LG giới thiệu các model mới của dòng loa cho TV

Paulus

Member
Theo tin vừa nhận được, LG tuyên bố sẽ cho ra mắt một loạt loa mới dành cho TV. Đây là lộ trình hoạt động của LG trong năm 2014 với hy vọng sẽ khẳng định vị trí là một nhà sản xuất các thiết bị giải trí tại gia đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng đặc biệt là âm thanh. Các thông tin chi tiết sẽ được LG tiết lộ tại triễn lãm CES 2014 diễn ra trong vài ngày sắp tới.

attachment.php

Dòng loa cho TV SoundPlate sẽ được bổ sung thêm một tân binh mới là LAB540W. Model mới chỉ dày có 4cm và có thể đặt dưới các TV từ 32 đến 52 inches. Model mới nhất của dòng SoundPlate được trang bị hệ thống âm thanh 4.1 công suất 320W kèm theo một subwoofer có tích hợp đầu đọc Blu-ray và công nghệ chuyển đổi TV thông minh. Nó cũng có thể kết nối với các thiết bị di động thông qua Bluetooth.

Tiếp tục với các loa không dây gắn ngoài, LG giới thiệu loa với thiết kế mới cho phép tùy biến tối đa phù hợp với các cách bố trí khác nhau trong nhà. Dòng loa mới sẽ có 2 tùy chọn công suất là 80W (model NP8740) và 40W (model NP8540). Cả 2 model đều được trang bị kết nối WIFI 2.4/5GHz, Bluetooth và tương thích với mạng MESH. Loa được điều khiển bởi một ứng dụng kèm theo có chức năng kiểm soát tổng thể toàn bộ hệ thống loa trong nhà với 2 chế độ: Chế độ Party phát cùng một nội dung âm thanh ở tất cả các loal; chế độ Personal sử dụng trong trường hợp bố trí loa ở những khu vực khác nhau trong nhà, loa tại mỗi khu vực phát các nội dung khác nhau.

Dòng loa SoundBar cũng được bổ sung thêm 2 model mới. Đầu tiên là model NB5540 có hệ thống âm thanh 4.1 với công suất khá lớn là 320W và một subwoofer không dây. 4 kênh của loa được phân phối đối xứng tạo âm thanh cân bằng. Model này được trang bị DAC Hi-Fi, một analog amplifier Class D, kết nối HDMI và kết nối Bluetooth cho phép kết nối với các thiết bị di động. Tiếp theo là model NB3740A với khả bổ sung các nội dung từ Netflix, CinemaNow, Pandora và các dịch vụ streaming khác.

Ngoài ra, LG sẽ cho ra mắt 2 đầu đĩa Blu-ray mới có thể tương thích với định dạng 3D 1080p, khả năng chuyển đổi TV thông minh, phát âm thanh qua các thiết bị Bluetooth và WIFI. Phiên bản cao cấp còn có thể sử dụng các dịch vụ streaming như Netflix, VUDU, YouTube… vốn đang là xu hướng hiện nay. Đầu đĩa blu-ray có thể hỗ trợ một hệ thống âm thanh với công suất lên đến 500W.

Trên đây chỉ là một vài trong số nhiều sản phẩm mà LG mang đến CES 2014. Đây thật sự là một triễn lãm công nghệ đáng mong đợi nhất trong dịp đầu năm. Nhóm chuyên viên tin tức sẽ cập nhật sớm nhất đến các bạn những thông tin chi tiết về các sản phẩm của LG cũng như các hãng công nghệ khác tại CES 2014. Mời các bạn tiếp tục theo dỗi các thông tin tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh các loa mới

attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php


attachment.php
Theo LG news
 

Di Oi Gi

New Member
Ðề: LG giới thiệu các model mới của dòng loa cho TV

có thể loa ko hay nhưng em PG khẳng định là hay
 

lenhhoxung

Active Member
Ðề: LG giới thiệu các model mới của dòng loa cho TV

Khi nào thì LG làm một buổi giới thiệu sản phẩm mới như Samsung làm vừa rồi nhỉ ? Vui và hữu ích cho người ít kinh nghiệm.
 

kudo1908

Active Member
Ðề: LG giới thiệu các model mới của dòng loa cho TV

các hãng điện tử hàn quốc đang cho thấy vị thế :D
 

ThanhtrangHTKT

Active Member
Ðề: LG giới thiệu các model mới của dòng loa cho TV

Tivi hầu như loa đều kém, nhất là phần bass! trên tivi có thể tích hợp loa mid, treble vì nó mỏng, dễ bố trí! thêm cổng xuất loa sub hoặc tốt nhất là phát tín hiệu bluetooth cho loa sub là hay nhất!
 

Scorpjon_8x

New Member
Ðề: LG giới thiệu các model mới của dòng loa cho TV

Em PG có ụ loa nổi 2.0 to nhất , lúc vặn volume âm thanh sống động phải biết hihi
 
Bên trên