Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của Galaxy Note III

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
gsmarena001n.jpg

Thế hệ thứ 3 của phablet Galaxy Note đã được đồn đại trong một thời gian dài, hôm nay, đã có một vài hình ảnh rò rỉ đầu tiên về mẫu thử của thiết bị này, giúp người dùng có một cái nhìn rõ hơn về sản phẩm đang được trông đợi này.

Những hình ảnh bị rò rỉ của Galaxy Note III cho chúng ta thấy màn hình hiển thị lớn và các góc cong cùng với màn hình hiển thị độ phân giải cao. Vỏ của mẫu thử khá mỏng cho chúng ta biết đây không phải là Galaxy Mega 6.3. Samsung Galaxy Note III được đồn đại là có một màn hình hiển thị Super AMOLED 5,99 inch với cùng cấu trúc điểm ảnh như màn hình Galaxy S4, một camera phía sau 13 MP, chip Snapdragon 800 hoặc bộ vi xử lý octa-core Exynos 5, S-Pen và hệ điều hành Android mới nhất.

Samsung Galaxy Note III kỳ vọng sẽ được công bố tại IFA 2013 vào tháng 9 này nhưng hiện tại Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức nào về việc này và các tin đồn xung quanh nó vẫn tiếp tục xuất hiện.

gsmarena002e.jpg

gsmarena003uj.jpg

gsmarena004p.jpg

 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của Galaxy Note III

Xấu dữ vậy :| không tin được đây là hàng củ Sâm, vuông vắn quá
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của Galaxy Note III

Có thể đây là bản prototype kiểu đưa cho mấy Dev dùng thôi. Nghĩa là cái ruột thì đúng của Note, còn dáng thì làm đại, chứ không phải bản có kiểu mẫu khi ra mắt.
 

constantine0

New Member
Ðề: Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của Galaxy Note III

tay to như anh Mách cầm là hợp hết :))
 

hotcoffee8x

New Member
Ðề: Re: Rò rỉ hình ảnh mẫu thử của Galaxy Note III

Eo ơi, Nhìn cứ như LG optimus G pro nhi? .Kỳ này,Sam sẽ bị 1 thằng khác ngoài Apple kiện vì giống kiểu dáng đây.
 
Bên trên