NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

poly

Banned
1017179_10151773211070625_1549707180_n.jpg



Đạo diễn:
Louis Leterrier

Diễn viên:
Jesse Eisenberg trong vai Michael Atlas
Mark Ruffalo … Dylan Hobbs
Woody Harrelson … Merritt Osbourne
Mélanie Laurent … Alma Vargas
Isla Fisher … Henley
Dave Franco … Jack

Một nhóm siêu ảo thuật gia dẫn đầu bởi thủ lĩnh tài năng Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện 2 tiết mục ảo thuật vô cùng ấn tượng, đầu tiên là việc cướp tiền của một nhà băng tại Paris trong khi họ đang ở Las Vegas, sau đó là vạch tội một tên tội phạm cổ cồn trắng và chuyển toàn bộ số tiền hàng triệu đô la của hắn vào tất cả tài khoản của các khản giả đang xem, khiến các nhà chức trách cũng phải bó tay.

[video=youtube;6kzfIpa-FIs]http://www.youtube.com/watch?v=6kzfIpa-FIs[/video]
http://www.youtube.com/watch?v=6kzfIpa-FIs
 

ngdhieu

Well-Known Member
Ðề: NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

28/6 mới chiếu lận à?
Phải đi xem mới được.
Xem phim ở rạp mà xem ít người thì tính ra rẻ hơn sắm cả bộ HT ngồi nhà coi.
 

kk_tt

New Member
7.5 điểm IMDB + trailer ấn tượng, đợi đánh giá của các bác xong em sẽ xem xét đi xem.
 

MONK_da

Film critic
Bài viết dưới đây của bác PHAN XI NÊ gửi báo Tuổi Trẻ. Trong không khí trầm lắng trước ngày công chiếu bộ phim này do khán giả đang bị anh Sịp đánh tưng bừng trong rạp và lo chạy trốn khỏi Zombie cùng anh Pitt, hi vọng bài viểt sau (NO SPOIL) của bác Phan Xi Nê sẽ tạo chút hứng thú cho mọi người khi xem. Monk sẽ xem phim này sớm để tránh bị các "chiên da" điện ảnh SPOIL tè le nội dung phim.

Xem Phi vụ thế kỷ: sung sướng vì được lừa!
Xem

26/06/2013 14:43 (GMT + 7)
TTO - Khán giả rời rạp buổi công chiếu bộ phim Phi vụ thế kỷ (Now you see me) đêm 25-6 tại TP.HCM đều bày tỏ sự hài lòng vì thưởng thức một bộ phim hay.

Ngày 26-6, đạo diễn Phan Xinê gửi cho Tuổi Trẻ Online bài viết về bộ phim “hấp dẫn bất ngờ” này.


Xem Trailer phim Phi vụ thế kỷ

Nếu bạn là một người mê ảo thuật và mỗi khi xem ảo thuật lại biết rõ cái mánh của người biểu diễn (biết ảo thuật gia giấu bài ở đâu, cất khăn chỗ nào, nhét con thỏ ra sao vào trong cái nón...), tìm cách lật tẩy bí quyết của họ… thì dần dà bạn có thể chán xem ảo thuật. Và điều đó làm bạn tự cảm thấy buồn vì đánh mất đi một niềm vui, một thú giải trí của mình.

Sau này, khi ảo thuật hiện đại bứt phá ngoạn mục với những trò diễn độc đáo đầy kỳ ảo mới lạ, bạn có thể bắt đầu tìm lại được cảm hứng với ảo thuật. Thậm chí lần này, bạn rút kinh nghiệm và tự chấm dứt nỗi ham muốn việc tìm cách lật tẩy các màn ảo thuật. Bạn quyết định để cho mình “bị lừa” - trong sự sung sướng và hạnh phúc - nhằm để được thưởng thức trọn vẹn các màn ảo thuật kỳ lạ, “tâm phục khẩu phục” các ảo thuật gia phù thủy giữa thời hiện đại.

Điện ảnh cũng chính là trò ảo thuật kỳ ảo nhất. Chẳng phải là người ta vẫn thường nói movie magic đấy sao? Phi vụ thế kỷ là một sự kết hợp nghệ thuật giữa những màn ảo thuật đỉnh cao và những pha hành động mãn nhãn.

Phi vụ thế kỷ là một phim về ảo thuật, với những triết lý về bộ môn "đánh lừa người khác để họ cảm thấy sung sướng". Rằng khi bạn cố nhìn kỹ, bạn càng thấy ít hào hứng hơn. Rằng ảo thuật không chỉ đơn giản là trò diễn xảy ra ngay lúc đó. Nó có thể đã được chuẩn bị từ trước đó rất lâu, thậm chí chuẩn bị trong suốt 20 năm chỉ cho một trò diễn xuất thần. Rằng cái mà bạn tưởng bạn thấy thật ra chỉ là cái mà người làm ảo thuật muốn bạn thấy, còn sự thật về trò diễn lại nằm ở một chỗ khác.

Xét về mặt đó, điện ảnh là một trò ảo thuật vĩ đại và đạo diễn giỏi là một ảo thuật gia đại tài.

Câu chuyện Phi vụ thế kỷ bắt đầu bằng việc giới thiệu bốn nhà ảo thuật với những tài năng riêng nhận được một lời mời gọi bí ẩn. Một năm sau họ xuất hiện giữa sân khấu Las Vegas hoa lệ để trình diễn. Trong đêm diễn, họ đánh cướp một ngân hàng ở Paris ngay trước mặt mọi người. Cảnh sát FBI và Interpol vào cuộc nhưng không thể lý giải được. Bằng cách nào, ai là kẻ đứng sau và thật sự vụ cướp này sẽ còn dẫn đến đâu, những màn ảo thuật kế tiếp sẽ nhắm vào ai?

Dĩ nhiên, người viết sẽ không kể tiếp nội dung phim và cũng hi vọng bất cứ ai đã xem phim cũng đừng tiết lộ. Bởi cũng giống như khi một trò ảo thuật bị lộ bài sẽ chẳng còn gì vui nữa cả.

Đạo diễn Louis Leterrier - từng nổi tiếng với loạt phim Transporter, The Incredible Hulk, Clash of the Titans - là một đạo diễn giỏi trong việc làm những phim “xạo ngất trời” mà khán giả thưởng thức điện ảnh lại khoái chí khi xem. Lần này ông cũng thành công với Phi vụ thế kỷ bằng kiểu “khán giả biết bị lừa, biết mình đang theo dõi một câu chuyện xạo” nhưng vẫn mê.

Dàn diễn viên của Phi vụ thế kỷ cũng đóng vai trò quan trọng cho chất lượng của phim với 8 vai chính đồng đều. Mark Ruffalo - thủ vai đặc vụ FBI Dylan Hobbs, một trong những vai chính trong Phi vụ thế kỷ - là một nam diễn viên không đẹp trai, ngoại hình mờ nhạt, ngay cả lối diễn tưởng chừng không có gì xuất sắc, nhưng sự trầm lắng của anh lại có những khoảnh khắc lóe sáng đúng thời điểm, dù là trong một phim độc lập nhỏ xíu như The kids are alright hay trong một phim bom tấn như The Avengers.

Bộ đôi Jesse Eisenberg và Woody Harrelson vẫn rất ăn rơ và duyên dáng như họ đã từng sánh vai trong Zombieland. Nàng Mélanie Laurent xinh đẹp trong phim Inglorious Basterds trở lại với nét duyên dáng mộc mạc, tươi sáng đáng yêu (vai Alma Vargas). Dĩ nhiên không thể không kể đến "cặp đôi già hoàn hảo" Michael Caine và Morgan Freeman.

Một lần nữa, trước khi quyết định ra rạp xem Phi vụ thế kỷ thì bạn cần nhớ rằng nội dung bộ phim rất xạo. Nhưng loại hình ảo thuật cũng như những bộ phim giải trí, xét cho cùng, cũng chỉ là những trò lừa phỉnh mua vui cho khán giả. Nếu bạn chấp nhận “bị lừa” và… sung sướng vì được lừa thì cứ ngả người ra ghế mà tận hưởng những giây phút giải trí thú vị với Phi vụ thế kỷ.

Đạo diễn PHAN XINÊ
 

brucelee123456

Active Member
Ðề: NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

Phi này xem cách đây 3 tuần. Rất hay đó! Các bạn nên xem.
 

cothatkonhj

New Member
Re: Ðề: NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

Phi này xem cách đây 3 tuần. Rất hay đó! Các bạn nên xem.
Bạn ở nước ngoài ah? Hôm qua Việt Nam mình mới khởi chiếu mà bạn đã xem cách đây 3 tuần rồi. Vậy bạn có thể giới thiệu cho anh em HDVietnam những bộ phim bom tấn đã khởi chiếu(ở nước ngoài nhưng VN thì chưa)và sắp khởi chiếu(tất nhiên nước ngoài vẫn trước)để anh em được biết và tham khảo trước khi đi xem, kẻo mất tiền oan. Ví dụ sắp tới là Giải cứu Nhà Trắng(White House Down). Theo dự kiến là khoảng 05/07 VN mới khởi chiếu, và nếu giống Now you see me bạn được xem trước đây 3 tuần thì chắc bạn cũng xem phim này rồi, mong bạn cho ý kiến.
 

terranhero

New Member
Mình vừa xem tối qua, cảm thấy khá hài lòng nên lên chia sẻ với các bạn nào đang phân vân chọn phim.

Nói chung đây là một phim rất đáng xem nếu bạn là người thích suy nghĩ, tìm tòi, phân tích... Bạn sẽ phải cố gắng động não suốt bộ phim và cho đến khi xem hết thì vẫn còn một số chi tiết chưa lý giải hết, một phần là do không theo kịp các tình tiết nhanh.

Đoàn làm phim đã dắt mũi được hầu như tất cả người xem qua hết trò bịp này đến trò bịp khác, khiến mọi người cảm thấy phấn khích và thú vị mặc dù biết mình bị lừa một cách trắng trợn.

Các tình tiết và kết cục đều khá bất ngờ, khó đoán. Hiệu ứng, góc quay đẹp. Diễn viên khá đẹp và đạt. Nói tóm lại là nên xem, nhưng không nhất thiết phải ra rạp. Và nên xem nhiều người để cùng nhau thi tài giải đố /:)

Nếu bạn nào ngủ gật trong rạp thì hoặc là bạn quá siêu trong việc phá án, hoặc bạn quá lười suy nghĩ ;))
 

toothknight

New Member
Ðề: NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

Thấy cũng hay mà ko có tg ra rạp coi. Bác nào coi rồi về rì viu em với!!!!
 

meocon

Well-Known Member
Ðề: NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

Đã có HD rùi , chiến thui .........................
 

danngoc

Member
Ðề: NOW YOU SEE ME(2013)–PHI VỤ THẾ KỶ: khởi chiếu 28/6

Hết chiếu rùi... ráng chờ xem HD vậy
 
Bên trên