Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Angus_Bert

Film critic
Tin hôm nay là về hé lộ cốt truyện chính của 'Thor 3', Elizabeth Olsen được xác nhận góp mặt trong 'The Avengers 2', phim về 'Vua bóng đá Pele' chính thức bấm máy và loạt ảnh cùng clip đã được việt sub lên sóng trong ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1316871-picture126281.jpg




Đây có thể sẽ là cốt truyện chính của 'Thor 3'?

47202-albums1316871-picture126291.jpg

"Mày tuổi gì mà so với bố!"


Ngày 08 tháng 11 này, Marvel sẽ mang trở lại chúng ta người anh hùng Thor trong chuỗi dự án phim Phase Two của mình. Lần này, khán giả sẽ được du hành đến với thế giới thần thánh Asgard, xứ sở mà Thor cùng gia đình sinh sống. Cơ mà thật ra trong bộ phim sắp tới thì không chỉ có Trá Đất hay Asgard.

Theo như đạo diễn Alan Taylor thì 'Thor: The Dark World' còn sẽ hé lộ nhiều thế giới khác mà chúng ta chưa từng được thấy trong Marvel Cinematic Universe. Mới đây thì hãng phim đã tổ chức một chuyến tham quan đến trường quay của bộ phim này. Và trong một số chia sẻ của người dẫn đoàn, nhà sản xuất Craig Kyle, không biết vô tình hay cố tình, để lộ ra cốt truyện rất có thể là của 'Thor 3'.

Nếu như mình huỵt toẹt liền thì không hay cho lắm, để mình hé lộ mọi thứ dần dần trong chuyến đi này nhé :D

Marvel đã giới thiệu với đoàn đi những set quay mà họ đã xây dựng rất công phu để có thể tạo nên những cảnh quay về thế giới Asgard vô cùng thực tế trên phim. Các phóng viên tham dự có để ý rằng có một số trường quay xây dựng hình ảnh đường phố, các tòa nhà ở Asgard nhưng không hề được xuất hiện trong các bộ phim trước đây. Đặc biệt nhất trong số đó có một nơi được gọi là khu luyện tập Einherjar.

Trong thần thoại Bắc Âu và trong truyện tranh Marvel thì Einherjar là tên gọi của những chiếc binh đã hi sinh, được đưa lên xứ sở của thần thánh sinh sống và luyện tập hàng ngày, chờ đợi đến ngày Ragnarok xảy ra, để được chiến đấu cho Asgard lần cuối cùng. Về cơ bản thì đây là đội quân level cực cao của Odin, chưa được nhắc đến lần nào trong các bộ phim của Marvel. Thú vị đây!

47202-albums1316871-picture126283.jpg

Sau đó thì nhà sản xuất bộ phim Craig Kyle còn dẫn mọi người đến một phòng trưng bày những hình ảnh về sự kiện quan trọng trong thần thoại Bắc Âu, trong đó có cây Yggdrasil và giải thích nó có liên hệ thế nào đến bộ phim, cũng như hé lộ phần nào cốt truyện cho phần phim tiếp theo.

"Đây là Hall of Science (Sảnh khoa học), một nơi nữa chúng ta thăm quan. Đây là nơi mà chúng tôi đang tập trung khám phá tất cả, thứ sẽ mang đến những khám phá đột phá từ người Asgard, nơi mà những phát kiến khoa học như mô hình vụ nổ Big Bang và tất cả các công nghệ tuyệt hảo mà con người chưa từng trông thấy được trưng bày.

Trong đó sẽ có Living tree (cây sự sống, thứ mà chúng tôi tin có liên hệ với Yggdrasil tree (cây Yggdrasil), cây của vũ trụ. Tất cả những gì vũ trụ tạo ra đều được biểu lộ qua thứ mang trong mình sự sống này. Vậy nếu để cho tất cả những thứ này kết thúc xảy ra thì sao. Và thế nên chúng ta sẽ một cảnh phim hoành tráng từ đây với sự góp mặt của Thor và Odin.
"

Tất cả mọi thứ kết thúc, nói cho nhanh là Ragnarok chứ gì?

"Nó là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất, đúng không? Vậy nên, ai biết được có xảy ra hay không?

Trong truyện Thor, thì có hai nhân vật phản diện chính là Loki và Frost Giants xứ Jotunheim (xuất hiện và ngỏm trong phần 01). Còn trong phần 02 - The Dark World, thì Malekith và đám Dark Elves (Hắc Tiên) xứ Svartalfheim làm hai kẻ xấu chính. Nếu như bạn có xem qua cái bản đồ cây sự sống ở trên, thì theo như logic, phần 03 sẽ đến lượt một tay to nào đó xứ Muspelheim, cụ thể là Surtur và đám lâu la Fire Demon.

