PureView của Nokia hứa hẹn sẽ có đối thủ đáng gờm đến từ Sony

Angus_Bert

Film critic
Trong làng công nghệ camera smartphone, có lẽ chỉ có 2 ông lớn Nokia và Sony là đáng để chúng ta ca ngợi nhất. Nokia thì tự hào với công nghệ PureView thần thánh, còn Sony tuy hơi lép vế hơn nhưng cũng chẳng phải sợ ai với những mẫu cảm biến Exmor tuyệt vời của mình. Tuy vậy, có vẻ như PureView của Nokia sắp có một kẻ cạnh tranh đáng gờm từ hãng điện tử Nhật Bản đấy.


honami.jpg


Cũng khá lâu rồi thì dân tình bắt đầu đồn đại về một mẫu smartphone chuyên chụp ảnh của Sony có tên mã là "Honami". Được cho sẽ là đối thủ cực kì sừng sỏ với PureView và UltraPixel, chắc chắn chiếc smartphone mà Sony đang phát triển sẽ là một điều tuyệt vời nữa cho thị trường điện thoại thông minh, nhưng cho đến lúc này thì hãng sản xuất của nó vẫn khá e dè và kín tiếng về nó.

Hôm nay thì điều đó không được đúng cho lắm, vì hai trang khá thân cận với Sony là Xperia Blog và Mirrorless Rumors đã đăng tải một số hình ảnh về một chiếc smartphone bí ẩn không rõ tên tuổi. Tấm ảnh chỉ có mặt trước, nhưng ít nhất thì về hình dáng nó không giống chiếc smartphone nào mà Sony đã từng giới thiệu cả, đặc biệt trong năm 2013.

Tuy vậy thì câu chuyện đâu dừng lại ở đó :D

honami5.jpg

Theo như các nguồn tin, chiếc điện thoại mới này (sẽ có tên là Sony i1) sẽ được có khả năng tương đương một sản phẩm của dòng Sony CyberShot. Phần camera của nó sẽ được trang bị cảm biến CMOS BSI Exmor R 20MP 2/3 inch sử dụng chung công nghệ với cảm biến của chiếc máy ảnh Sony RX100 Mark II vừa ra mắt gần đây. Dải ISO sẽ từ 50-12.800, công nghệ chống rung Steady Shot 2-3 stop (cực lớn nhé) và ống kính 28mm f/2.0. Có thể còn có cả khả năng cho phép chỉnh tay tốc độ màn trập và khẩu độ nữa.

Công nghệ mà Sony mang lên chiếc RX100 II và chiếc smartphone mới này hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh ở điều kiện thiếu sáng tuyệt vời, khả năng làm chủ tốc độ màn trập, khẩu độ và ISO - những thứ chưa từng làm được trên một chiếc smartphone nào khác.

So với những đối thủ như Samsung Galaxy S4 Zoom 10x hay Nokia PureView 808 phân giản 41MP thì chiếc smartphone này vẫn có những sức mạnh riêng khó sánh nổi. Hứa hẹn một siêu phẩm đáng để mong chờ và móc túi người dùng :D



6497-albums22709-picture49541.jpg


Theo Peta Pixel


 
Ðề: PureView của Nokia hứa hẹn sẽ có đối thủ đáng gờm đến từ Sony

Đập chết CyberShot hay còn gọi là ( Tự tay bóp . . . )
 

pikeccola222

New Member
Re: Ðề: PureView của Nokia hứa hẹn sẽ có đối thủ đáng gờm đến từ Sony

Đập chết CyberShot hay còn gọi là ( Tự tay bóp . . . )
Việc gì mà đập chết, tại vì cái tư tưởng sợ đem camera lên phone thì thị phần cybershot mất doanh thu nên trước giờ camera trên smartphone của sony vẫn còn nữa nạc nữa mỡ, giờ tập trung vào một sản phẩm là đúng rồi, đâu phải ai cũng có điều kiện mua smartphone đắt tiền đâu, những người đó sẽ mua camera riêng hoặc sony sẽ điều chỉnh lại lượng bán cybershot thôi, :V
 

tinhocmo

New Member
mấy ông công nghệ đua nhau ra sản phẩm mới và hiện đại, còn mình thì chỉ có thể nhìn...
 

vinhtroc

Member
Theo trào lưu hiện nay chụp hình trên Smartphone ngày càng đc ưa chuộng nên các ông lớn đều phải chay đua và cạnh tranh với nhau thôi!
 

