[Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Bộ phim mà bạn mong đợi nhất?


  • Số lượng người bầu chọn
    17

phim123tv

New Member
5 năm trở lại đây được đánh giá là thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Mỹ với rất nhiều bộ phim có chất lượng cao, ngang ngửa với những phim bom tấn trên màn ảnh rộng. Vừa qua, season cuối của Breaking Bad đã trở thành một cơn sốt toàn cầu. Đó là minh chứng cho nhận định phim truyền hình Mỹ đang ở trên đỉnh vinh quang. Mùa thu 2013, các season mới của những bộ phim đình đám lại tiếp tục được ra mắt, hứa hẹn mang tới cho người xem những trải nghiệm giải trí đặc sắc nhất. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số đại diện tiêu biểu nhất:

The Walking Dead: Season 4 - Xác Sống Phần 4

Phần 4 của series phim ăn khách The Walking Dead tiếp tục câu chuyện đấu tranh sinh tồn của Rick và những người bạn đồng hành ở một trại giam hoang phế trong một thế giới ẩn chứa vô vàn những mối nguy từ những thây ma di động và từ chính những con người còn sống sót..

walking-dead-greek-subtitles-online-watch.jpg


Homeland: Season 3 - Đất Mẹ Phần 3

Phim kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ. Nhân vật Nicholas Brody là một người hùng, một người sống sót trở về … hay là một con quái vật nhiều mưu mô?

Zkta9nG4cE.png


The Vampire Diaries: Season 5 - Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 5

Bộ phim nói về cuộc sống của Elena Gilbert (Nina Dobrev), một cô gái 17 tuổi, người bị vấp ngã trong tình yêu với một ma cà rồng 162-năm-tuổi tên là Stefan Salvatore (Paul Wesley). Mối quan hệ của họ ngày càng trở nên phức tạp, và người anh trai Damon Salvatore (Ian Somerhalder) độc ác trở lại với một kế hoạch tàn phá thị trấn và trả thù chống lại em trai của mình.

the_vampire_diaries_season_4-HD.jpg



Once Upon A Time: Season 3 - Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3

Phim kể về cô gái làm nghề thu hồi nợ 28 tuổi Emma Swan bị sốc khi Henry, đứa con trai được cô cho đi 10 năm về trước vì không có khả năng nuôi nấng, tuyệt vọng đến nhờ cô giúp đỡ. Henry tin tằng, Emma là con gái thất lạc của Bạch Tuyết và Hoàng Tử Bạch Mã, người được gửi đi khỏi rừng ma thuật để tránh lời nguyền của mụ hoàng hậu độc ác. Emma không tin vào những câu chuyện của Henry, nhưng cô nhận thấy rằng, StoryBrooke, Maine, thị trấn của Henry, có thể ẩn giấu một bí mật lớn hơn những gì mà người ta đang thấy. Bởi vì StoryBrooke là nơi mà tất cả các nhân vật cổ tích kinh điển bị đóng băng trong thời gian và mất hết những ký ức trước đây - bao gồm cả hoàng hậu độc ác, giờ là Regina, thị trưởng của StoryBrooke và là mẹ nuôi của Henry...

once-upon-a-time.jpg


American Horror Story: Season 3

“American Horror Story,” loạt phim truyền hình chủ đề siêu nhiên do Ryan Murphy và Brad Falchuk, các tác giả của “Glee” đã được quảng cáo bằng ba video ngắn trước khi phim chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay. Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Frances Conroy vào vai chủ nhà còn Alexandra Breckenridge vào vai nhân vật đó thời trẻ. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

maxresdefault.jpg


Bên cạnh những gương mặt đã quen thuộc với người xem là những series mới toanh đầy hấp dẫn


Dracula: Season 1 - Bá Tước Dracula


Bá tước Dracula đến Luân Đôn, dưới danh nghĩa một nhà buôn, người muốn đem đến một nền khoa học kỹ thuật hiện đại cho xã hội thời Victoria. Thực ra thì hắn muốn trả thù những kẻ đã hủy diệt cuộc đời hắn từ nhiều thế kỷ trước. Chỉ có một điều ảnh hưởng đến kế hoạch của hắn, đó là hắn đã yêu một phụ nữ, người trông giống hệt như vợ hắn đã được hồi sinh...