47202-albums1316871-picture126285.jpg

Ngoài ra thì trong truyện tranh Marvel cũng có đề cập đến mối quan hệ của Loki, Malekith và Surtur trong một lần cố gắng để giải phóng con quỷ hai sừng này. Khi được hỏi về khả năng Surtur sẽ là nhân vật phản diện chính trong Thor 3, thì Kyle tỏ ra khá bí ẩn >:)

"Cũng khó nói lắm. Tôi biết là có chuyện này trong truyện tranh (cười). Bạn sẽ được tận mắt người ngoài hành tinh từ tất cả, ừhm, đặc biệt là, thì cứ coi đi rồi biết. (cười) Như tôi đã nói thì chúng tôi đang đi sâu hơn vào trong 9 thế giới, nên bạn biết đấy, đi một tí là gặp chướng ngại vật ngay ấy mà. Nên cứ hóng đi ha."

Chắc chắn là Marvel không muốn dừng lại chỉ với 2 phần bộ phim Thor, hãng sẽ còn khai thác thêm đến khi nào khán giả chán thì thôi. Và vì còn chưa khai thác hết 9 thế giới trong cây sự sống nên khả năng rất cao phần 03 sẽ lại là một cuộc đối đầu với một ông trùm nào đó trong thế giới ngầm, và đặc biệt là sự kiện Ragnarok.

Mình vẫn đợi ngày anh Thor được đọc 9 cái Runes thần thánh và trở thành bá đạo, hay được buff Odin force 8->



Elizabeth Olsen được 'Giám đốc S.H.I.E.L.D.' xác nhận sẽ tham gia 'The Avengers: Age of Ultron' trong vai Scarlet Witch

olsen-scarlet-witch.jpg



Trước cả khi tên của phần 02 'The Avengers' được giới thiệu thì đạo diễn Joss Whedon đã tiết lộ rằng, phần phim tới đây sẽ đón chào thêm hai thành viên cốt cán của biệt đôi siêu anh hùng, bao gồm Quicksilver và Scarlet Witch. Đến giữa tháng 08 thì người ta rộ lên thông tin rằng vai Scarlet Witch đã có chủ, đó là diễn viên Elizabeth Olsen. Tuy vậy thì mãi vẫn chưa thấy tay to nào xác nhận thông tin này. Mãi cho đến tận hôm nay, đã có giám đốc S.H.I.E.L.D. là diễn viên Samuel Jackson làm điều đó.

"Tôi ứ tin là chúng tôi sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 03 năm sau đâu. Tôi chỉ biết là bọn tôi sẽ quay tại Luân Đôn, rằng James Spader sẽ vào vai Ultron và là kẻ phản diện, còn có thêm cả cô (Elizabeth) Olsen, cơ mà tôi không biết cô ấy sẽ có vai trò quan trọng thế nào. Tôi chưa đọc kịch bản nữa."

Ngoài ra thì nếu như ai có theo dõi bộ phim truyền hình 'Agent of S.H.I.E.L.D.' thì cũng sẽ thấy Samuel Jackson vừa mới có một lần xuất hiện trong tập 2 của series với tư cách là giám đốc tổ chức ngầm trên, Nick Furry.

'The Avengers: Age of Ultron' sẽ ra mắt khán giả vào ngày 01 tháng 05 năm 2015.



Bộ phim về vua bóng đá Pele bắt đầu bấm máy, đang được quay tại Braxin

47202-albums1316871-picture126287.jpg



Một thông tin cho những ai là fan phim lẫn fan của một thể thao hấp dẫn nhất thế giới, cơ mà tin này các báo đưa hơi chậm tí. Bộ phim kể về cuộc đời của vua bóng đá Pele đã chính thức được khởi quay vào ngày 30 tháng 09 vừa rồi tại Braxin. Bộ phim sẽ miêu tả về cuộc đời của Pele từ khi còn là một đứa trẻ cho đến khi trở thành nhà vô địch thế giới ở tuổi 17. Phim cũng sẽ kể lại những nỗ lực phi thường của ông vua túc cầu này trong suốt sự nghiệp đá bóng của mình.

Về dàn diễn viên thì phải nói tuy phim không được các hãng bự sản xuất, nhưng cũng lôi kéo được một vài tên tuổi tham gia như Vincent D'Onofrio (Men in Black, "Law and Order: Criminal Intent"), Rodrigo Santoro (300, Love Actually), Diego Boneta (Rock of Ages), Colm Meaney (Get Him to the Greek, The Damned United) và Seu Jorge (The Life Aquatic with Steve Zissou, City of God).