alibaba1978

Well-Known Member
Ðề: PureView của Nokia hứa hẹn sẽ có đối thủ đáng gờm đến từ Sony

không phủ nhận chụp hình trên điện thoại quá tiện dụng nay ra loại máy này thì đúng là phải tốn tiền rồi hehehehe hóng e nó rớt giá là xúc thôi mình chỉ khoái dùng hàng cao cấp rớt giá đó là tiêu chí của mình,chấp nhận chậm hơn thiên hạ 1 tí
 
Ðề: PureView của Nokia hứa hẹn sẽ có đối thủ đáng gờm đến từ Sony

1 khi sức mạnh của bộ xử lý đã quá thừa thải thì hướng đi chú ý đến chất lượng camera là 1 hướng đúng
 
Ðề: PureView của Nokia hứa hẹn sẽ có đối thủ đáng gờm đến từ Sony

chỉ có mấy bác nhiếp ảnh "nhà nghề" mới vác theo cái máy ảnh to "tổ bố thằng ăn mày" bên mình (mấy bác này thì số lượng được bao nhiêu đâu ?) vậy nên phát triển mạnh cho smartphone là đúng rồi, lúc nào cũng trong túi, "tút ra là chụp".;;)
 
MCM バッグ

プロモーションは、物理的なディスプレイを説明する理論の組み合わせを取る様々な形..
最近では、新しい春と夏2013下着シリーズの露出、女性らしいセクシーな完璧な解釈!com/20130407/383797.グレーターチャイナ地域で約35の新店舗を開くために記者がカバーPUはギャップ、BananaRepublic、O​​ldNavy、パイパーライムとAT ,MCM リュック..html 2013年4月2日 - ビューチー魏最新写真の露出数日前の女性のワードローブのプライベート旅行にあなたを持って、ファッション雑誌のためのチー魏のグループが大規模な写真の露出を撃つ、チー兄はいつも、彼女の個人的なワードローブに連れて行くために初めて、別々の派閥との形状にあった女性のワードローブの旅行の一部を開始します。にきびStudiosのパリ2013年秋と冬のシリーズ、ファッションショーアクネステューディ.. http://news.html 2013年4月28日でしたが、戻ってパワーに靴のペアを購入するフォームは細かい輪郭と広い肩の設計COS 2013秋/冬コアスタイル、COSシーズン仕立てと材料の選択のインスピレーションとして自然の刻々と変化する形の2013年のトレンドを爆発させた。主催者によると、衣服産業と商業の有機的な統合、栄郡掘る衣類の文化、 "企業の結婚"市場操作の使用..工業デザイン、開発、マーケティング、およびより多くの高さに専門展示会として、革新的な技術、革新と優れた産業、 "シルクNvzhuang占" SIBOの重点:前の年と比べると、今年の新しいトレンドをフォローするための機能とハイライトのいくつかがあるだろう。春と夏の2013パッケージで発売、最先端デザインのプロエンザスクーラーの組み合わせ条Prの..
http://news.com/20130105/368668,バレンシアガ メンズ.html 2013年2月2日を把握する - 冬の快適さを構築するために、単純なだけシンプルなブランドの女性を見るのんびりと午後の午後の暖かさ、ガラス越しに輝くから、冬の午後の日差し、カフェの窓に座って、スタイリッシュでエレガントな服は太陽の暖かさ、わずかなフルボディの暖かさに包まれて、罰金コー​​ヒーの微味と香りが、のんびりと午後の暖かさをお楽しみください,ラコステ ポロシャツ。だから、ケイトスペードスタイルと強調機能で、高級ファッションアクセサリーブランドの感覚の両方だけでなく、大衆消費者市場を満たすために、両方のような高価なデザイナーハンドバッグは空腹andm余裕がない女性のために、中に入ってきた、偽物ではありません唯一の選択肢です,クロエ 財布。ハンドバッグは本当にホステスの多くを反映することができます:彼女は金持ち?カメラマンカミラAkrans張静主演ブルマリン(ブルーバレンタイン)2013年の春と夏の衣類ライン広告大ロシアのスーパーモデルアンナSelezneva化身花の妖精、 http://news.com/20130407/383483,ミュウミュウ 財布.com/20130226/375566.見!
china-ef.
関連記事:


バレンシアガ ミニシティ ef360.

クロエ 財布 テーマ別読み

クロエ キーケース com | 2010年8月3日午後07時07分〇六秒|浪費まだネット| REVIEW |オフまだ浪費
 
Bên trên