Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

yingyu

Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Anh Thoại nên đầu tư thêm dàn bếp để tăng thu nhập và tính hấp dẫn ở quán :D
 
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Mai có cúp điện ko bác , biết đường e còn dẫn bạn qua :D
 

trongha303

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Hôm nay thi xong xem phim cả ngày luôn. Chiều HD café. Tối vào rạp xiné...
Quá đã...nhưng quá nóng...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

trongha303

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Hôm nay lần đầu tiên đến HD Café xem một lúc 3 phim hình ảnh rõ đẹp, nước uống ngon mát, lúc ra về em có cảm giác sau:

- Thứ 1 là NÓNG. Có thể hôm nay trời nóng hơn bình thường. Tuy nhiên việc gắn 2 máy lạnh đối diện nhau ngay giữa phòng không làm phát huy hết hiệu suất làm mát. Khách ngồi ở những hàng ghế phía trước và phía sau luôn cảm thấy nóng... như trong phim. Khi trong phòng chiếu không có ai hút thuốc, việc mở hết các quạt hút cũng góp phần làm giảm đi độ lạnh và nó cũng hút một số mùi "quen quen" từ toilet phía sau vào phòng.

- Thứ 2 là ÂM THANH. Xem hết 3 phim và nghe 2 bản nhạc trong lúc giải lao, em chưa thấy cảm giác RẠP HÁT ở đây. Kênh lời thoại dường như không xuất phát từ phía trước màn ảnh mà có thể nghe được từ tất cả các loa, thậm chí loa sau nghe còn to hơn. Lắng nghe kỹ hơn một chút, em mới thấy một vài khác biệt vê âm thanh ở các loa khi phim đến những đoạn hành động có sự chuyển động của xe cộ, nhà cửa đỗ sập hay tiếng súng đạn với âm lượng lớn. Còn như những tiếng bước chân, tiếng đóng mở cửa hay lời thoại của nhân vật ngoài màn ảnh hầu như khó định hướng. Cái này không biết do set up hệ thống hay do file video trình chiếu.

- Thứ 3 là LAPTOP và ĐTDD. Ngoài việc làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức phim phần lớn khán giả trong phòng, không biết bác chủ quán nghĩ gì khi một vài khách của mình chơi game, xem truyện tranh hoặc internet trong lúc chiếu phim nhỉ?

Tuần sau em lại xem nữa ...
 

merblack

Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

mình thấy 2 cái đầu thì đúng rồi, nhất là phần âm thanh, vì kênh âm thanh chưa tạo được cảm giác thực khi xem phim.
còn cái thứ 3 thì ... nói chung đã là cafe thì ko thể ko xảy ra chuyện trên, tuy nhiên nó chỉ ảnh hưởng tới khán giả khi người đó mở nhạc hay phim hay chơi game trên máy tính mà có mở loa thôi, còn việc họ làm gì trên máy họ thì đâu liên quan tới khách đâu, chỉ những ai tò mò mới liếc ngang liếc dọc để ý xem họ vác máy vào làm gì !
Khách vào quán thì đủ kiểu người chứ bộ, nhưng mà nói chung thì hi vọng mỗi ngày khách sẽ ý tứ hơn, chuyên tâm vào phim ảnh hơn và quán sẽ ngày càng cải thiện hơn !
Chúc HDcafe làm ăn tốt đẹp !
 

lanovia

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

VỚ VẨN (thông cảm em nói thẳng). Bác thấy ko khó chịu đó là chuyện của bác nhé, giả sử bác vào coi suất sau em ko có ai làm gì phiền, còn suất em thì 1 mớ cái màn hình LCD phà sáng vào mặt như thế thì tại sao cùng trả 1 số tiền cafe mà em phải chịu coi film trong hoàn cảnh như thế? cái này là Ý THỨC KÉM của người dân, nói đúng thì phải chấp nhận chứ còn biện hộ cái gì thế?

Chả có ai rảnh rang đi ngó các bác xách cái laptop lên chat chit, game gọt hay coi film xxx làm con mie gì đâu nhé, vấn đề ở đây là nó CHÓI con ngươi của em (và của rất rất nhiều ng khác), được chưa bác? Riêng em thì em dek hiểu là xách cái laptop lên phòng chiếu film làm gì trong khi ở dưới vẫn wifi, ánh sáng đầy đủ, rộng rãi v.v... Còn nếu cái tiêu chuẩn xem film của bác KÉM như thế thì thiết nghĩ bác nên đi coi VCD, *.FLV, nghe mp3 đi cho nước nó trong nha bác !!!
 

