Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Angus_Bert

Film critic
Tin hôm nay là về hé lộ kế hoạch làm phim ăn theo 'Spider-Man' của Sony, 'Gran Turismo' có biên kịch khủng, vì sao phim sex 'Nyphomaniac' bị cấm tham gia ở Cannes, 'Thor 2' đạt doanh thu 500 triệu và loạt video mới được Việt Sub ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1430005-picture133897.jpg




Tay to của Sony hé lộ kế hoạch bàn trướng bộ phim 'Spider-Man': Nhiều siêu anh hùng sẽ xuất hiện hơn

47202-albums1384919-picture130801.jpg


Amy Pascal, đồng chủ tịch của hãng Sony Pictures, hôm nay đã có một buổi họp báo về các vấn đề tài chính của công ty, và cũng không biết cố tình hay bô tình để lộ một thông tin khá thú vị: "Chúng tôi sẽ khai thác sâu hơn vào thế giới các nhân vật của Spider-Man, sau đó sẽ tìm đến những siêu anh hùng và kẻ phản diện mới."

Không rõ là bà Pascal có ý gì khi chia sẻ thông tin này, nhưng có vẻ như trước sự thành công tuyệt hảo với những siêu anh hùng, mà Marvel và Fox đang gặt hái được đã khiến Sony không thể ngồi yên được nữa. Cũng giống như Avengers hay X-Men, Spider-Man cũng có một hệ thống nhân vật đồ sộ vô cùng hấp dẫn. Bởi lẽ đó, muốn thu hút khán giả đến với những bộ phim của mình thì Sony không thể chỉ trông chờ vào mỗi anh Người Nhện được, hãng cần những gương mặt tươi mới khác, nhưng cũng phải đủ sức hấp dẫn.

Vậy đó là những ai? Có lẽ các fan truyện tranh và của Người Nhện sẽ là nguời biết rõ họ cần gì nhất. Ví dụ những gương mặt có khả năng nhất nếu như Sony phát triển thêm các bộ phim riêng thì sẽ là Venom và Spider-Woman chẳng hạn. Mặc dù thế hầu hết người hâm mộ vẫn cho rằng hãng phim nên tập trung sản xuất cho được một bộ phim Spider-Man cho thật tốt đi đã, rồi hẵng tính đến chuyện làm phim riêng, phim ăn theo nhân vật này. Đây cũng là điều mà cả Marvel và Fox đều hướng tới khi sản xuất những series siêu anh hùng của mình, 'Iron Man' (Marvel) và 'X-Men' (Fox) là một minh chứng cụ thể.

Công nhận, cái phim 'The Amazing Spider-Man' coi nhạt toẹt, còn thua xa trilogy Spider-Man của Tobey Maguire.




Biên kịch của 'Watchmen' sẽ chấp bút cho bộ phim chuyển thể từ game 'Gran Turismo'

47202-albums1430005-picture133895.jpg


Có thể nhiều người đã biết điều này, Gran Turismo, một trong những tựa game đua xe nổi tiếng nhất sắp sửa được đưa lên màn ảnh rộng. Bước đi này của hãng Sony cũng là điều dễ hiểu khi chứng kiến series 'Fast and Furious' thành công quá đỗi, và bộ phim chuyển thể từ game 'Need For Speed' cũng sắp được ra mắt trong vài tháng tới. Ngoài ra thì chúng ta cũng biết rằng hai nhà sản xuất Mike De Luca và Dana Brunetti (Social Network/50 Shades of Grey) sẽ là nguời trực tiếp nhúng tay vào phát triển bộ phim này.

Hôm nay thì một nhân vật khác cũng vừa được xác nhận là sẽ tham gia vào sản xuất bộ phim này. Đó chính là biên kịch Alex Tse, nổi tiếng nhất với bộ phim 'Watchmen' và đang chấm bút cho 'Highlander'. Đối với nhiều fan của 'Gran Turismo' thì đây được coi là một tin vui, khi bộ phim đã thuê về được một biên kịch chất lượng, nghĩa là nội dung của kịch bản chuyển thể sẽ làm thoả mãn được những ai khó tính nhất. Nếu ai còn nghi ngờ tay nghề Alex Tse, mời down ngay và luôn 'Watchmen' để biết chất lượng của kịch bản phim này như thế nào!