Cho những ai còn thắc mắc thì hai diễn viên đóng Pele sẽ là Kevin de Paula (lúc Pele 13-17 tuổi) và Leonardo Lima Carvalho (lúc Pele 10 tuổi).

Về phần ngày ra mắt, nghe bào sẽ chiếu vào năm sau thì phải 8->



Xem ngay: Loạt ảnh và clip từ các bộ phim sắp ra mắt - Gravity, The Hunger Games: Catching Fire, Thor: The Dark World, Rio 2 và Ant-Man

47202-albums1316871-picture126289.jpg



Thông tin cuối cùng của hôm nay sẽ như thường lệ, nghĩa là một đống ảnh và clip xuất hiện trên mạng ngày hôm nay từ các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm

Hình ảnh đầu tiên từ set quay của bộ phim Ant-Man, ra mắt ngày 31 tháng 07 năm 2015

attachment.php

Một clip hậu trường từ bộ phim khoa học viễn tưởng thảm họa Gravity, phim này thuộc dạng phải xem ý, ra mắt ngày 11 tháng 10 này tại VIệt Nam

[video=youtube;2R8KI6_IegU]http://www.youtube.com/watch?v=2R8KI6_IegU[/video]​

Một clip hậu trường khác, lần này là từ bộ phim The Hunger Games: Catching Fire, phim này đừng mơ chiếu ở Việt Nam nghe, đợi HD đi ;))

[video=youtube;ZFVWfBk0UnY]http://www.youtube.com/watch?v=ZFVWfBk0UnY[/video]​

Tiếp đó là một TV spot của bộ phim Thor: The Dark World, ra mắt ngày 08 tháng 11 này

[video=youtube;qcBORCRPRyQ]http://www.youtube.com/watch?v=qcBORCRPRyQ[/video]​

Còn lại là trailer của bộ phim Rio 2, ra mắt ngày 11 tháng 04 năm sau.

[video=vimeo;76086201]http://vimeo.com/76086201[/video]​



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Chỉnh sửa lần cuối:

xzxcupidxzx

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

vì sao The Hunger Games k đuọc chiếu ở vn vậy ???
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Scarlet nóng bỏng quá...
 

nanovnnn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

hình như Thor the Dark World có con boss chung của avenger 2
 

romano2000

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Vẫn chưa hiểu tại sao bị cấm chiếu ở VN
 

youknowho

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Vẫn chưa hiểu tại sao bị cấm chiếu ở VN

Nếu nhớ không lầm là "Nội dung nhảm nhí, kích động bạo lực trong thanh thiếu niên" (gom 1 đống thanh thiếu niên lại với nhau rồi cho giết lẫn nhau, người cuối cùng sống sót là người chiến thắng).
 

thanhndt

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Trong thần thoại Bắc Âu và trong truyện tranh Marvel thì Einherjar là tên gọi của những chiếc binh đã hi sinh, được đưa lên xứ sở của thần thánh sinh sống và luyện tập hàng ngày, chờ đợi đến ngày Ragnarok xảy ra, để được chiến đấu cho Asgard lần cuối cùng. Về cơ bản thì đây là đội quân level cực cao của Odin, chưa được nhắc đến lần nào trong các bộ phim của Marvel. Thú vị đây!

cái này như 7 viên ngọc rồng vậy hả ? die xong đội cái vòng rồi chơi tiếp
 

sexyca

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Có vẻ seri Thor càng ngày càng hấp dẫn nhỉ
 

ab9742

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Thor: The Dark World, ra mắt ngày 08 tháng 11 <----Chỉ mong chờ cái này :)
 

tienminhfx

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

nếu người khác đóng vai Thor thì em không hứng thú lắm
 

piperle03

Banned
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Giao lưu nha bạn. Chúc bạn bán đắt hàng. Bạn click chọn link sau để biết thêm các thông tin khuyến mãi và ủng hộ cửa hàng mình nhé: Smartphone Lenovo giá rẻ. Nếu bạn cũng đang kinh doanh cùng sản phẩm, lĩnh vực thì liên hệ để trao đổi nha. Thanks so much
 

nanovnnn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

khúc cuối phần 1 có đó xem lại bik liền
 

HTPC Supporter

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 04/10/2013

Ánh mắt như trong hình ảnh này

olsen-scarlet-witch.jpg


Thì phải cho Milla Jovovich đóng mới chuẩn chứ nhỉ?

url.jpg
Milla Jovovich cũng đóng phim hành động ngon rồi
 
Bên trên