5 smartphone với tính năng độc đáo

iphanphong

Member
Ðề: 5 smartphone với tính năng độc đáo

Lumia 1020
Tuy vậy, nó có giá khá cao so với những chiếc smartphone cao cấp khác với cùng cấu hình, ống kính to cũng làm cho nó có đôi chút cồng kềnh, thiếu tính năng chỉnh khẩu độ và chụp hình hẹn giờ.
Lumia 1020 chỉ thiếu chỉnh khẩu độ thôi nhé, còn lại có chụp hình hẹn giờ.
 

anh0424

Active Member
Ðề: 5 smartphone với tính năng độc đáo

Hiện giờ thì làm gì có cái điện thoại nào chỉnh được khẩu độ, nó là giá trị cố định gắn chết cho từng con :p

Edit: trừ con Galaxy zoom, với cái camera to khủng bố như thế thì mình gọi nó là máy ảnh có chức năng gọi điện!
 
Ðề: Re: Ðề: 5 smartphone với tính năng độc đáo

mình có nói nó là z1 đâu, ý mình muốn nói là ko rảnh để ngâm đt trong nước. nhưng nhìn kĩ nó cũng chẳng phải zr bạn ạ, zr mặt sau bằng kính à?

còn việc z1 pin yếu và màn hình kém thì mình dùng rồi mới dám nói. Pin yếu hơn hẳn so với 4S, các thể loại Lumia và G2, cứ lôi ra chụp ảnh với 3G là biết mặt nhau ngay. Màn hình thì đừng nói nhìn nghiêng, nếu nhìn nghiêng 1 phát là z1 lệch hẳn màu ngay, nhìn thẳng đi cho dễ so, không ăn lại một con đầu bảng nào của hãng khác, liệt kê ra như: 5, 5S, S4, Note 3, L1020, L1520, G2, One. Đẹp ở đây là sáng rõ, thể hiện màu rực rỡ nịnh mắt. Bạn cứ hỏi hết những người đã dùng Z1, họ mà khen màn hình Z1 đẹp hơn những con khác thì đến chịu =)) đơn cử nhất là bạn cầm trên tay z1 với g2 đi, nếu thấy màn hình z1 đẹp hơn g2 thì ok, cuộc nói chuyện đến đây chấm dứt :)

Hình như là AV cầm ZU. Về khoản màn hình đẹp, không biết với bạn khái niệm màn hình đẹp nó cao tới đâu chứ vs mình khi nhìn trực diện để xem phim hay xem ảnh thì quá đẹp quá nét rồi. Vấn đề nóng miến bàn vì đúng là dùng nhiều nóng thật, cơ mà mua về để trải nghiệm công nghệ bên trong nó, như là 2 3 loại công nghệ âm thanh rồi thì công nghệ xử lý hình ảnh riêng mới .v.v Đặc biệt là chống nước. Cả 4 con trên đều ko có trừ Z1. Cuối cùng vấn đề loa ngoài. Nhỏ hơn 1 vài dòng nhưng đủ xài 1 mình và đủ nghe nhạc chuông khi đi ngoài đường và xem phim ở nhà. Còn vấn đề pin bạn so vs 4s. Mắc cười, mình đang xài 1 4s trắng và 1 z1 trắng. 4s để 3g check facebook, chat chít zalo, tải nhạc này nọ 1 ngày mình sạc 3 lần. Chắc pin máy mình chai mẹ rồi. Còn z1 chỉ 2 lần thôi! :D
 

anh0424

Active Member
Ðề: 5 smartphone với tính năng độc đáo

4S trước lúc bán lại thì mình thấy pin tốt hơn z1 sau này (nhu cầu dùng tương đương và 4S không update iOS7).

P/s: bên sonyviet thấy có vài phản ảnh z1 bị nứt viền nhựa, có thể do nhiệt độ máy thay đổi thường xuyên, đọc mà thốn vãi @@ nếu nó đang còn nóng mà bỏ vô nước thường xuyên có khi nứt mẹ mặt kính sau thì xong phim!
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên