Samsung tiết lộ nền tảng mới cho SmartHome

Paulus

Member
Vừa qua, Samsung đã giới thiệu nền tảng mới có tên "Samsung Smart Home" cho phép người dùng quản lý tất cả các thiết bị từ đồng hồ thông minh đến máy giặt bẳng 1 ứng dụng duy nhất. Samsung Smart Home sẽ được chính thức giới thiệu tại triễn lãm công nghệ tiêu dùng CES 2014 tại Las Vegas và được dự kiến ra mắt trong nửa đầu năm nay.

attachment.php

Đây là nền tảng hứa hẹn sẽ mang lại cho sự kết nối chặt chẽ hơn giữa smartphone và các thiết thiết bị khác của Samsung. Ban đầu, Samsung Smart Home sẽ cung cấp cho người dùng 3 tiện ích chính bao gồm: Device Control (điều khiển thiết bị), Home View (quan sát nhà cửa), và Smart Customer Service (dịch vụ khách hàng thông minh).

Device Control cho phép người dùng truy cập điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà thông qia một ứng dụng có thể được cài đặt trên Smartphone hoặc Smart TV. Chỉ cần chọn biểu tượng của ứng dụng Samsung Smart Home, bạn có thể điều khiển cùng lúc nhiều thiết bị như máy giặt, máy hút bụi, hệ thống âm thanh,… trong khi bạn vẫn đang ngồi xem phim trong phòng khách hoặc thậm chí là đang đi ra ngoài. Tiện ích này còn hỗ trợ người dùng điều khiển bằng giọng nói thông qua Balaxy Gear hoặc Smart TV Remote. Samsung tiết lộ, thậm chí khi bạn đi ra ngoài, biểu tượng trên Galaxy Gear sẽ xuất hiện gợi ý bạn có muốn tắt hệ thống đèn trong nhà hay không.

attachment.php

Home View là tiện ứng tận dụng các camera được trang bị trên các sản phẩm của Samsung cho phép bạn có thể quan sát từ xa diễn biến trong nhà khi bạn đi ra ngoài. Smart Customer Service sẽ thông báo cho người dùng thời điểm bão dưỡng một thiết bị trong nhà, gợi ý hướng dẫn sử dụng cho người dùng và thực hiện các chính sách sau bán hàng của Samsung đối với khách hàng.

Samsung Smart Home sẽ tập trung chủ yếu vào các Smart TV của Samsung, kết nối cùng với smartphone và các thiết bị khác. Từ đó, các thiết bị của Samsung có thể mở rộng khả năng kết nối với nhau hơn. Đây thật sự là một phương pháp khá hay của Samsung để quảng bá cho các sản phẩm của mình và "ép" người dùng buộc phải "Samsung hóa" ngôi nhà của mình mới có thể sử dụng các tính năng thú vị trên. Ngoài ra, Samsung cũng tiết lộ các dự định của mình về công nghệ tiết kiệm năng lượng trong nhà, quản lý an ninh trong nhà và các dịch vụ sức khỏe. Các công nghệ trên có thể sẽ được Samsung liên kết với các đối tác khác nhằm có thể thực hiện được.

Theo Samsung
 

nqkhaidl

Member
Ðề: Samsung tiết lộ nền tảng mới cho SmartHome

samsung càng ngày càng tham vọng :D
 

Zionic

New Member
Ðề: Samsung tiết lộ nền tảng mới cho SmartHome

Theo mình thì đây sẽ là thứ giết chết hệ sinh thái của Apple. Đơn giản là bởi vì mình rất mong đợi điều này trở thành hiện thực trong cuộc sống ngày càng có ít thời gian rãnh rỗi hơn.
 

nevol

Active Member
mấy cái này trước đây chỉ có trong phim viễn tưởng mà giờ đã có thể thấy thực tế rồi :-bd dù rằng chưa biết bao giờ mới có thể dùng ở vn nhưng mà cũng là cả một bước tiến rồi
 
Bên trên