Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Angus_Bert

Film critic
Tin hôm nay là về giải thích tại sao The Governor lại biến mất trong ss4 của 'The Walking Dead', Justin Lin sẽ đạo diễn phần tiếp theo của 'The Bourn Legacy', Lionsgate tính xây công viên mô phỏng theo 'The Hungers Games' và loạt video mới có Việt sub lên sóng ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1417235-picture132185.jpg




Tại sao đến giờ 'The Governor' vẫn chưa xuất hiện? Nhà sản xuất của 'The Walking Dead' trả lời

47202-albums1417235-picture132183.jpg


Mặc dù gần như trong season vừa rồi của 'The Walking Dead', chúng ta đã được chứng kiến cuộc đấu tay bo giữa Rick và The Governor, thế nhưng sang đến season 4 thì bỗng dưng kẻ phản diện này lại biến mất, một cách khó hiểu. Tất nhiên toàn bộ đội ngũ sản xuất của series đều hiểu vấn đề là ở đâu, đặc biệt là nhà sản xuất của nó. Trong một chia sẻ gần đây với trang THR, hai nhà sản xuất Robert Kirkman và Scott M. Gimple đã giải thích nguyên do của sự biến mất kì lạ này

"Chúng tôi vừa dành cả một season để khai thác sự mâu thuẫn với The Governor và Scott Gimple đến nói rằng 'Chú biết không? Tôi phát chán với tay The Governor rồi.' Lão ấy thực sự nói thế. Không phải là kiểu chúng tôi ghét nhân vật này; chỉ là chúng tôi cần cho nhân vật này có thời gian nghĩ ngơi. Quay trởi lại ngay lập tức thì coi bộ giống như chiếu lại phần 03 quá và nếu thế thì chúng tôi không muốn tiếp bước chút nào."

Vậy thì khi nào tay The Governor này quay trở lại nhỉ?

"Nhân vật này không bao giờ phải chết trong phần ba cả; chúng tôi đều biết rằng hắn ta là để dành cho một câu chuyện hoành tráng hơn và tạo ra một khoảng thời gian vắng bóng sẽ giúp mọi thứ ép phê hơn khi hắn ta quay trở lại," Kirkman giải thích. "Những nhân vật này sẽ phải trải qua những tình huống ngặt nghèo và những thứ rất khủng khiếp. Những khán giả đã theo dõi phim từ đầu đều sẽ hiểu rằng The Governor có thể trở lại bất cứ lúc nào và mang đến một hiểm họa khác cho bất cứ ai dám đối đầu. Chúng tôi không thể làm điều đó nếu cho kẻ phản diện này nhảy ngay vào phim lại được."

Ngoài ra thì cả hai nhà sản xuất này hứa hẹn khi trở lại và lợi hại gấp hai thì The Governor cũng sẽ trở nên rất khác so với những gì chúng ta đã từng biết đến.

"Tên này có cái tôi cực kì lớn, và nó khiến hắn giết tất cả những thuộc hạ của hắn - nhưng đây là nhân vật không phải chỉ có như thế. Chúng ta sẽ thấy một Governor rất khác khi hắn quay trở lại. Chúng tôi muốn mọi người cứ mò đoán nhưng chắc chắn thì hắn ta sẽ quay trở lại trong season này. Bạn cứ thấy khi nào mọi chuyện đi đến cao trào thì đó sẽ là lúc The Governor quay trở lại. Đó sẽ là khoảnh khắc cực kì đáng nhớ của series này."

'The Walking Dead' ra mắt hàng tuần vào Chủ Nhật tại Mỹ.




Justin Lin đồng ý làm đạo diễn cho phần tiếp theo của 'The Bourne Legacy', Jeremy Renner chắc chắn quay trở lại

47202-albums1417235-picture132181.jpg


Sau chuỗi thành công với series phim 'Fast and Furious' thì đạo diễn Justin Lin quyết định rời bỏ và đi tìm những thứ mới lạ đang chờ đón mình, lần này điểm đến của anh chính là phần tiếp theo của bộ phim 'The Bourne Legacy'. Hiện tại thì hãng phim sản xuất đang muốn phần tới sẽ được ra mắt năm 2015, nên vị đạo diễn mới sẽ có khá nhiều việc để làm cho kịp tiến độ.

Ngoài ra thì diễn viên chính Jeremy Renner sẽ chắc chắn quay trở lại trong phần phim này. Phần kịch bản sẽ do Anthony Peckham (Sherlock Holmes, Invictus) đảm nhận. Hiện tại thì tên của bộ phim chưa được xác định chính xác, nhưng nếu không có gì thay đổi thì có thể nó sẽ mang tên là 'The Bourne Betrayal'. Có thể ít người biết, nhưng đây lại là tựa của một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Robert Ludlum viết về nhân vật Jason Bourne do anh Matt Damon đóng chứ không phải hàng nhái Jeremy Renner đóng kia. Mặc dù thế thì tất cả cũng đều nằm trong cùng một thế giới cả nên cũng không khó để biên kịch nhào nặn thành một kịch bản phim hoàn hảo.

Cũng nói thêm về vai Jason Bourne chính chủ. Mặc dù đã có nhiều đồn đoán cho việc quay trở lai series hành động nổi tiếng nay của diễn viên Matt Damon, nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có bất kì xác nhận nào từ một nguồn tin có cơ sở cả. Xem ra những fan chính gốc của series này còn phải chờ dài đến ngày được tận mắt chứng kiến anh Matt Damon xuất hiện trở lại trên màn ảnh.




