Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

Angus_Bert

Film critic
Tin hôm nay là về phần 04 của bộ phim 'Narnia' đang được phát triển, 'X-Men: Days of Future Past' sẽ rất hoành tráng theo Giáo sư X, 'Scream 5' sẽ là phần phim kết thúc và xác định ngày ra mắt chính thức của 'World of Warcraft'. Mời scroll


47202-albums1316871-picture126063.jpg




Phần 4 của bộ phim 'The Chronicles of Narnia' đang được phát triển, ngày ra mắt chưa định rõ

47202-albums1316871-picture126055.jpg


Vào năm 2005, Disney giới thiệu đến khán giả bộ phim 'The Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe' và thu về đến hơn 300 triệu đô chỉ riêng thị trường nội địa. Tuy vậy sang đến phần hai là 'Prince Caspian', nó chỉ còn kiếm được có một nửa, Disney nhanh chóng rời bỏ series này ngau sau đó. Và dù cho có tốn nhiều công sức để sản xuất thêm phần 03 vào năm 2010, thì bộ phim cũng chỉ mang về cho nhà sản xuất 100 triệu đô.

Chính sự sụt giảm ghê chóng vánh như thế nên sau khi phần 03 - 'Voyage of the Dawn Treader', series phim Narnia chính thức bị chìm vão quên lãng, mãi cho đến tận ngày hôm nay. Cụ thể hơn thì hai công ty C.S. Lewis vừa Mark Gordon công bố vào sáng nay rằng cả hai sẽ phát triển một phần phim tiếp theo của Narnia, dựa theo tập 04 của bộ sách do tác giả Lewis viết, và phim sẽ có tên là 'The Chronicles of Narnia: The Silver Chair'

Hiện tại thì mọi công việc mới chỉ dừng lại ở những lời chém gió xuông, vẫn chưa biết hãng phim nào sẽ đồng ý bảo trợ sản xuất cho dự án này (Disney thầu 2 phần đầu, Foc thầu phần cuối). Ngoài ra thì chuyện ai sẽ chấp bút cho kịch bản bộ phim và đạo diễn khi nào sẽ có cũng là điều đang được quan tâm. Và tất nhiên, ngày ra mắt vẫn chưa được định sẵn.

Chắc cái phim này cũng giống như series 'Pirates of Caribbean', càng ngày càng nhạt và dở :)|



'Giáo sư X' chia sẻ về bộ phim 'X-Men: Day of Future Past': "Bộ phim X-Men kinh điển nhất từng có.."

47202-albums1316871-picture126057.jpg



Còn 8 tháng nữa thôi là chúng ta sẽ được vác đít ra rạp coi bộ phim 'X-Men: Days of Future Past' rồi mọi người ạh. Cho đến hiện tại thì công đoạn quay phim cũng đã xong xuôi và chuẩn bị đưa vào hậu kì. Theo như một số đánh giá thì phần phim tiếp theo sẽ vô cùng hoành tráng, và cực kì đáng xem, từ cốt truyện cho đến dàn diễn viên, hình ảnh. Tất nhiên, người hiểu rõ nhất nó hoành tránh ra sao sẽ là diễn viên tham gia sản xuất nó, một trong số đó là 'Giáo sư X' - James McAvoy.

"Có hẳn một đội quân gồm những diễn viên xuất sắc trong bộ phim này. Bryan Singer thì là người đứng sau cánh gà điều khiển mọi thứ. Rất có thể đây sẽ là bộ phim X-Men bự nhất, hoành tráng nhất mà chúng tôi từng làm ra. Tôi nghĩ rằng đây là dự án lớn thứ hai mà hãng Fox đặt cược vào, chỉ sau siêu phẩm Avatar. Vậy nên chắc chắn mọi người phải đi xem nhé."

Một điểm đáng chú ý của phần phim sắp tới là sự trở lại của một loạt diễn viên vốn đã góp mặt trong X-Men phiên bản đầu tiên. Chính vì thế trong cuộc phỏng vấn thì McAvoy cũng chia sẻ thêm cảm nhận bản thân về cuộc gặp gỡ với 'Giáo sư X' phiên bản già nua, diễn viên Patrick Stewart, cùng dàn diễn viên của bộ phim.

"Ngày quay cuối của ông ấy cũng là ngày quay đầu tiên của tôi. Sau đó thì chúng tôi không gặp nhau nữa. Nhưng chúng tôi cũng đã có dịp làm việc với nhau và xuất hiện trong cùng một cảnh quay. Được làm việc thêm với Hugh Jackman cũng thật là tuyệt...Ngoài ra gặp lại Michael Fassbender cũng vui không kém. Tôi cũng dành rất nhiều thời gian với Nicholas Hoult. Cũng khá lạ rằng những cộng sự mà tôi dành phần lớn thời gian để làm việc cùng không phải Michael (Magneto) mà lại là Hugh và Nicholas. Và dù tôi rất nhớ quãng thời gian bên cạnh Michael, nhưng cả Hugh và Nicholas đều là những người rất tuyệt vời."