Quay trở lại với bộ phim 'Gran Turismo', hiện tại thì bộ phim vẫn đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất bộ phim, nhưng cốt truyện chính của dự án này cũng đã được nhà sản xuất Brunetti tiết lộ với trang Collider:

"Có rất nhiều người hỏi rằng 'Làm thế quái nào mà anh làm được một bộ phim từ một trò game chỉ có mô phỏng lái xe vậy?' Thực sự thì chuyện sẽ là kể về cuộc cuộc thi online lựa chọn ra 25.000 người thi đấu với nhau, sau đó sẽ lọc tiếp xuống còn 22 mạng. Những người này sẽ được đưa đến trường đua Silverstone, được dạy cho cách lái xe thực tế và tìm ra người lái giỏi nhất trong số đó.

Hai người giỏi nhất sẽ được đưa vào một cuộc đua 24 giời tại Dubai, như là các quái xế thứ thiệt....Vậy nên phim này cơ bản là kiểu phim biến ước mơ của các game thủ đua xe trở thành một tay đua thứ thiệt.
"

Mình hi vọng là Alex Tse sẽ làm hết sức của mình, vì cá nhân mình đọc cốt truyện kia thấy nó não quá! Tạm thời thì hóng kịch liệt hai phim 'Fast and Furious 7' và 'Need For Speed'.




Phim Sex của Lars Von Trier sẽ không được tham gia tại Liên hoan Phim Cannes, theo chủ tịch LHP Thierry Fremaux

labeouf-sigur-ros.jpg



Có lẽ nhắc đến cái tên đạo diễn Lars Von Trier trong thời gian gần đây thì nhiều anh em HDvietnam sẽ nhớ đến ngay bộ phim 'Nyphomaniac', với những đoạn clip từng làm điên đảo chuyên mục Tin điện ảnh này (bữa nào có tin phim này thì view tăng khiếp lắm 8->). Dự tính bộ phim sẽ được ra mắt tại Đan Mạch vào ngày 25 tháng 12 này. Ngoài ra thì đạo diễn Trier cũng hứa hẹn sẽ cho ra mắt một bản hard-core của bộ phim này (tức là độ sex dày đặc và táo bạo hơn á).

Thuộc kiểu phim "nghệ thuật quá đỉnh cao", 'Nymphomaniac' được cho là sẽ tiến hành tranh giải tại Liên hoan Phim Cannes vào năm sau, 2014. Tuy vậy theo như thông báo mới nhất từ Chủ tịch LHP, ngài Thierry Fremaux, thì tuy đạo diễn Lars Von Trier sẽ được quyền đến tham dự LHP 2014, nhưng bộ phim của ông thì không được phép tham gia tranh giải. Nguyên do của lệnh cấm này, theo như ông Fremaux thì 'Nymphomaniac' sẽ được công chiếu vào ngày 25/12, trong khi các phim muốn tranh giải của Cannes thì đều phải được trình chiếu tại Cannes đầu tiên, chứ không được phép công chiếu trước. Đó là chưa kể thời lương phim quá dài, tận 4 giờ đồng hồ cho bản thương mại, và 5 giờ rưỡi cho bản Director's Cut.

Tuy vậy thì có lẽ nguyên nhân đến phần lớn từ đây: "Cannes không phải chỉ là liên hoan phim của Pháp, nó là một liên hoan phim của thế giới mà diễn ra tại Cannes." Chủ tịch Fremaux đã liệt kê ra một loạt các quốc gia có tham gia tại sự kiện này, như Mexico, Hàn Quốc, Lebanon, Israel, Trung Quốc, Romania và đặc biệt Ấn Độ.

