Dành cho những người dùng K+HD.

TuyenBMFC

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Các bác chuyên gia cho em hỏi chút: Thẻ giải mã của đầu K+ HD có cắm vào đầu thu K+SD xem đc không nhỉ. Thực ra là em đã có 1 đầu K+HD tại phòng khách, đang tính mua 1 đầu SD trên phòng ngủ. Thỉnh thoảng muốn xem bóng đá kênh K+1 hoặc K+NS vào ban đêm trên giường luôn, lấy thẻ từ đầu K+HD cho vào đầu K+SD để xem 2 kênh kia. không biết có đc ko nhỉ.

Chắc chắn là được. Bác cứ yên tâm lấy thẻ K+HD dùng cho K+SD.
 

vcidth

Active Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Cả bộ thiết bị gồm đầu, thẻ, chảo, LNB và 20 mét cáp giá nay giảm xuống còn 2 triệu nên đầu K+HD rời giá 1tr690n là đúng đấy các bác ạ.
 

Flatland

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

không phải anh ơi, nghe nói giá đó chỉ giành cho những ai đem đầu K+SD ra đổi K+HD.

Hình như không phải đổi mà là nâng cấp từ gói SD lên HD+ thì với giá đó. Còn mua mới thì theo gói mặc định sẵn rồi thì phải.

< Em chẳng biết có đúng không nhưng cứ nói bừa vậy. Đừng chém em!>
 

vcidth

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Cả bộ K+HD kèm 3 tháng thuê bao giá còn khoảng 2.1t thì đúng là rớt giá thê thảm rồi còn gì.

Chắc bác Mi nhầm với giá bộ SD rồi. Theo em được biết thì bộ HD 3 tháng K+ bán cho đại lý cao hơn nhiều, thêm nữa là họ khuyến cáo các đại lý không được bán sai giá đã công bố, nếu phát hiện ra họ sẽ cắt tiền hoa hồng của đại lý.
 
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

ừ anh vừa hỏi đại lý chính của K+ rồi, đúng là 1.6 mil, + khoảng 300 tiền nâng cấp lên thành gói HD là ngon :D =))
 

Flatland

Well-Known Member
Re: Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

ừ anh vừa hỏi đại lý chính của K+ rồi, đúng là 1.6 mil, + khoảng 300 tiền nâng cấp lên thành gói HD là ngon :D =))

Khi nâng cấp gói SD lên gói HD+, thuê bao phải còn hạn nhiều hơn 1 tháng. Khách hàng được hỗ trợ mua đầu thu HD rời (không có chảo, LNB, cáp antenna) với giá khoảng 1,6 triệu và đóng thêm tiền chênh lệch gói cước của tháng còn lại. Đầu SD mang về làm gì tùy ý. Tất cả các thuê bao mua mới buộc phải mua theo gói cước mặc định (đầu thu + bộ chảo + thẻ + cước) đã đóng gói sẵn 3/6/12 tháng. Các đại lý bán lẻ nếu xé rào bán rời đầu thu thì sẽ phải tự xử lý cái thẻ + giá cước kèm theo đó.

<Chẳng biết có phải không?!>
 

vcidth

Active Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

1,6tr bác ạ, theo như mấy bác ấy nói ở trên, em cũng ko hiểu lắm

Chính xác nó là thế này:

Nếu bác đang dùng K+SD bất kể còn hay hết thuê bao đều có thể nâng cấp lên K+HD với chi phí và các bước thực hiện như sau:
- Mua 1 đầu K+HD và 1 thẻ trắng không có thuê bao: giá 1.690.000 đ.
- Đại lý sẽ kiểm tra số thẻ SD của bác và chuyển thuê bao còn lại sang thẻ HD mới và bác phải nộp thêm tiền chênh lệch giứa gói kênh HD và SD cũ: Nếu thuê bao SD cũ còn từ 14 ngày trở xuống: được nâng cấp miễn phí lên HD, nếu còn từ 15 ngày đến 1 tháng phải trả chênh lệch gói kênh 1 tháng. nếu hơn 1 tháng thì cứ thế nhân lên.
- Đầu SD và thẻ SD hết thuê bao: K+ không mua lại, nhưng bác có thể bán lại cho đại lý theo giá thỏa thuận, bác chú ý thẻ SD hết thuê bao này sẽ không thể gia hạn tiếp các gói SD bằng thẻ cào được mà phải kích hoạt và nộp tiền qua đại lý.
 

vulinh68

Member
Ðề: Dành cho những người dùng K+HD.

Từ 16h chiều nay, tất cả các kênh HD trên đầu K+ HD bị mất tín hiệu đến giờ vẫn chưa có lại, khoảng từ 19h các kênh SD cũng đi luôn. Trong đó các kênh của VTC (1, 10, 11... ) vẫn thu tốt. Không biết có bắc nào bị như vậy không nhỉ?
 
Bên trên