Nghe chừng bộ phim này, cùng câu trả lời ở trên đầy mùi dầu ăn Neptyne ;)) Hi vọng tình đồng chí sắc son của anh McAvoy và các cộng sự sẽ đem đến một bộ phim xuất sắc cho khán giả.

'X-Men" Days of Future Past' sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 05 năm sau.




'Scream 5' sẽ kết thúc series phim kinh dị nổi tiếng.....và mở ra một TV series mới

47202-albums1316871-picture126059.jpg



Năm 2011, phần 04 của series phim kinh dị 'Scream' ra mắt sau hơn 11 năm im lặng kể từ lần xuất hiện cuối cùng. Và tất nhiên đối với một bộ phim nổi tiếng như nó, kết quả kinh doanh thu về là cực kì đáng đồng tiền bát gạo mà nhà sản xuất bỏ ra. Và cũng theo như lẽ thường tinh của dân làm ăn, vắt được bao nhiêu tiền trong túi khách hàng được thì vắt.

Trong sự kiện Liên hoan phim Zurich mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất 'Scream 5', thì nhà sản xuất Harvey Weinstein đã tiết lộ như thế này.

"Mọi người đêu rất thích Sream 4. Vì thế tôi đã cầu xin Bob (chủ tịch hãng Dimensions Films) làm tiếp bộ phim rồi kết thúc nó. Chúng tôi sẽ vắt thêm chút sữa."

Và lời nói này cũng đồng nghĩa với việc 'Scream 5' sẽ là phần phim cuối cùng của series kinh dị đình đám một thời này. Tuy vậy thì đừng tưởng mấy tay to này chịu dừng lại nhé. Theo như một số thông tin thì trong thời gian tới thì bộ phim này sẽ được phát triển thành một tv series, phát sóng trên đài MTV. Chính bản thân Weinstein cũng nói rằng việc làm này "là để mở ra một chương mới, hướng đi mới cho bộ phim".

Được biết hai biên kịch là Jay Beattie và Dan Dworkin của "Revenge" và "Criminal Minds" đang viết kịch bản cho series này. Để hóng xem series này có gì hay nào. 'Scream' series sẽ ra mắt vào năm sau nhé :D



Bộ phim 'World of Warcraft' chính thức có ngày ra mắt - 18 tháng 12 năm 2015

47202-albums1316871-picture126061.jpg



Thông tin cuối cùng của hôm nay sẽ chỉ là một thông tin khá ngắn gọn thôi. Cụ thể thì cuối cùng đạo diễn Duncan Jones và hãng phim sản xuất Legendary Pictures đã chốt xong ngày ra mắt chính xác của bộ phim này - ngày 18 tháng 12 năm 2015, thời điểm giáng sinh. Cạnh tranh với bộ phim này thì đáng chú nhất sẽ có bộ phim 'Inferno', được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Dan Brown.

Đến giờ thì cốt truyện lẫn dàn diễn viên của bộ phim này vẫn cho chưa được xác định rõ. Từ giờ đến ngày công chiếu còn hơn hai năm, hóng dài dài :))




6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

Giáng sinh 2015 còn bom tấn gì gì mới đổi lịch mà nhà báo, thanks công sức đêm hôm post bài :D
 

Angus_Bert

Film critic
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

Giáng sinh 2015 còn bom tấn gì gì mới đổi lịch mà nhà báo, thanks công sức đêm hôm post bài :D

Em cũng chả nhớ nữa, tại ngày nào cũng tiếp thu cả đống tin tức nên giờ không nhớ nổi lịch chiếu phim luôn :)|
 

kero2005

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

The Chronicles of Narnia chứa xem phần nào :))
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

The Chronicles of Narnia không nên xuất hiện nữa, nhạt nhòa quá mà :(
World of Warcraft đến tận 2015 thì cổ dài thườn thượt rồi :(
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

Ko có việt sub trailer :)
 

tungxp

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

World of Warcraft đến tận cuối 2015 cơ à ...
 

GENERALS

Ban Quản Trị
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

Chỉ mong có ngày StarCraft sẽ được lên màn ảnh !!!!!
 

Stormhdvn

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

Narnia thay nhân vật nữ đi chứ , 2 chị em xấu wa' vậy mà là nữ hoàng , ko thích hợp xíu nào
 

nqkhaidl

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/10/2013

The Chronicles of Narnia hay nhất chỉ có phần 1, về sau nhạt quá
 
Bên trên