Doanh số Galaxy S4 vượt mặt iPhone 5 lần đầu tiên tại Mỹ

terabyte

Banned
Mặc dù chịu nhiều lời chỉ trích về thiết kế, doanh số của Galaxy S4 bất ngờ vượt mặt iPhone ở cả 3 nhà mạng lớn tại Mỹ trong tháng 5.

538879-albums836485-picture108789.jpg

Theo đó, S4 là điện thoại bán chạy nhất của Verizon, Sprint và T-Mobile, xếp ngay trên iPhone 5. AT&T, từng độc quyền iPhone trong một thời gian dài, là nhà mạng duy nhất chiếc điện thoại đầu bảng của Samsung không vượt qua được Apple.

gsmarena_001.jpg

Thị trường Mỹ từ trước đến nay vẫn là pháo đài bất khả xâm phạm của Apple nhưng với doanh số S4 vượt mặt iPhone 5 thì rõ ràng điều này không còn giữ được lâu nữa. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì nếu so sánh doanh số của một chiếc điện thoại đầu bảng Android vừa ra mắt so với iPhone 5 đã gần 1 năm tuổi thì rõ ràng cũng có vẻ hơi thiệt cho Apple. Cũng cần phải lưu ý rằng lễ ra mắt S4 năm nay được tổ chức ngay tại Mỹ thay vì Châu Âu như S3.

Hiện tại, những người ủng hộ Apple đang chờ đợi sự đổi mới trong iOS 7 sẽ giúp hãng nới rộng khoảng cách với các đối thủ, cũng như chỉ ra rằng phiên bản trước không đủ đột phá (nếu bạn không tính thảm họa ứng dụng Maps là một trong số đó).

Theo gsmarena
 

constantine0

New Member
Ðề: Doanh số Galaxy S4 vượt mặt iPhone 5 lần đầu tiên tại Mỹ

èo.. vì đang chờ 5s vs 6 thôi :))
 

daywalker

New Member
Ðề: Doanh số Galaxy S4 vượt mặt iPhone 5 lần đầu tiên tại Mỹ

Tôi mới đổi con iphone 5 sang Samsung Galaxy S4 xài vì thích màn hình 5" của nhưng nếu Apple làm iphone màn hình to cỡ 4.7 hay 5" thì tôi sẽ lại quay về với "vợ hiền APPLE" (vì đã cưới nhau từ 2007 đến giờ). Thật tình mà nói Apple quản lí tất cả các apps trên Applestore rất tốt nên apps trên Apple chạy bị lỗi ít hơn Android và bực nhất là Junk Ads trên Android quá nhiều. Android có nhiều hãng điện thoại nhưng không đồng nhất về Firmware (ví dụ như Sony Xperia Z có 4.1.2 không thể đọc được thẻ SD exFat format nhưng Samsung Galaxy S4 thì lại đọc được) nên Apple có thể trở lại vị thế của mình trên thị trường nếu iOS 7 và màn hình Retina 4.7"
 

dzoigom

Member
Quá nhọ cho Apple, cấm với chả cấm, anh Sam làm cái thiết kế trón tròn này thấy đc làm hoài, chắc năm sau ra cái đt hình tròn
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Chắc ở VN, IP luôn đầu bảng! Đi đâu giờ cũng thấy IP, bà bán thịt cũng thấy, ông xe ôm cũng thấy, ông thợ xây cũng có...
 

Haxen

Well-Known Member
IP là hàng phổ thông đẳng cấp ở VN vì học sinh trung học cơ sở, bán vé số, bán báo,.... cũng xài IP
 
Bên trên