dracula_2013_tv_series-wide.jpg


Sleepy Hollow: Season 1 - Kỵ Sĩ Không Đầu

Bộ phim truyền hình cực hot của đài FOX mang tên "Kỵ sĩ không đầu", vẫn dựa trên tác phẩm kinh điển trước nhưng pha vào đó yếu tố trinh thám, kỳ dị khi đưa nhân vật chính tới tới thời hiện đại và anh lính này cùng 1 nữ cảnh sát phải điều tra các vụ án vô cùng bí hiểm mà trong đó có bàn tay của Kỵ sĩ không đầu.

officialtrailer_0767.jpg


Reign: Season 1 - Bí Mật Vương Triều

Bí Mật Vương Triều là một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

reign-season-1-2013_97571382684978.jpg


Masters of Sex: Season 1 - Thạc Sỹ Tình Dục Học

Series truyền hình sắp lên sóng Masters Of Sex sẽ tái hiện cuộc đời khác thường, lãng mạn và ảnh hưởng trong văn hóa đại chúng của William Masters và Virginia Johnson, hai nhà nghiên cứu tiên phong trong lĩnh vực tình dục không chỉ của nước Mỹ. Phim chuyển thể từ cuốn tiểu sử Masters of Sex: The Life and Times of William Masters and Virginia Johnson, the Couple Who Taught America How to Love (Các bậc thầy tình dục: Cuộc đời và thời đại của William Masters và Virginia Johnson, cặp đôi đã dạy người Mỹ cách yêu) của nhà báo Thomas Maier, xuất bản năm 2009.

d580c358-2146-11e3-_454099b.jpg



Hostages: Season 1 - Con Tin Phần 1

Trước cuộc phẫu thuật cho tổng thống Mỹ, bác sĩ Ellen Sanders và gia đình bị 1 nhóm người bắt giữ làm con tin và đe dọa nếu cô không ám sát tổng thống trong khi phẫu thuật thì chúng sẽ giết hết gia đình cô. Nhưng kỳ lạ một điều, toàn bộ chúng đều để lộ mặt thật. Một trong số đó còn là đặc vụ FBI kỳ cựu. Vậy bí mật đằng sau vụ ám sát này là gì? Hay còn tồn tại một âm mưu chính trị nào khác?

hostages_091913_1600.jpg


Bạn mong đợi phim nào nhất???
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

hd_fans

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Đang xem dc nữa trong danh sách rùi , mà phim mỹ chiếu lâu quá , chơ đợi mỏi mòn
 
Phim truyền hình kinh điển nhất thời gian gần đây thì phải nói Game of Thrones. Đang chờ season 4.

Mà xem phim truyền hình buộc phải chờ quá lâu để xem tập tiếp, đâm ra cũng hơi nản. Thà như phim lẻ toàn bộ nội dung chuyển tải chỉ trong tầm 2 tiếng đồng hồ, thế là xong.
 

phim123tv

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Với mình, mỗi tập phim truyền hình là một trải nghiệm, một góc nhìn về cuộc sống. Cái mình thích ở phim truyền hình Mỹ là tính chân thực của nó, nhất là những bộ phim gần đây. Những mâu thuẫn trong phim không phân rõ trắng đen mà thường bao trùm một màu xám, được bóc tách dần bởi những quyết định thường là mang tính chất 50-50, cũng như cuộc sống vẫn thường diễn ra. Không có nhân vật nào là hoàn hảo, và có cả những lúc ta cổ vũ cho nhân vật phản diện.

Đặc biệt, điều mình thích ở phim truyền hình Mỹ, thể hiện rõ trong những phim gần đây, đó là ta có thể coi mỗi tập phim như một bộ phim mini, có mở đầu, có mâu thuẫn, có cao trào và có tháo nút. Và nội dung của mỗi tập phim luôn xoay quanh yếu tố con người, những suy nghĩ, hành động rất gần với đời thực của chúng ta. Trước khi xem Walking Dead, mình nghĩ đó chỉ là một bộ phim kinh dị có khả năng hù dọa người xem, nhưng khi xem phim, mình nhận thấy bộ phim này là một sự thể hiện rất nghệ thuật những mâu thuẫn mà ta vẫn gặp thường ngày, được hình tượng hóa trong một thế giới hoang tàn (Nếu bạn nào tìm hiểu sẽ biết Walking Dead ở đây ám chỉ những người sống lay lắt trong thế giới bi thương đó chứ không đơn thuần là nói về những xác chết di động).

