Giải trí với game kim cương

Có rất nhiều trò chơi mà khi nói đến tên một cái là mọi người có thể nhớ như in hay thuộc lòng những hình ảnh hay lối chơi… Một trong những trò chơi quen thuộc đó chính là game kim cương. Nói là quen thuộc nhưng nếu cho chơi đi chơi lại chúng ta vẫn dễ dàng thua. Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng thật sự nó rất đúng. Nếu không bạn có thể thử sức chơi lại xem mình nói đúng hay sai nhé!
2013-08-01_7e491cbef58df12e25f293244d6a88ab75f30f0c_671364133.jpg

Đặc biệt, nếu muốn rèn luyện cho các bé nhanh tay nhanh mắt thì trò xếp hình này thật sự là rất bổ ích đấy. Nhiệm vụ của bạn là trong vòng 5 phút, xếp các viên kim cương cùng màu với nhau để hoàn thành màn chơi, một dãy các game kim cương theo hàng ngang, hoặc theo hàng dọc, hoặc theo đường chéo, cùng màu với nhau được tính là thành công.
images-20.jpg

Qua mỗi màn chơi tốc độ của trò chơi sẽ được đẩy lên cao hơn, đòi hỏi người chơi phải tinh tế và nhanh nhạy hơn để tìm ra các ô kim cương cùng màu.
Tên gốc của trò chơi là Bejeweled, được du nhập về Việt Nam từ hãng Pop Cap Game, có thể nói đây cũng là 1 trong những Game đầu tiên được khán giả Việt Nam cực kỳ yêu thích, và dành cho nhiều tình cảm. Đến nay trò chơi vẫn thu hút được số lượng lớn người chơi tham gia của đủ mọi lứa tuổi, sau mỗi giờ học tập và làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hãy tai game kim cuong hấp dẫn này về chiếc dế yêu của bạn nhé! Chúc các bạn vui vẻ!
 
Bên trên