'Nymphomaniac' là một bộ phim kể về tự sự cuộc đời của một người đàn bà dâm đãng, với cực nhiều những cảnh quan hệ mà chắc chỉ có phim sex mới rõ ràng đến như thế. Vậy cho nên cũng dễ hiểu khi chủ tịch của LHP Cannes quyết định không cho bộ phim này cạnh tranh, trong bối cảnh nội dung của nó không hề phù hợp với phần đông những người tham dự sự kiện này. Mà cũng nói đâu xa, đến cả một số nước phương Tây cũng tỏ ra khó chịu với độ dâm ô của 'Nymphomaniac'. YouTube từng xóa hàng loạt clip về bộ phim này, dù cho nó không phải là phim đồi trụy đi nữa.

Mặc dù thế thì mình tin 'Nymphomaniac' sẽ là một trong những bộ phim hot nhất khi nó có mặt trên Fshare, có khi còn hot hơn cả Paris By Night nữa. Chờ xem! ;))




'Thor: The Dark Word' vượt mốc doanh thu 500 triệu đô trên toàn cầu, rộng cửa chào đón phần 3

thor-dark-world-chris-hemsworth-1-600x304.jpg



Thông tin này dành cho những ai hứng thú với phim của Marvel, tránh các thể lọai dìm hàng, troll các kiểu. Theo như những thống kê thu thập đến sáng ngày hôm nay thì bộ phim 'Thor: The Dark World' đã kiếm về hơn 500 triệu đô trên toàn cầu, vượt xa so với phần truớc đó với chỉ 450 triệu đô vào năm 2011. Cột mốc nửa tỉ đô này được coi là một thành công ngòai mong đợi của hãng Disney và Marvel dành cho phần hai của series Thần Sấm.

Năm 2013 này đúng là một năm tốt lành với Marvel, và Disney, trước 'Thor: The Dark World' thì cả hai cũng đã gặt hái được thành công lớn với siêu phẩm 'Iron Man 3' - phá kỉ lục doanh thu phòng vé. Với số tiền 152 triệu đô tại Bắc Mỹ và 352 triệu tại các nước còn lại, hiện tại phim đã thu về 504 triệu đô, vượt qua một loạt các bộ phim bom tấn khác của Marvel như 'Thor' (449 triệu), 'Captain America: First Avenger' (371 triệu).

Tuy vậy thì có lẽ doanh thu trong vài tuần tới của 'Thor 2' sẽ giảm đi trông thấy, với sự cạnh tranh của 'The Hunger Games: Catching Fire' từ tuần này. Mặc dù thế thì với doanh thu này, chúng ta bắt đầu hóng phần 3 là được rồi.




Xem ngay: Loạt ảnh và video của các bộ phim đã/sắp ra mắt - Sabotage và Man of Steel

47202-albums1430005-picture133893.jpg



Thông tin cuối của ngày hôm nay, như thường lệ sẽ là mục hình clip phim đáng xem nhất trên mạng đã có Việt Sub, bao gồm

Trailer của bộ phim 'Sabotage', ra mắt ngày 11 tháng 04 năm sau

[video=youtube;FdRinap4YCg]https://www.youtube.com/watch?v=FdRinap4YCg[/video]​

Một loạt ảnh hậu trường của bộ phim 'Man of Steel', đã có HD từ rất lâu

Vcl9SXp.jpg


Lxxu4Sk.jpg


c5oXsJN.jpg


sG4nkW9.jpg


kH0GABP.jpg


y9pYAVW.jpg


NxaTbow.jpg


D2c2n2m.jpg


TUI1yP6.jpg


W2nn1J9.jpg


sSrGQph.jpg


Trailer thứ hai của bộ phim hoạt hình phiêu lưu hài hước The Nut Job, ra mắt vào ngày 17 tháng Giêng năm sau

[video=youtube;QMrR6JBbF3k]http://www.youtube.com/watch?v=QMrR6JBbF3k[/video]​


6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 
Chỉnh sửa lần cuối:

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Từ khi anh Tobey Maguire không vào vai người Nhện nữa thì anh Nhện trong tôi đã chết =_=

Mà thế không nào phim Nymphomaniac dài thế, tận 5 giờ rưỡi. Vậy thì 1 giờ rưỡi phim bị cắt chắc nóng bỏng... tờ rym lắm đây 8->
 

