Play Station 4 vượt qua Xbox One để trở thành máy console bán chạy nhất

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Trong cuộc chiến giành ngôi vị best-selling console, Play Station 4 của Sony đã vượt lên dẫn đầu đánh bại Xbox One về doanh số bán hàng trong tháng 1 này.

attachment.php

Công ty nghiên cứu NPD Group công bố số liệu mới cho thấy doanh số bán hàng phần cứng tăng 17% đạt 241 triệu USD trong tháng 1 vừa qua. "PS4 dẫn đầu doanh số bán hàng phần cứng tổng thể trong tháng này, tiếp theo là Xbox One", Liam Callahan của NPD Group cho biết. Trong khi NPD Group không đi vào con số cụ thể thì Bloomberg báo cáo rằng doanh số PS4 đã tăng gấp đôi so với mức tăng của Xbox One. Kết quả này cho thấy sự đảo ngược vị trí khi trong tháng 12, doanh số của Xbox One lại cao hơn.

Đối với doanh số của Games, tình hình có vẻ ảm đạm hơn, tổng doanh thu bán Games vật lý (đĩa) giảm 21% so với năm ngoái, đạt 664 triệu USD. Tuy nhiên, ở thị trường Games kỹ thuật số, Games cũ, Games trên mạng xã hội và cho thuê đạt khoảng 1,05 tỷ USD trong tháng 1. 5 Games bán chạy nhất trong tháng là Call of Duty: Ghosts, NBA 2K14, Battlefield 4, Assassin Creed IV: Black Flag, và Grand Theft Auto V.

Theo Cnet
 

nhudunghy

Member
Ðề: Play Station 4 vượt qua Xbox One để trở thành máy console bán chạy nhất

cho mình hỏi bọ này bao nhiêu tiền vậy
 

4child

Member
Ðề: Play Station 4 vượt qua Xbox One để trở thành máy console bán chạy nhất

Những thiết bị đỉnh cao vẫn là cuộc đọ súng giữa anh Mỹ và Nhật
 

nevol

Active Member
thực sự là giá của nó cao quá :( ko chạy theo dc mấy cái này
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Play Station 4 vượt qua Xbox One để trở thành máy console bán chạy nhất

Giá cao như vầy mà vẫn bán đc nhiều dữ...
 
Bên trên