Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

Angus_Bert

Film critic
Hôm nay tin là về hé lộ nhân vật trong Marvel mà Vin Diesel sẽ hóa thân, những tiết lộ mới về Pacific Rim 2, hé lộ biên kịch phim Star Trek 3, và loạt video mới ra mắt ngày hôm nay. Mời scroll


PacificRim2+copy.jpg



[Comic-Con 2013] Vin Diesel hé lộ vai trò của mình trong dự án sắp tới của Marvel, khả năng cực cao là Thanos!

Thanos-and-Death-640x427.jpg

"Vì em tôi phải làm gì đây? Hủy diệt thêm một vũ trụ khác? Một cái khác? Và một cái khác nữa? Tôi sẽ làm, sẽ làm tất cả! Đừng có quay mặt đi với tôi"


Bên ngoài những thông tin về dự án phim sắp ra mắt của Marvel thì những gì người ta quan tâm nhất vẫn là sự góp mặt mới của nam diễn viên Vin Diesel. Không biết đây có phải là chiêu marketing hay không, nhưng cứ mỗi khi Vin mở mồm, thì dân tình lại được dịp xôn xao. Và cũng vừa mới đây thôi, anh chàng này lại một lần nữa khiến ai cũng phải tò mò về vai diễn mà Marvel đã mời anh tham gia.

"Tôi có thể nói với các bạn rằng Marvel rất háo hức và mong muốn được mang đến đến một chuyện tình có phong cách hoàn toàn khác, tôi nghĩ chắc họ lấy cảm hứng từ chuyện của căp đôi Dom-Letty trong Fast and Furious, và đem chúng vào thế giới Marvel."

Ok trong Marvel thì mấy cặp yêu nhau nhiều vô kể, nhưng hãy xâu chuỗi lại vấn đề. Lí do tại Vin Diesel được Marvel mời? Vì anh này phù hợp ngoại hình một nhân vật nào đó, cùng chất giọng đặc trưng của mình. Vin rõ ràng là diễn viên có tên tuổi nên sẽ phải có vai hoành tráng dành cho anh, một vai cực kì quan trọng. Thích hợp nhất thì Vin sẽ đóng vai phản diện. Mà hay ở chỗ, chỉ mới hôm qua thôi Marvel xác nhận sẽ có Thanos trong phim Guardians of the Galaxy. Vậy khả năng cao Vin Diesel sẽ đóng Thanos.

Nhưng còn nữa, nếu ai có đọc truyện sẽ biết Thanos không phải là một kẻ xấu hoàn toàn, hắn ta bị ám ảnh bởi cái chết, và trên hết là đem hết lòng yêu Death (Tử thần). Chuyện tình của hai người này thuộc dạng nhập nhằng, có lúc yêu nhau sâu đậm, có lúc thì mợ Death phũ với anh Thanos. Vì vậy nếu xét cái lời hé lộ của Vin trên kia thì theo mình nhá, khả năng rất cao Thanos là do Vin Diesel thủ vai.



Đạo diễn Guilermo del Toro hé lộ nội dung Pacific Rim 2 - sẽ có "đồ chơi" Jaeger lai Kaiju

pacificrim2-550x309.jpg


Tuần này thì trong box phim chủ đề hot nhất là cái phim Pacific Rim này rồi. Nhiều người khen chê khác nhau. Thực chất thì bản thân mình thấy phim này hình ảnh tuyệt vời, nhưng kịch bản thì tầm thường nên có người khen chê là dễ hiểu, nó không thật sự nghiên về một thái cực nào nên tùy cảm nhận mà thấy hay hoặc dở. Nhưng quan trọng nhất thì cơ bản vẫn sẽ có rất nhiều người đón chờ phần 2 của phim được ra mắt trong thời gian tới.

Mặc dù rõ ràng doanh thu của bộ phim thua xa so với kì vọng của nhà sản xuất, nhưng khi được hỏi về khả năng cho một phần phim tiếp theo, đạo diễn Guilermo del Toro vẫn tỏ ra khá lạc quan, thậm chí còn rất hứng thú khi chia sẻ nội dung của phần 2 bộ phim này nữa :D

"Tôi có thể nói cho các bạn một số thứ. Chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra con robot Gipsy phiên bản 2 (con robot của anh Mẽo chạy hạt nhân ấy). Thứ hai là bạn sẽ thấy chiêu thức lưỡng long nhất thể giữa Kaiju và Jaeger. Và cái này thì hơi bị đặc biệt.

Bạn cứ thử tưởng tượng xíu đi. Chúng ta đã đem một con Gipsy đi qua cổng không gian, đúng không? Nó tự nổ tung, nhưng kiểu gì thì vẫn có những thứ sót lại ở bên đó. Còn về chúng ta, chúng ta làm chủ được bộ não của Kaiju. Ừhm, và sau đấy thì chúng ta tạo ra được một thứ gì đó mới và đặc biệt hơn thôi.
"

Nghe qua thì có vẻ hấp dẫn đấy nhỉ, robot kết hợp bộ phận sinh học để chống lại mấy con Kaiju khác sắp được đưa đến. Nhưng kiểu gì thì gì, với doanh thu tệ hại và cái kịch bản siêu tầm thường thì đạo diễn del Toro nên suy nghĩ thật kĩ trước khi tiếp tục series này là phải đạo.



