Lộ ảnh camera kép kết hợp đèn flash kép 2 màu của HTC M8

terabyte

Banned
Tiếp tục lang thang trong vương quốc những tin đồn ngày hôm nay, bạn sẽ tiếp tục bắt gặp M8, dòng điện thoại đầu bảng của HTC. Tuy nhiên không như đồng nghiệp S5đàn em M8 Mini, siêu phẩm của HTC không lộ cấu hình mà là hình ảnh của hệ thống camera kép của mình.

gsmarena_001_bzlud.jpg

Mặc dù chất lượng chẳng phải rõ ràng gì cho lắm, chắc hẳn ai cũng thấy được HTC M8 hứa hẹn sẽ sở hữu đến 2 camera ở phía sau, khác biệt hoàn toàn so với tất cả các điện thoại hiện nay. Vậy mục đích của nó là gì? Thực sự thì tạm thời có lẽ chẳng ai biết được. Phải chăng HTC định quay trở lại với kỷ nguyên chụp hình 3D trước kia?

Về mặt thông số, có lẽ HTC vẫn sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ UltraPixel nổi tiếng của mình với kích thước điểm ảnh trên cảm biến lớn, cho phép cải thiện chất lượng hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên có lẽ hãng sẽ nâng cấp độ phân giải lên cao hơn, bởi lẽ ai cũng nhận thấy rằng con số 4MP mà các điện thoại thuộc One series sở hữu hiện nay là quá thấp, thua xa con số 13 MP của phần lớn các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, độ nét thấp cũng khiến nó mất điểm khá nhiều khi so sánh với các đối thủ khi chụp trong điều kiện đủ sáng, nơi mà kích thước điểm ảnh trên cảm biến lớn không phát huy nhiều tác dụng.

Một điểm thú vị khác ở bức hình trên chính là việc đèn LED kép của HTC M8 có đến 2 màu, tương tự cách thiết lập trên iPhone 5S. Điều này hứa hẹn sẽ giúp màu sắc khi chụp với đèn flash trở nên tự nhiên hơn. Cũng cần lưu ý trong hình bị lộ cách đây không lâu, M8 sử dụng đèn LED kép thông thường. Sự khác biệt này có lẽ là do thiết bị trước đang trong quá trình prototype, vẫn chưa hoàn chỉnh giai đoạn thiết kế.

gsmarena_002_5.jpg

Ngoài bức ảnh camera trên, một số hình ảnh về giao diện phím cơ bản trên HTC M8 cũng được tiết lộ. Như đã được công bố trước đây, hãng điện thoại Đài Loan sẽ bỏ truyền thống phím rời của mình mà tích hợp chúng vào thằng màn hình như các dòng điện thoại Nexus. Điểm thú vị là các phím này dù giữ nguyên vị trí trên khung hình nhưng sẽ tự động xoay theo chiều của điện thoại.

HTC M8 được cho là sẽ chính thức trình làng tại New York vào tháng sau. Phiên bản mini cũng đang trong quá trình phát triển và cũng vừa bị lộ cấu hình cách đây không lâu.

Theo Gsmarena
 
Ðề: Lộ ảnh camera kép kết hợp đèn flash kép 2 màu của HTC M8

Liệu thiết kế đèn LED đôi 2 màu như vầy có vi phạm bản quyền của Apple không nhỉ? Hay là Apple không đăng ký bản quyền cho tính năng này?
 

nevol

Active Member
Re: Ðề: Lộ ảnh camera kép kết hợp đèn flash kép 2 màu của HTC M8

Liệu thiết kế đèn LED đôi 2 màu như vầy có vi phạm bản quyền của Apple không nhỉ? Hay là Apple không đăng ký bản quyền cho tính năng này?

:3 HTC mà bị kiện thì có anh nokia nhảy ra bảo vệ rồi :)) ko lo. mà cũng ko chắc có bảo vệ dc ko
 

henryduc96

SuperHD Internal HDBits
HTC trang bị tới camera kép là để làm gì nhỉ ?? ko hỉu nổi
 

sumboy

Member
Ðề: Lộ ảnh camera kép kết hợp đèn flash kép 2 màu của HTC M8

chụp trước lấy nét sau
 
Bên trên