Lionsgate lên kế hoạch mở công viên vui chơi ăn theo 'The Hunger Games'

47202-albums1417235-picture132179.jpg



Có lẽ sẽ không phải là kiểu công viên giống y chang như trong phim hay truyện đâu, ai lại mở công viên cho người ta chém giết nhau bao giờ, nhưng chắc chắn Lionsgate đều hiểu rằng ai cũng muốn được một lần trở thành người chơi trong 'The Hunger Games'. Vậy nên trong buổi công bố dự án mới nhất của mình, bên cạnh việc sẽ phát triển 'Ender's Game' thành phim truyền hình, thì hãng phim này cũng sẽ tiến hành xây dựng một khu vui chơi giải trí mô phỏng theo bộ phim thành công nhất của mình.

CEO của Lionsgate Jon Feltheimer đã tiết lộ rằng hãng đang "tiếp cận với hai phần đất có tiềm năng để xây dựng thành một khu vui chơi giải trí", theo như trang Deadline thì Lionsgate đã tiến hành mua lại hai phần đất đó, nhưng không hề nói chi tiết hơn về dự án mới này của hãng như ngày ra mắt, ngày khởi công hay công viên mới sẽ có những gì đặc biệt.

Nhưng quả thật mình cũng không hiểu, khu vui chơi mô phỏng theo phim 'The Hunger Games' là sao nhỉ? Chả lẽ người chơi sẽ được chọn vào một quận, xong sau đó bốc thăm ra rồi bị nhốt vào một khu phức hợp, làm gì trong đó không biết rồi khi mở cửa ra chỉ còn một người đứng dậy còn tất cả thì nằm bất động hả?

'The Hunger Games: Catching Fire' sẽ ra mắt ngày 22 tháng 11 này, mình không tin phim này được chiếu ở Việt Nam :))




Xem ngay: Loạt ảnh và video có Sub của các bộ phim sắp ra mắt - The Amazing Spider-Man 2, After Earth

new-spider-man-suit-02252013-110643_2.jpg


Thông tin cuối cùng của ngày hôm nay như thường lệ là loạt video mới lên sóng tại HDvietnam, bao gồm

Một loạt ảnh mới của bộ phim 'The Amazing Spider-Man 2'

47202-albums1417235-picture132187.jpg


47202-albums1417235-picture132191.jpg


47202-albums1417235-picture132189.jpg

Review dìm hàng phim After Earth

[video=youtube;4lfR2kA58XI]https://www.youtube.com/watch?v=4lfR2kA58XI[/video]​

À còn cái này nữa :D

[video=youtube;y-a7inNwOaQ]https://www.youtube.com/watch?v=y-a7inNwOaQ[/video]​



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

ny113

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

ôi trời ! cái video chế superman.....
Cái AfterEarth chẳng gì bình. Chán òm
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

chuẩn After Earth quá nhiều thứ vô lý và nhạt, một phim tệ của bố con Will Smith =.=
 

Moaryn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Justin Lin ư. Khó cho The Bourne rồi
 

suacwuy

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Khoái cái vụ superman tập sau nó giết Lex Luthor là hết phim coi.
 

vanthuann

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Thật là bá đạo cho từng lời bình
 

thanhndt

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

After earth cần gì phải dìm , nó có nổi đâu mà
 

hoangvantien93

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Xem cái trailer cho After Earth thấy em nó bị dìm hàng kinh khủng khiếp :( Khổ thân.
 
Sao cứ xồn xồn cái vụ Siêu nhân giết đại tướng Zod trong MOS thế hả:-SS Riết rồi Screen junkies làm ăn cứ như mấy thằng nhổn làm viêno-+Trong MOS Siêu nhân phải lựa chọn giữa giết Zod và để cho cả gia đình kia phải chết, không lẽ bảo vệ mạng sống cho một thằng tội phạm còn để cho cả gia đình vô tội bị giết*-:)Với lại Zod mạnh ngang Siêu nhân nên thằng đó còn sống thì nhiều khi phần 2 vẫn chưa được gặp Lex Luthor đâuB-)
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Cả thảy của bộ Bourne có 9 quyển

bộ 3 quyển đầu của Bourne là của Robert Ludlum
The original three Jason Bourne novels are:
The Bourne Identity (1980)
The Bourne Supremacy (1986)
The Bourne Ultimatum (1990)

6 quyển sau là của Eric Van Lustbader được thừa kế sau khi Robert Ludlum qua đời
The new Jason Bourne novels:
The Bourne Legacy (2004)
The Bourne Betrayal (2007)
The Bourne Sanction (2008)
The Bourne Deception (2009)
The Bourne Objective (2010)
The Bourne Dominion (2011)
The Bourne Imperative (2012)
The Bourne Retribution (2013)
Và hình như phim The Bourne Legacy chỉ lấy tựa theo truyện thôi chứ nội dung thì không theo đúng không các bác?
 

Inu Yasha

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

hy vọng Matt Damon sẽ trở lại, xem The Bourne Legacy anh Remy đóng chán chết
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 10/11/2013

Coi cái after earth hài vãi, coi còn hay hơn cái phim nữa
 
Bên trên