Khi đã thực sự yêu thích một series, đối với mình việc chờ đợi hàng tuần lại giống như một thú vui, để mình có thời gian đọc review, những nhận định, dự đoán của những người cùng xem với mình.

Top 3 của mình là Breaking Bad, Game of Thrones (Season 4 khoảng tháng 3 năm sau) và Walking Dead. Những phim mới mùa này có lẽ mình sẽ đợi hết season mới xem, vì phim mới mình phải xem liền một lúc thì mới "bắt được sóng" :p Bạn nào đã xem có thể chia sẻ đôi chút cảm nhận cho mình với ^^
 

evilfox

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Thấy Homeland quảng cáo trên TV nhiều, mình đang tính cày phim này, bác nào xem rồi cho mình một vài ý kiến với :-?
 
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

cảm nhận của mình là trong cái list của bạn có 3/4 phim mình ko thể nhá được khi xem 3 tập đầu của ss1 ...
 

xicklo

Well-Known Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Mong đợi nhất là Game Of Thorne, xem xong season 3 đã lâu nhưng nhớ lại vẫn còn sốc với mấy tập cuối. Bộ GOT mình đã xem hết 3 season mà vẫn chưa định hình được ai là nhân vật chính của phim, cứ tưởng Rob Stark là nhân vật chính ai ngờ bùm phát... chết cả nhà. Bộ này chắc phải kéo dài 8 - 10 season mất.
Homeland thấy nhiều người xem nhưng em mới bắt đầu xem từ hôm qua nhưng chưa thấy gì hấp dẫn mấy, cỏ vẻ mọi phim truyền hình của Mỹ đều vậy, thật sự hấp dẫn khi vào giữa, cuối season
 

nimmoHP

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Breaking bad, game of thrones và Mad men
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Coi phim truyền hình USA có cảm giác chẳng bao giờ kết thúc. coi được 1 mùa,lại chờ mùa sau. Sao ở bển lại làm phim kiểu vậy nhỉ. 1 năm chỉ đóng được 10-13 tập là hết. Nhìn china hay hồng kông. 1-2 năm làm 1 bộ cả 50-60 tập. Còn vn thì vô đối hơn 1 phim 30-40 tập. 1 năm làm cả 100 bộ :D
 

sexyca

Well-Known Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Năm nay mình mới xem được mấy phim này Breaking Bad, Game of Thrones, Arrow, Strike Back
 

dankasolutions

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Thấy Homeland quảng cáo trên TV nhiều, mình đang tính cày phim này, bác nào xem rồi cho mình một vài ý kiến với :-?

Xem Homeland đi bác, phim tâm lý hồi hộp, nhiều cảnh nghẹt thở như lúc Brody chuẩn bị cho nổ bom tự sát... phần 3 hơi đuối hơn 2 phần trước. Ngoài ra thỉnh thoảng còn khuyến mãi vài cảnh ...
 

themar3

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Homeland tuyệt vời, nhiều cảm xúc.
Arrow càng ngày càng nhiều chi tiết, rối rắm
Walking dead 4 xem hay, nhưng k bằng các phần trước
Master of sex xem tàm tạm
 

C00lA1r

New Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Em đang đợi nhất theo thứ tự Game of Thrones, The Walking Dead và Suits.
Hai phim sau đều còn vài tập nữa mà phải đợi năm nay mới coi được ~~!
Với những tình tiết nhiều, biến động và 1 season ra ít tập như GoT thì ko biết khi nào mới kết thúc đc.
 

Dr House

Member
Ðề: [Thảo Luận] Phim Truyền Hình Mỹ 2013-2014

Năm nay xem nhiều phim truyện và cực ít shows :(
 
Bên trên