Phong Vân Truyền Kỳ - Game GMO được mong đợi nhất 2013

carp

Banned
Sau khi đưa ra bản close beta ngày 23/9. Phong Vân Truyền Kỳ đã tạo nên được nhiều tiếng vang hứa hẹn trở thành game GMO đỉnh cuối năm 2013 này. Với sự tích hợp đa dạng trên nhiều dòng máy điện thoại S40, Android, IOS, Chắc chắn PVTK sẽ là một game có độ phán tán rộng rãi trong năm nay.

[h=4]Bạn nào chưa có game GMO đỉnh 2013 này có thể xem chi tiết tải miễn phí Tại Đây nhé.[/h]
So với các game GMO khác, Phong Vân Truyền Kỳ được đánh giá là có đồ họa chạy khá mượt mà, hình ảnh đẹp và bối cảnh cũng rất đa dạng. Ngoài ra đây là game đầu tiên cho phép đặt avatar và có liên kết thẳng đến facebook.

Phong Vân Truyền Kỳ có một khó item và nhiệm vụ khủng dành cho các lớp nhân vật Đông Tây. Ngoài ra game GMO đỉnh này còn thu hút game thủ ở hệ thống phụ bản đa dạng, các map PK sinh động. Các nhân vật được trang bị skill đẹp mắt và đặc biệt có thể học thêm các skill của các nhân vật khác mà vẫn giữ được bản chất nhân vật của mình.


Phong Vân Truyền Kỳ
Hẳn các game thủ ưa thích so tài cao thấp sẽ thích chức năng này trong Phong Vân Truyền Kỳ, với 2 đấu trường là Thiên Không và Thiên Hạ các game thủ sẽ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên hoặc khiêu chiến với đối phương

Không thể thiếu trong một game GMO đỉnh 2013, khu vực Tử Cấm Thành được chọn làm nơi tình yêu thăng hoa cho các game thủ. Từ cấp độ 35 trở lên, hai nhân vật khác giới tính và độc thân tổ đội với nhau cùng mức phí 500 ngàn bạc cùng sự tham gia của các khách mời.


Phong Vân Truyền Kỳ
Với những điểm nổi bật trên. Phong Vân Truyền Kỳ xứng đáng là game GMO đỉnh 2013 dành cho điện thoại

 

m9x

New Member
Ðề: Phong Vân Truyền Kỳ - Game GMO được mong đợi nhất 2013

bài này mới thấy bên game4v xong
 
Bên trên