bằng (trả trước một năm tiền nhà), sửa sang cửa hiệu, mua sắm thiết bị máy móc, đi làm thủ tục đăng ký kinh doanh các thứ ... đã hao tốn quá nhiều công sức và tiền bạc rồi nên nó không dám bỏ hợp đồng, phải nhịn nhục để làm ăn...

Ông Elop này chỉ bắt chước người khác thôi, nhưng mà làm trò này ngay giữa show truyền hình có trăm ngàn người xem thì đúng là diễn tuồng một cách tệ hại. Nhiều lần làm ảnh hưởng xấu tới thương hiệu Nokia như vậy thì không hiểu tại sao Nokia cứ cho ông ta làm CEO mãi vậy?
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

kế hoạch đã dc sắp xếp
 

Marine

Member
Ðề: CEO Nokia ném iPhone của người khác xuống đất

Một màn PR giật gân lộ liễu. Mình nghĩ sau vụ này chắc sẽ có nhiều vụ hấp dẫn hơn nhưng chắc chắn là Elop sẽ phải hối tiếc.
 
"Nó kìa" giờ lắm chiêu trò ghê nhỉ. Chắc đồng chí CEO hay xem "Cặp đôi hoàn hảo" của Việt Nam đây :D
 
Bên trên