Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

Tin hôm nay là bảng xếp hạng phòng vé cuối tuần với 'Noah' thu về 44 triệu đô, WB tiết lộ thông tin về bộ phim ăn theo của 'Harry Potter' và tương lai của các siêu anh hùng DC, 'Frozen' chính thức trở thành bộ phim hoạt hình ăn khac nhất mọi thời đại và loạt clip, ảnh mới lên sóng ngày hôm nay. Mời scroll


xiSnfTe.jpg



Bảng xếp hạng phòng vé ngày Cuối tuần: 'Noah' ra mắt với 44 triệu đô, 'Sabotage' tạch toàn tập

[video=youtube;tNB3ZQy9DVo]https://www.youtube.com/watch?v=tNB3ZQy9DVo[/video]​


Lại một tuần nữa đã trôi qua, tuần vừa rồi thì rạp chiếu bóng chứng kiến sự ra mắt của ba bộ phim, trong đó chỉ có một dự án đáng chú ý duy nhất là 'Noah' với sự góp mặt của Crussell Crowe, Emma Watson và Anthony Hopkins. Và rõ ràng với việc là bộ phim đáng xem nhất của tuần thì không có gì phải nghi ngờ khi sau ba ngày côn chiếu 'Noah' đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất.

Mặc dù chỉ được hãng phim Paramount đặt ra chỉ tiêu có 35 triệu đô, nhưng sau ba ngày công chiếu thì 'Noah' đã chính thức thu về đến 44 triệu đô. Mức doanh thu này được đánh giá là thành công với nhà sản xuất khi bộ phim nhận được khá nhiều đáng giá trái chiều xung quanh nó, khi nội dung khai thác một khía cạnh hoàn toàn khác về câu chuyện gia đình Noah và thảm họa đại hồng thủy. Mặc dù thành công như thế như dự tính số tiền mà bộ phim này kiếm được trong tuần tới sẽ không còn bao nhiêu, khi có sự ra mắt của bom tấn 'Captain America: The Winter Soldier'.

Bên cạnh 'Noah' thì tuần này cũng có sự góp mặt của 'Sabotage' - bộ phim hành động do bác Arnold Schwarzenegger đóng vai chính. Nhưng có lẽ đây là dự án phim đáng quên với lão già gân khi kết thúc tuần mà 'Sabotage' chỉ thu về được có 5.3 triệu đô, đứng tận ở vị trí thứ 7 của phòng vé và thua cả 'The Grand Budapest Hotel' đứng vị trí thứ 6 với doanh thu 8.8 triệu.

Tuần này thì 'Captain America: The Winter Soldier' sẽ ra mắt, hứa hẹn thêm một kỉ lục mới về phòng vé trong tháng 4 sắp được xác lập.

Chi tiết coi bảng dưới đây

1682943-albums1507495-picture152815.jpg




'Frozen' chính thức trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử

1682943-albums1507495-picture152813.jpg


Có lẽ ngay đến cả Disney khi sản xuất bộ phim này cũng không thể ngờ được rằng nó lại có thể thành công đến như thế. Theo như tờ THR, bộ phim 'Frozen' ra mắt vào năm ngoái của Nhà Chuột đã chính thức cán mốc doanh thu hơn 1 tỉ USD để trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, vượt qua cả bộ phim trước đó là 'Toy Story 3' cũng do Disney (và Pixar) sản xuất.

Hiện tại thì 'Frozen' đang chiếm giữ vị trí số 10 trong danh sách những bộ phim bom tấn thành công nhất mọi thời đại. Bên cạnh đó thì nó cũng vinh dự là bộ phim đầu tiên đạt doanh thu 1 tỉ đô do một mình Disney Animation Studios sản xuất, còn xét cho Disney thì là bộ phim thứ 7. Cụ thể hơn mức doanh thu thì riêng thị trường Bắc Mỹ là 398.4 triệu đô, thị trường quốc tế là 674 triệu, và tổng cộng đạt 1.072 tỉ USD.

Có được mức doanh thu khổng lồ này có đóng góp một phần lớn vào thị trường Nhật Bản - nơi công chiếu cuối cùng - cũng như việc được duy trì tại các phòng vé ở Mỹ suốt 4 tháng liền. Cho đến hiện tại thì bộ phim đã kiếm được 50.5 triệu đô tại Nhật, và đã vượt qua 'Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest'.

Dự tính trong vài ngày tới nếu vẫn giữ mức tăng trưởng như hiện tại thì 'Frozen' sẽ vượt qua 'The Dark Knight Rises' - đang có doanh thu 1.084 tỉ đô. Xem ra thì không có gì có khả năng cản đường bộ phim của Disney nắm giữ một thứ hạng cao hơn trong bảng vàng các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.