[Comic-Con 2013] Biên kịch của 'Thor' sẽ chấp bút cho 'Star Trek 3', J.J.Abrams vẫn chạy show cho cả 2 dự án

star-trek-2-into-darkness-trailer-04162013-123309.jpg


Dự tính bộ phim Star Trek 3 sẽ chính thức được bấm máy vào đầu năm 2014, theo như lời diễn viên Zachary Quinto chia sẽ cách đây một vài tuần. Điều này có nghĩa là kịch bản ngay từ bây giờ đã phải được viết và chỉnh sửa. Trong một tin đồn mới được truyền tai nhau ngày hôm nay, rất có thể hai biên kịch là Ashley Edward MillerZack Stentz sẽ được Bad Robot mời chấp bút viết kịch bản cho bộ phim Star Trek phần 03.

Về thành tích thì hai vị này cũng thuộc dạng cộm cán chứ không phải hạng xoàng gì. Các tác phẩm mà họ từng sản xuất bao gồm phim Thor, X-Men: First Class và Fringe. Chính vì thế cũng sẽ có một sự đảm bảo chuyên môn cho Star Trek 3, đặc biệt là sau khi phần 2 Star Trek Into Darkness đã có một câu chuyện vô cùng tuyệt vời.

Trong một thông tin khác, nhiều người cũng đồn với nhau rằng đạo diễn J.J.Abrams sẽ bỏ dự án Star War: Episode VII để chuyên tâm vào sản xuất Star Trek 3, vì cho đến hiện tại bộ phim này vẫn chưa chọn được người ngồi vào ghế nóng. Tuy thế thông tin này ngay lập tức bị hãng Lucasfilm phủ nhận, họ khẳng định rằng Abrams vẫn đang có khoảng thời gian rất tuyệt vời bên cạnh dự án Star Wars mới. Lucasfilm còn thông báo rằng bộ phim đang được phát triển kịch bản và mọi công tác bấm máy sẽ được bắt đầu vào ngay năm sau.

Không biết anh Abrams sẽ chạy show cỡ nào với hai bộ phim khoa học viễn tưởng này nhỉ, chúng toàn thuộc dạng kinh điển hoành tráng không cả đấy.



Xem ngay: Loạt clip và video về các bộ phim sắp ra mắt - The Hunger Games: Catching Fires, Elysium, Percy Jackson: Sea of Monsters

elysium_poster_1-550x815-650x400.jpg



Và thông tin cuối cùng của ngày hôm nay sẽ là những đoạn clip mới nhất được tung lên mạng ngày hôm nay của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm

Đoạn trailer tiếp theo của bộ phim rất được chờ đợi The Hunger Games: Catching Fire, sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 11 năm 2013. Việt Nam không chiếu đâu, hóng HD đi

[video=youtube;MBg1HCvD8WU]http://www.youtube.com/watch?v=MBg1HCvD8WU[/video]​

Sau đó là hai đoạn clip ngắn của bộ phim Elysium (ngày 23 tháng 08 ở VN) và Percy Jackson: Sea of Monster (cùng ngày phim kia)

[video=youtube;Bj4r-967_jM]http://www.youtube.com/watch?v=Bj4r-967_jM[/video]

[video=youtube;WzB2R4ZHNb4]http://www.youtube.com/watch?v=WzB2R4ZHNb4[/video]​

Cuối cùng là một đoạn clip đặc biệt trong bộ phim Captain America về đặc vụ Peggy Carter, bồ anh Captain :D

[video=youtube;lLEIIbF1tkE]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=lLEIIbF1tkE[/video]​


6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

nanovnnn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

2 trailer Elysium và Percy Jackson: Sea of Monster bị lổi goài WM :D
 

maiyeuem00

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

Vin đóng thanos là quá chuẩn :d
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

Dự là anh Abrams sẽ cho quay Star Trek và Star Wars chung trong một phim trường :)). Chưa xem 1 tập nào của bộ Star War nhưng thôi cứ hóng :D
 

sexyca

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

Rất mong là sẽ có Pacific Rim 2. Còn Star Trek sau khi xem xong 2 phần của đạo diễn J.J.Abrams thì chỉ thích bác này làm tiếp phần 3 thôi.
 

gio_vh

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

có bạn nào có link xem truyện Marvel không. Cho mình xin đi :D
 

trochoivui

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

Đang mong chờ phim mới của Vin Diesel
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

mạng vnpt hôm nay bị sao rồi, ko xem được nhiều clip trên youtube.
 

anh0424

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 24/07/2013

Yêu em nữ chính "The Hunger Games: Catching Fire" rồi :sosad:
 
Bên trên