Runner runner: Ở đời chẳng có gì là miễn phí

BlueSea

Active Member


Tối qua (24/9), em vừa đi họp báo pim này về nên lại type vài dòng phục vụ các bác. Nác nào đi xem về có gì đóng góp thêm nhé!

Runner runner (tựa việt là Át chủ bài) nói về một anh sinh viên mê bài bạc. Dù đang học ở Princeton, một trường ĐH danh tiếng, nhưng anh chàng không ngần ngại môi giới cho bạn bè và cả thầy dạy của mình tham gia bài bạc online để kiếm hoa hồng (đại khái là làm chân đại lí). Tuy nhiên, vì ham mê bài bạc nên anh chàng kiếm được bao nhiêu là mất sạch, thậm chí còn nợ cả học phí. Rồi đột nhiên anh ta phát hiện ra trang web cờ bạc online mà anh ta hay chơi có gian lận. Thế là anh chàng mò sang tận Costa Rica để đòi lại số tiền đã thua. Mọi chuyện bắt đầu từ đây...

Cốt truyện của phim đề ra khá thú vị. Nhưng theo em là nó chưa được xử lí tới nơi tới chốn nên không có được cảm giác kịch tính, nghẹt thở như em chờ đợi. Nhiều đoạn em thấy cần phải cao trào hơn nữa nhưng cứ mon men tới "đỉnh" là được xử lí xong. Thành ra một số đoạn cứ thấy hơi hẫng hẫng. Có thể là do thời lượng của phim hơi ngắn (93 phút) nên không làm hoàn chỉnh được.

Về diễn viên, Ben Affeck và Justin Timberlake đóng tròn vai, không tốt như mấy phim trước. Hai vai của Gemme Arterton với Anthony Mackie hơi mờ nhạt, không có nhiều dấu ấn với toàn bộ truyện phim.

Về mô típ và một số tình huống, em thấy khá giống với Paranoia nhưng toàn phim thì không tốt bằng. Em sẽ không kể chi tiết những điểm tương đồng không các bác lại bảo em spoil.

Phim này dán nhãn NC 16 ở Việt Nam là hơi quá vì toàn phim chỉ có mỗi một cảnh hôn hít nóng bỏng, một cảnh "xếp hình" qua TV mờ mờ và mấy cảnh đấm đá. Còn lại phần lớn là đấu trí. Có lẽ vì phim có chủ đề về cờ bạc chăng?

Túm lại là phim này xem tạm được, không quá hay và cũng không quá dở. Xem xong rồi mới thấy, ở đời chả có cái gì là miễn phí cả. Nhận của ai cái gì thì rồi phải làm cho họ việc gì đấy, có khi nguy hiểm đến cả tính mạng.

Phim này 27/9 ra rạp, các bác nhé!

P/s: Tranh thủ khoe tí là thứ 5 em sẽ đi họp báo Địch Nhân Kiệt. Nếu rảnh thì em sẽ lại type vài dòng phục vụ các bác. :D
Sắp tới có Gravity rồi. <3
 
Chỉnh sửa lần cuối:

chuvitpanpan

New Member
Ðề: Runner runner: Ở đời chẳng có gì là miễn phí

Thanks thông tin chia sẻ của bác. Dự tính là em sẽ ra rạp và xem phim này thôi
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Runner runner: Ở đời chẳng có gì là miễn phí

JusTin TIMBERLAKE là ca sĩ bây giờ tham ra đóng cả film nữa.
 

yen_linh

New Member
Ðề: Runner runner: Ở đời chẳng có gì là miễn phí

hi, thích mỗi dòng tit của bác...:-h
 

luonghieu

New Member
Ðề: Runner runner: Ở đời chẳng có gì là miễn phí

JT diễn xuất rất tốt đấy chứ, mình xem In Time rất ấn tượng về nội dung và diễn xuất của JT
 

dlac

New Member
Ðề: Runner runner: Ở đời chẳng có gì là miễn phí

NC 16 là để câu khách đó bác ơi.
 
Bên trên