merblack

Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

hơ, thì ra đây là cái khó chịu của người ngồi trên à :)) ! Ý THỨC KÉM, bác nói thế thì coi như cũng chấp nhận cái bác nói là đúng đi, nhé, he he, vì ở đời này chẳng có ai có ý thức tốt lắm đâu, nhé !
ở đây chẳng có gì gọi là biện hộ hết, đứng trên góc độ của quán mà nói thôi, chứ bác mở quán ra kinh doanh bác dám đuổi khách chỉ vì số đông không ? cái đó không thể rồi bác à, mình chỉ nhắc nhở là nhiều lắm rồi ! với lại, chẳng có ai ở đây đụng chạm tới cái gu xem hát đê của bác hết, thì vui lòng bác nói năng cho nhẹ nhàng xíu, phản ứng mạnh quá, gió nó nổi lên đấy bác ạ !
riêng em đây cũng vào đó ngồi, cung bức xúc với mấy gã Bắc cứ xách 'phôn' tới lòe sáng, hú hí đánh 'gêm', hehe, mà làm đc gì họ, chẳng lẽ cứ đem cái giá mình phải trả ra mà so đo tính toán à, hay là qua đập bàn nói "ở đây chỉ thưởng thức nghệ thuật, ko gêm ghiếc".Với lại ngồi quán nó chẳng nói lên được gì khi mình và họ cùng trả 1 ly cf với giá X và đòi hỏi mình và họ phải nhận được cái lợi Y đâu bác ạ. đời nó (xin lỗi bỏ phép cho em) "khốn" thế đấy ! có khối người họ cứ thấy cf là phi vào, ngồi tán dóc, kéo wifi, là chuyện bt, cái chính là họ có thấy được họ lạc lõng hay ko kìa!
Em nhắc lại tý là, em chẳng "dám" động vào cái "được-gọi-là" tiêu chuẩn thưởng thức Hớt-Đê của bác, nên bác cũng đâu cần phải dùng từ kém ở đây, bác nhẩy ? hehehe, đôi lúc nhiều người đếch hiểu GIÁ TRỊ CỦA CHIẾC GƯƠNG là gì đâu bác ơi !
P.S : nếu thấy bài viết của em có ý tiêu cực, em chân thành nhận lỗi và mod cứ del thẳng tay.
Chúc quán cfHD ngày càng buôn may bán đắt, người đi vào nhớ ý tứ khép cửa kính và đi nhẹ nói khẽ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

se7enlove

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

đúng là dân mình có một số dến những nơi công cộng chỉ biết có họ, ko thèm để ý đến mọi người xung quanh,như bữa đi xem phim có thằng nhóc ngồi bên canh cứ nói chuyện điện thoại, tưởng có tiền mua vé vô thì thích làm gì thì làm , hình như ở megastar khách làm ồn có thể đuổi ra, còn ở quán cafe chắc không thể làm như thế được, mất khách như chơi. Với có mấy thằng cứ thích đem mtxt đến là để khoe cửa là chủ yếu, nhìn ko ưa được
 

hoangleminh

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Em cũng hay vào quán coi film, cũng hay vào đây học hỏi khi nào đủ trình và lực sẽ tham gia hội, đọc bài của bác merblack em thấy đúng là lối suy nghĩ cùn, cái kiểu chung của ng VN đây mà, khi có phản ánh thì phải xem xét sự việc, giải quyết như thế nào là chuyện của quán, các bác ở trên đưa ra ý kiến để góp ý cho quán theo đúng tinh thần của topic, việc gì bác merblack phải vào nói lại cho mệt vậy, hay là bác cũng có cổ phần trong đấy?

SV, hay nói rộng 1 chút là thế hệ trẻ (bác sinh 88 là trẻ hơn em rồi đấy) của TK 21 càng phải ý thức được cái gọi là văn hóa nơi công cộng chứ ạ? Việc thấy những hành động như thế ko phải để tới đập bàn, đập ghế, đập đầu ng khác rồi dạy đời họ, mà là gửi feedback lại cho chủ quán - 1 việc hết sức bình thường và văn minh. Còn vấn đề tiền và dịch vụ được hưởng thì chuyện lên tiếng là đúng, không có cái gì gọi là "đời nó thế" cả, nó thế kia thì phải làm cho nó thế này, chứ sao lại có chuyện im lặng luôn nhỉ?