CEO của WB Kevin Tsujihara Talks tiết lộ sẽ có trilogy cho phim ăn theo 'Harry Potter', hàng loạt phần tiếp theo của 'The Lego Movies'

1682943-albums1507495-picture152817.jpg


Trong năm 2014 này thì Warner Bros đã có một thành công cực lớn với bộ phim 'The Lego Movie', và sắp tới đây rất có thể sẽ có thêm 'Godzilla', 'Edge of Tomorrow', 'Jersey Boys'... Nhưng cũng giống như nhiều hãng phim lớn khác, WB vẫn đang hướng về phía trước với một loạt dự án phim khác sắp được triển khai. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ New York Times, CEO của WB là Kevin Tsujihara đã có những chia sẻ về kế hoạch của cty. Vị này đặc biệt nhắc đến dự án ăn theo 'Harry Potter' là 'Fantastic Beasts and Where to Find Them', xây dựng thế giới cho 'The Lego Movies' và tương lai dành cho các siêu anh hùng DC.

Với riêng dự án phim ăn theo 'Harry Potter', trước đó thì chúng ta đều đã biết bộ phim mới sẽ được dựa theo quyển sách 'Fantastic Beasts and Where to Find Them' lấy bối cảnh 70 trước khi sự kiện Harry Potter xảy ra, sẽ được quay tại New York và đối tượng chính xoay quanh là 'vườn thú ma thuật' có tên Newt Scarmander. Theo như NYT, hãng phim dự tính sẽ cho ra mắt khoảng '3 phần phim lớn'. Không rõ chữ 'phần phim lớn' có tương đồng với chữ 'phim bom tấn' hay không nhưng rõ ràng việc WB tính làm đến 3 tập là không có gì bất ngờ.

Đối với dự án 'The Lego Movie' thì sẽ có phần tiếp theo ra mắt vào ngày 26 tháng 05 năm 2017 và do Chris McKay làm đạo diễn. Tsujihara cho biết hiện tại nhà sản xuất Dan Lin đang phát triển 'một loạt phần tiếp theo cho Lego Movie'. Một trong số đó có thể là bộ phim 'Ninjago' như đã từng được nhắc đến một lần, hoặc có thể sẽ lại là một cuộc hành trình khác của Emmett và những người bạn Master Builder của anh.

Cuối cùng, về tương lai của các siêu anh hùng DC thì WB tiết lộ rằng trong thời gian tới đây, sớm thôi sẽ chính thức giới thiệu một loạt phim khác, trong đó có thể có cả dự án 'Justice League'. CEO của hãng này cũng nói rằng đã 'loạt bỏ bớt một số yếu tố chủ đạo', vậy nên có vẻ như loạt dự án tới đây của hãng sẽ chủ yếu là để nhằm cạnh tranh kịp thời với đối thủ Marvel - kẻ đang thống trị thị trường phim ảnh với hê thống siêu anh hùng của mình.




Xem ngay: Loạt của các bộ phim đã/sắp ra mắt - Captain America: The First Avenger, Sin City: A Dame to Kill for và ??????

47202-albums1350983-picture129631.jpg


Thông tin cuối cùng như thường lệ vẫn là loạt clip và ảnh của những bộ phim đã/sắp ra mắt (có Súp nhé), bao gồm

Clip dìm hàng phim 'Captain America: The First Avengers'
[video=youtube;Wg1Ohg_HVdk]https://www.youtube.com/watch?v=Wg1Ohg_HVdk[/video]

Clip mash-up (trộn) của các phim ra mắt đầu năm 2014 này
[video=youtube;fccIzkV263k]https://www.youtube.com/watch?v=fccIzkV263k[/video]

Loạt ảnh phim 'Sin City: A Dame To Kill For', ra mắt vào ngày 29 tháng 08
Sin-City-Jessica-Bruce-600x421.jpg

Sin-City-JGL-600x421.jpg

Sin-City-Manu-600x421.jpg

Sin-City-Powers-Boothe-600x421.jpg

Sin-City-Miho-600x421.jpg



6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

caominhkhoa

New Member
Thấy ghi "ngày 01/04/2014" mình chả biết nên tin hay là không nữa :))))))
Mà thôi, chúc mừng FROZEN nhé :D Phim cực tuyệt vời :D
 

culacvang

Well-Known Member
ai chỉ mình biết Frozen hay chỗ nào mà là fim ăn khách nhất lịch sử...hay vì có kĩ xảo hình ảnh đẹp
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