Moaryn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Từ khi anh Tobey Maguire không vào vai người Nhện nữa thì anh Nhện trong tôi đã chết =_=

Mà thế không nào phim Nymphomaniac dài thế, tận 5 giờ rưỡi. Vậy thì 1 giờ rưỡi phim bị cắt chắc nóng bỏng... tờ rym lắm đây 8->
Thật ra anh ấy chả giống người nhện tẹo nào
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Người nhện mới được người nước ngoài đánh giá cao có lẽ chủ yếu vì phim trung thành với phiên bản comics hơn...quả thật với người chưa bao giờ động đến truyện như mình thì thấy thấy thất vọng tràn trề...Marc Webb rõ ràng thua xa Sam Raimi khi đứng sau máy quay, đặc biệt ghét ông diễn viên chính, có lẽ vẻ ngoài quê mùa thiếu hấp dẫn mà người nhện của Tobey mang đến đã ghi dấu ấn quá mạnh. Giờ lòi ra một ông cao to đệp trai(nhưng nói thật là trong cứ...hèn hèn) thấy khó chịu quá ... Thor 2 có lẽ sẽ khó vượt qua con số 800 nhỉ, dù sao thì con số 680 của Man of Steel vẫn rất khả quan...
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

nhìn mớ hình hậu trường của Man of Steel mới thấy bộ đồ siu nhân này đẹp nhất series nhưng lại hơi "lộ liễu" :))))))))))))))))
 

babygoon

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Nhưng vì anh ấy có phim trc và tạo dấu ấn về người nhện quá mạnh, năng lực quá cao nên khiến cho chú đàn em đi sau dễ bị người xem phim ghét dù là giống comic hơn :v
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Nhưng vì anh ấy có phim trc và tạo dấu ấn về người nhện quá mạnh, năng lực quá cao nên khiến cho chú đàn em đi sau dễ bị người xem phim ghét dù là giống comic hơn :v
Mình đánh giá hoàn toàn khách quan chứ chả phải do vai của Tobey có trước, và mình cũng chưa đọc truyện Người Nhện bao giờ nên chỉ so sánh nó với nhau chứ ko so sánh với truyện :D. Cái phim mới hầu như mình ko gạch đá chứ nếu đổi phần của thằng diễn viên mới này ra trước bộ 3 tập của Tobey thì chắc chắn giờ mình đã, đang và sẽ gạch đá nó tơi bời :))
 

nvcu55

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Phim 'Nymphomaniac' không được tham dự chủ yếu là tại dài đến 5,5 tiếng, không giám khảo nào chịu nổi. Nhưng với anh em mình chắc ai cũng tò mò muốn xem cho biết!
 

nvcu55

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Xem trailer phim 'Sabotage" thấy người hùng trong loạt phim Terminator bây giờ sao tàn tạ quá! Sức tàn phá của thời gian thật khủng khiếp!
 

youknowho

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Mình thì thích cả 2, Tobey Maguire thì đóng đinh vai diễn nhưng thích nội dung của New spiderman hơn, người nhện trong phần mới này có vẻ "người" hơn, yếu hơn nhưng tạo nên 1 mẫu hero theo kiểu "không vô đối" vẫn cần sự giúp đỡ của người bình thường.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Mình đánh giá hoàn toàn khách quan chứ chả phải do vai của Tobey có trước, và mình cũng chưa đọc truyện Người Nhện bao giờ nên chỉ so sánh nó với nhau chứ ko so sánh với truyện :D. Cái phim mới hầu như mình ko gạch đá chứ nếu đổi phần của thằng diễn viên mới này ra trước bộ 3 tập của Tobey thì chắc chắn giờ mình đã, đang và sẽ gạch đá nó tơi bời :))

Ko thể nói là khách quan khi nêu cảm xúc bản thân được. Những hành động ngu ngốc của Spider sau này nằm trong kịch bản hết bạn, và nó cho thấy sự trưởng thành dần dần như 1 người bình thường, siêu nhân ko phải tự dưng hoá phép mà thành.

