Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Không có gì ngạc nhiên, rất nhiều máy tính bảng mới được công bố tại Computex năm nay. Hầu hết các sản phẩm mới, bao gồm các sản phẩm thuộc dòng entry-level, có một bộ xử lý quad-core cho hiệu năng cao hơn. Ví dụ, phiên bản 8GB của Asus Memo Pad HD 7 có giá chỉ 129 USD nhưng nó vẫn có một chip Mediatek quad-core tốc độ 1.2GHz.

Trong khi đó, nhiều nhà sản xuất máy tính bảng cũng được ép nhiều điểm ảnh vào màn hình hiển thị trên các sản phẩm cao cấp của họ trong một nỗ lực để chiến đấu với màn hình Retina của iPad. Nếu bạn đang lập kế hoạch để mua một máy tính bảng trong những tháng tới, đây là 5 model bạn có thể để mắt đến.

Asus Transformer Book Trio

sc001i.jpg
Đây là một thiết bị độc đáo hai trong một, màn hình là một máy tính bảng Android được trang bị một bộ xử lý 2 GHz Intel Atom Z5280, trong khi đó bàn phím gắn kèm được trang bị riêng một con chip Core i7 Haswell và chạy Window 8. Tóm lại, bạn đang nhận được hai máy tính với mức giá của một, mặc dù chắc chắn rằng Asus Transformer Book Trio sẽ không hề rẻ.



Asus Transformer Pad Infinity

sc002d.jpg
Có hai tính năng nổi bật ở model này. Thứ nhất, nó có một màn hình 10,1 inch với một độ phân giải cao 2.560 x 1.600 pixel (ngang với Nexus 10). cung cấp mật độ điểm ảnh cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad. Thứ hai, nó là một trong những máy tính bảng đầu tiên đi kèm với một bộ xử lý Nvidia Tegra 4, một con chip quad-core cùng với 72 nhân đồ họa mạnh mẽ, mang lại hiệu suất cao.



Acer Iconia W3

sc003v.jpg
Được giới thiệu như là tablet 8.1 inch chạy Windows 8 trên thế giới, Iconia W3 có khả năng chạy tất cả các phần mềm Windows hiện tại. Điều này bao gồm Microsoft Office Home & Student 2013, và nó được kèm theo miễn phí. Một điểm nhấn khác là nó đi kèm với một bàn phím lớn, tăng khả năng nhập văn bản và tính cơ động cho thiết bị.



Toshiba Excite Pro

excitepro.jpg
Excite Pro có thể so sánh với Transformer Pad Infinity theo nhiều cách. Cả hai đều có độ phân giải siêu cao 2.560 x 1.600 pixel, cùng với bộ xử lý mạnh mẽ Nvidia Tegra 4. Tuy nhiên, Toshiba đã cải tiến hệ thống âm thanh của nó, bao gồm một cặp loa Harmon Kardon và công nghệ DTS Premium Voice Pro.



Toshiba Excite Write

excitewrite.jpg
Một phiên bản cao cấp của Excite Pro, Excite Write đi kèm với một cây bút số hóa có 1024 cảm ứng áp lực (giống S Pen của Galaxy Note 2). Điều này cùng với ứng dụng TruPen và TruNote mang lại trải nghiệm ghi chép tốt hơn cho người dùng. Một khác biệt quan trọng nữa là có màn hình Corning Gorilla Glass 2 chống xước tốt hơn.



Nguồn: asia.cnet.com
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

3 thằng đầu cũng không hẳn là tablet =)) laptop hybrid
 

trochoivui

New Member
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

Muốn rinh 1 em nó về quá...mà tiếc chưa đủ tài chính :(
 

blackswan

Member
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

Mấy em này xấu như nhau nhỉ
 

explorer

Well-Known Member
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

Mong là kg quá đắt để rinh 1 em

Cái em đầu tiên, khi gắn vào nhau thì Android tắt đi để chạy Win 8 à ?
 

hunterval

Active Member
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

em là em thich asus :xxx
 

talinh

New Member
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

Hàng mới ra khi nào cũng làm người khác giật mình với cái giá.
 

bananhso

New Member
Ðề: Top 5 tablet được giới thiệu tại Computex 2013

Nói thật: tablet mà kèm theo bàn phím cứng thì thà là dùng laptop. Đã có hồi mình đú đởn mua cái bàn phím cắm ngoài bluetooth cho iPad, đậy lại thành gần như cái vỏ máy tính rất đẹp, rốt cuộc dùng được 3 lần đem cho. Đơn giản vì quá bất tiện. Nếu xác định ngồi làm việc lâu, chẳng ai dùng tablet. Còn nếu dùng đúng chức năng tablet (giải trí, mail, web di động...) thì lại chẳng ai xài đến cái bàn phím vật lý đó làm gì.
 
Bên trên