- Frozen vẫn mang phong cách truyền thống của Disney thôi, câu truyện cổ tích, nhẹ nhàng, ngập tràn sắc màu ... một chút lắng đọng ... có lẽ do kinh phí chỉ bằng phân nửa mà phần hình ảnh ko ấn tượng như Tangled ... xem phim mình thấy thích vai nam chính hơn, chàng trai vô tư, hòa mình vào thiên nhiên, kết bạn với 1 con tuần lộc... Cá nhân mình ko cho rằng chất lượng của Frozen cao hơn Tangled(và cũng chưa thể so sánh với những tác phẩm 2d kinh điển của nhà chuột như vua sư tử hay Beauty and the Beast), thậm chí là còn chưa bằng...thành công về thương mại một phần do tình thời điểm, khi phim hoạt hình của nhà chuột mới chỉ được khán giả đón nhận trở lại từ sau chính Tangled, sau một thời gian dài mất phong độ với những bộ phim thất bại như Brother Bear 2, Mulan 2 hay Mars Need Mom...
- Captain America trên IGN có thông báo đã thu về 75tr USD sau 1 tuần ra mắt trên toàn thế giới(trước bắc Mĩ 1 tuần), thua sút một chút so với Thor 2(86tr) và chưa thể so sánh với Iron Man 3 (124) và Avengers(150)...Dự báo là sẽ thu về trên 80tr tại Bắc Mĩ cuối tuần này nhưng ko rõ có vượt qua được kỉ lục 83,6 tr của Fast Five ko.
- Cái Sin City có vẻ hấp dẫn đáy nhỉ, dù phần đầu xem cực kì mệt mỏi...
- WB năm nay có vẻ sung...ra mắt một loạt phim lớn...chưa kể cả The Hobbit...Chán cái nhà chuột năm nay lại ko "nhiệt" lắm, có mỗi Malaficent... có lẽ "xịt" nhiều quá rồi cũng nàn, cứ ăn chắc với mấy cái super hero cho lành...haizz...bao giờ mới có thêm national Treasure hay cướp biển nhỉ ...
 

Moaryn

Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

ai chỉ mình biết Frozen hay chỗ nào mà là fim ăn khách nhất lịch sử...hay vì có kĩ xảo hình ảnh đẹp
bác thiếu hai chữ hoạt hình rồi. Dễ gây hiểu nhầm. Với lại em thấy cũng hay mừ. (Mỗi người 1 tính)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

Xem Phim 300: Đế Chế Nổi Dậy - 300: Rise of an Empire 2014 - Full HD - Vietsub - YouTube
Thực sự là bất ngờ vãi chưởng ... ai giải thích cho mình cái vụ này cái ... cứ tải về trước ko lại chặn mất..=))

bản R6, hardsub Trung Hoa anh hùng, bản đẹp ít nhất 2 tháng nữa, ai bấn quá xem tạm cũng được, không bị cắt mấy cảnh trên rạp đâu :))
 

william1

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

Phim Frozen là phim cho trẻ em mà toàn thấy người già vào chém gió , các vị xem phim hoạt hình với con mắt người lớn rồi ! . Đối với trẻ em thì cần gì cao siêu như các bạn phân tích , chúng thấy hay là được

Bắt đầu chán Marvel rồi !
 

alomehere004

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

Đáng lẽ phải là tangled chứ! Sau thành công của phim hoạt hình cải biên thì các phim hoạt hình thể loại phóng khoán khác mới lục đục được ra đời!
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

E thấy Frozen cũng bình thường mà...
 

lhcung

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 01/04/2014

forzen rất hay và đầy ý nghĩa mà mấy bác, đáng cho tụi nhỏ xem, còn cổ tích vn thì toàn bạo lực, giết người (điển hình như Tấm Cám) =)) hỏi sao mà giờ học sinh toàn bạo lực :))
 

king_of_mar1311

Active Member
ai chỉ mình biết Frozen hay chỗ nào mà là fim ăn khách nhất lịch sử...hay vì có kĩ xảo hình ảnh đẹp

Mình thấy nên tách biệt 2 chữ "Hay" và "ăn khách". Hay hay dở là ý kiến chủ quan của từng người, mình thấy cũng có nhiều bộ phim được xếp vào hàng "kinh điển" của điện ảnh nhưng doanh thu phòng vé chẳng bao nhiêu.
Mình thấy Frozen thành công vì bởi nó đơn giản. Cốt truyện, nhân vật lẫn tình tiết phải nói là không có gì mới lạ ngoại trừ đoạn kết thì hơi cách tân một chút, cũng bởi vì vậy mà nó ăn khách.

Loại bỏ các yếu tố kỹ xảo hoạt họa thì mình thấy bài học Frozen mang đến rất nhẹ nhàng, ý nghĩa, ngay cả những đứa trẻ đến rạp xem cũng ra về và mang được một chút gì đó tinh thần của bộ phim. Và mình thấy thích những phim như vậy, suy cho cùng mục đích đầu tiên con người ta đến với điện ảnh là giải trí cái đã. Như mình hết một tuần lôi cả nhà đi xem phim, vào rạp cười tung chảo cho thỏa chí, hay mồm chữ O mắt chữ A xem người ta đánh đấm bay nhảy rồi đi về, sảng khoái, như thế đối với mình là phim hay :D

Hơn nữa bộ phim này dành cho 1/2 thế giới nhé, nếu bác ko thấy phim hay thì cũng ko nên nói ra vì rất dễ bị "cắt cơm" :D :D
 
Bên trên