Về vấn đề HD, em thì cũng mới chơi thôi, cũng đi coi ít rạp ở SG nên cũng hiểu ý của bác lanovia về cái văn hóa xem phim, nếu như bác merblack có thể coi film với trạng thái "đẹp" như thế và cảm thấy ko có gì xảy ra thì ... mời bác tiếp tục coi, và các bác khác cứ tiếp tục ý kiến, thế thôi :))
 

nqk1979

Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Topic này hay wá,ai vào đọc rồi cũng sẽ tự biết cách cải thiện văn hóa giao tiếp nơi công cộng thôi
 

saibon

Active Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Các mem tranh luận dữ quá, sao anh chủ quán HD không vào comment nhỉ. Theo em, các vấn đề nêu trên là điều không thể tránh khỏi ở quán cafe, để cho mọi người được thoải mái, em nghĩ khi có khó chịu gì các mem có thể trao đổi với chủ quán. Khi xem phim nếu gặp trường hợp trên các bạn có thể nhắc nhở những khách như thế (lưu ý là nói nhẹ nhàng theo tinh thần hòa nhã), nếu khách vẫn ko thay đổi có thể nhờ chủ quán.
 

HDNhatrang

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

thật sự quan trọng nhất vẫn là ý thức của mọi người. nếu người có ý thức họ sẽ cảm thấy lạc lõng ở 1 không gian như vậy! mình vẫn muốn mọi người đều thoải mái khi vào HD cafe. về chuyện nóng thì quán mới đầu tư thêm giàn phun nước mái nên chắc chắn sau này sẽ giảm bớt tình trạng này. mong các bạn ủng hộ và cứ góp ý thoải mái để HD cafe hoàn thiện dần và phục vụ mọi người tốt hơn.
 

saibon

Active Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Sáng nay ngồi uống cafe HD, định chép vài phim, thì phát hiện ra rằng khi chép phim thì các video đang play sẽ bị giựt, em sợ mấy khách trong đó xử em nên đành out. Mà việc chép phim cũng khó khăn quá, phải chờ một lúc mới được share cái folder phim, đăng nhập thì phải có pass, wifi thì không vô được, nói chung là không làm gì được với đường truyền ở quán HD, mong chủ quán coi lại, chứ em thấy nhiều người cũng khó chịu với đường truyển ở đây ^_^.
 

merblack

Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

nghe nói wifi ở đấy có vấn đề, chưa khắc phục được, còn chép phim thì mình thấy khi chép phim vẫn bt mà (test cách đây 2 tuần) với lại nếu chép trước 9h thì thoải mái, vì lúc đó chưa mở phim, toàn mở nhạc và hài
 

HDNhatrang

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

chép phim không liên quan gì đến video đang play vì đó là máy khác! chắc bạn nhầm lẫn gì đó. wifi thì mình chưa tìm ra nguyên nhân chắc phải nhờ kỹ thuật test thử vì có người vào được người không! hi vọng sẽ xong trong ngày mai. thân.
 

saibon

Active Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

chép phim không liên quan gì đến video đang play vì đó là máy khác! chắc bạn nhầm lẫn gì đó. wifi thì mình chưa tìm ra nguyên nhân chắc phải nhờ kỹ thuật test thử vì có người vào được người không! hi vọng sẽ xong trong ngày mai. thân.

:D Cái này em không biết ra sao, chứ hôm qua chép phim rõ ràng bị lag, em đã thử đi thử lại rồi mà, em nghĩ lúc đó nhân viên dùng máy khác play qua mạng nên bị lag, còn cái wifi anh thử đổi cái ap khác xem sao, nhà em cũng dùng Tenda nhưng rất ổn định
 

flame of recca

New Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Mình cũng hay xem phim ở HD, nhưng nếu HD cafe có trang web riêng hoặc 1 địa chỉ nào đó để cập nhật lịch chiếu phim hằng tuần thì quá tuyệt vời...
 

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

riêng em đây cũng vào đó ngồi, cung bức xúc với mấy gã Bắc cứ xách 'phôn' tới lòe sáng, hú hí đánh 'gêm', hehe, mà làm đc gì họ
Vô đây định kiếm cái quán coffeHD cho ku em Người Hà Nội qua giao lưu. Thấy bác này comments câu mất thiện cảm quá! :( Người ở đâu cũng vậy đấy nhé bác! [-X
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Góp Ý cho cafe HD Nha Trang

Vô đây định kiếm cái quán coffeHD cho ku em Người Hà Nội qua giao lưu. Thấy bác này comments câu mất thiện cảm quá! :( Người ở đâu cũng vậy đấy nhé bác! [-X

Quán này hổng phải thành viên của hội mở. Với lại cái thread này chôn lâu rồi chú lại quật lên làm gì.
Quán mà thành viên hội mở là quán Avatar, xem film 3D ngon lành, chủ quán trẻ nhiệt tình và cũng là thành viên cốt cán của HDbit nữa. Có dịp vào Nha Trang chú cứ đến quán này đảm bảo film 3D hiệu ứng ngon không thua gì những thành phố lớn mà giá rẻ như bèo.
 
Bên trên