Cái mà bạn chê, đòi gạch đá thật ra chính là cái đặc sắc của người ta dựng phim.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Mình thì thích cả 2, Tobey Maguire thì đóng đinh vai diễn nhưng thích nội dung của New spiderman hơn, người nhện trong phần mới này có vẻ "người" hơn, yếu hơn nhưng tạo nên 1 mẫu hero theo kiểu "không vô đối" vẫn cần sự giúp đỡ của người bình thường.

Siêu nhân hoàn hảo giờ xưa rồi, dành cho tụi con nít xem. Siêu nhân giờ cũng phải hỉ nộ ái ố, cũng mắc sai lầm.
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Đọc cmt thấy có ng` thích nhện cũ, ng thích nhện mới còn mình Thích NHện cũ hơn thằng "ku" nhện mới nhiều
 

culacvang

Well-Known Member
bởi vì ng` nhện phần đầu làm đã rất hay rồi nên phần sau mấy bác thấy chán là đúng thôi..:))
xem xong phần đầu thì ng` xem đã đóng đinh vai diễn đó là như nào, như nào rồi, ko thể thay đổi đc( trong đầu ng` xem đã mặc đinh Anh nhện là như nào, đánh đấm ra sao rồi)..thay đổi là hỏng...phần sau dù có hay đến mấy kinh fi' đến vài tỉ USD thì ng` xem vẫn kêu chán...( trừ khi là làm giống hệt phần cũ :))
mấy bác cứ để ý bất kì fim nào cũng vậy thôi...nếu phần 1 đã rất hay..sang phần 2 nếu thay đổi diễn viên thì 100% là chán hơn phần 1..trừ khi phần 1 làm dở thì ko nói..
 

Moaryn

Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

bởi vì ng` nhện phần đầu làm đã rất hay rồi nên phần sau mấy bác thấy chán là đúng thôi..:))
xem xong phần đầu thì ng` xem đã đóng đinh vai diễn đó là như nào, như nào rồi, ko thể thay đổi đc( trong đầu ng` xem đã mặc đinh Anh nhện là như nào, đánh đấm ra sao rồi)..thay đổi là hỏng...phần sau dù có hay đến mấy kinh fi' đến vài tỉ USD thì ng` xem vẫn kêu chán...( trừ khi là làm giống hệt phần cũ :))
mấy bác cứ để ý bất kì fim nào cũng vậy thôi...nếu phần 1 đã rất hay..sang phần 2 nếu thay đổi diễn viên thì 100% là chán hơn phần 1..trừ khi phần 1 làm dở thì ko nói..
Không hẳn bác. Bond của Daniel Craig, batman của Christian Bale. Còn anh nhện thì khó nói vì trước phim là comic kìa. Nên sẽ có người thích nhện cũ, có người thích nhện mới
 

mrjunmoc86

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Em vẫn vote cho anh Nhện cũ hơn, The Amazing Spider-Man coi chán kinh, tải xem xong xóa luôn khỏi sưu tầm
 

culacvang

Well-Known Member
Re: Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Không hẳn bác. Bond của Daniel Craig, batman của Christian Bale. Còn anh nhện thì khó nói vì trước phim là comic kìa. Nên sẽ có người thích nhện cũ, có người thích nhện mới

batman thì phải đến phần của Bale mới hấp dẫn..chứ mấy phần trc' xem chán ốm..:)
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

Ko thể nói là khách quan khi nêu cảm xúc bản thân được. Những hành động ngu ngốc của Spider sau này nằm trong kịch bản hết bạn, và nó cho thấy sự trưởng thành dần dần như 1 người bình thường, siêu nhân ko phải tự dưng hoá phép mà thành.

Cái mà bạn chê, đòi gạch đá thật ra chính là cái đặc sắc của người ta dựng phim.
Ơ hay nhỉ? Hay hơn thì không được khen à? :|. Nếu nói tôi không khách quan thế có người khen người Nhện mới hay hơn vì nó giống trong truyện thì khách quan lắm à :|
 

trankhan

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 23/11/2013

mình thích phim The Nut Job hơn, mong chờ phim này
 
Bên trên