TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

hoangtuan_neu

Active Member
Tình hình là TizzBird sắp ra thêm em này.
TizzBirdS20T.png


Về cấu hình thì có 1 số điểm đáng chú ý sau:
1.2 Ghz Dual-core Cortex-A9 processor (TCC8935) with Mali400MP2
4,000+ DMIPS computing power
512KB L2 Cache/ 1GB RAM/ 4GB T-flash memory
Android 4.2 (Jelly-Bean) operating system
802.11n Wi-Fi for 2.4G
Single ATSC on-board tuner
1x Power Button ( Front )
F connector antenna input & pass-thru output
HDMI 1.4
1x Optical Digital Audio Output
One CVBS + analog stereo audio output port 3.5mm pi headphone-jack
10/100 Ethernet
2x USB 2.0 Host (2 for generic)
1x micro-USB port for downloading FW & debugging
High performance HD/ H264 reception/ recording
Decoding/ viewing/ recording of digital terrestrial television
Digital TV Time-shifting
Supports all 18 formats of ATSC
Direct recording to NTFS file system.
AirLink (Sending DTV contents to phone over IP)
Automatic upgrade of system firmware & applications. (OTA)

Bonus 2 clip:
[video=youtube;nQdSrqg-fu4]http://www.youtube.com/watch?v=nQdSrqg-fu4&feature=youtu.be[/video]

[video=youtube;HJrw1wQyfiI]http://www.youtube.com/watch?v=HJrw1wQyfiI&feature=youtu.be[/video]
 

smallgent

Well-Known Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

cá nhân mình thấy:
- thiết kế đẹp nhìn pro, remote đẹp và chắc chắn, màu trắng đẹp.
- ant in / out cho digital tv (mmds ở VN chắc ít người xài trước mình có xài Humax 1010T hồi 2004 - 2006) mà smart TV nào giờ cũng có nhưng với chức năng này nếu ở nhà có xài digital tv thì cắm anten vào cái box này xem trực tiếp trên box lun khỏi chuyển bật qua lại màn tv cũng tiện còn không nó có pass tín hiệu anten out nối vào tv.
- chip tcc cũng là hãng trên Tizzbird N1G ..hy vọng dual core này chạy nhanh
- có airlink biến smartphone xem TV
...chờ thêm xem thế nào :)
 
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Kết em này về là xúc hình ảnh thì tizzbird không có đối thủ , lãn tãn cái giá thôi
 

TomHCM

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Tizzbird lâu rồi không thấy xuất hiện
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Thấy ở các nước khác bán khá nhiều. ko biết con tizzbird này sẽ làm được những gì, có hơn gì các con android box khác ko. Xem mấy clip thì Tizzbird hình như đang làm khá khá đó. Tizzbird đã từng là 1 đại gia của HD player. hi vọng với mảng android box sẽ làm tốt

Đã khá lâu rồi, từ khi chia tay android box, chưa có cái nào có sức quyến rũ để kéo em trở lại. Chỉ cần cửa hàng nào giảm giá 50k lấy lộc lá cành và sp thấy được được, em sẽ lấy để thử nghiệm
 

Daithanhthai

Active Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Kì cục là ko tích hợp wifi luôn mà là phải gắn dongle. Dù là những em tv box thì luôn để 1 chỗ và dùng ethernet cho ổn định luôn.
2 cái em ko thích là có đèn led sáng chói và màu trắng
 

latruong

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Em thấy cấu hình và hình thức thua xa Fire TV của Amazon. Ông này có truyền thống giá rất cao chắc là cao hơn Fire TV nhiều
 

hohoo

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Công nhận là trong đây có một vài thành viên có mùi khó ngửi thiệt,tới chỗ nào là thúi tùm lum chỗ đó
 

vdung1972

Well-Known Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Em rất thích TizzBird ở chất ảnh nhưng cứ bị ám ảnh bởi sức nóng đã tàn phá con F20 của em. Em chỉ thích nó hình dáng như TViX S1 trở lên đó mới đẹp.
 

hd360

Active Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

nhìn em nó đáng yêu ghê @@! nhưng đang mong chờ mấy em của RTK 1195 sắp tới ra mắt :)
 

100hz

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

E gui cac bac chi tiet cu the ve e no nhe Tai day

TizzBirdS20T.png


tizzbird-s20t-8.png


[h=1]Full menu ISO Bluray[/h] Những bộ phim có sẵn menu luôn đem đến sự tiện dụng cho người xem trong việc chọn cảnh, chọn tập một cách nhanh chóng, ngoài ra, một số hiệu ứng âm thanh, tìm kiếm, phụ đề cũng được nhà sản xuất thêm vào để người xem thoải mái tận hưởng bộ phim. Tuy nhiên, không phải thiết bị giải trí nào cũng xem được Full menu ISO bluray.
Các tính năng thường gặp trong menu:
· Play: cho phép phát phim ngay lập tức
· Scene selection: chọn cảnh, trong trường hợp khác, các cảnh này đại diện cho từng chappter (tập)
· Subtitle hoặc Language: phụ đề trong phim, có thể là tiếng Anh, tiếng Việt. Nếu bộ phim được phát ở nhiều quốc gia thì sẽ có thêm phụ đề viết bằng những ngôn ngữ của nước đó.
· Audio: tương tự Subtitle, phần Audio cũng được “địa phương hóa” bằng việc add thêm vào phim.
· Search: tìm kiếm theo thời gian phát.
· Special feature / Setup: tùy chọn khác cho phim như chỉnh sửa hình ảnh, cài đặt phụ đề.
full-iso-1.png
Các ứng dụng, thiết bị xem được full menu:
Một số các thiết bị chuyên dụng để xem full menu như đầu phát HD, đầu phát bluray, các thiết bị đọc được tích hợp sẵn trong bộ loa, dàn âm ly, kể cả xe hơi đời mới.
full-iso-2.png
Tizzbird S20T là một android box đầu tiên có khả năng trình diễn full menu iso bluray, ngoài ra, Tizzbird S20T còn hỗ trợ xem được các bộ phim iso bluray 3D/2D với âm thanh DTS HD, True HD 5.1.
full-iso-3.png
[h=1][/h] [h=1]---------------------------------------[/h] [h=1]Full ISO 3D/ 2D[/h] Xử lý chuyên nghiệp mọi định dạng
kể cả Full ISO Bluray 3D/2D nổi tiếng hiện nay
Nhờ vào công nghệ MVC-3D và khả năng
tối ưu phần cứng, Tizzbird S20T đưa thế giới
giải trí mơ ước đến gần với bạn

tizzbird-s20t-2.png






[h=1]---------------------------------------[/h] [h=1]Xem phim
không cần XBMC[/h] Việc đầu tiên của người dùng Androidbox khi muốn xem phim thường là cài XBMC. Lý giải cho điều này, hầu hết các thiết bị giải trí Android box không tự mình phát được các chuẩn phim mới nhất,đặc biệt là ISO Bluray 3D/2D hoặc giao diện phát phim mặc định quá tệ mà phải thông qua một phần mềm hỗ trợ được tải thông qua Google Play.
XBMC được xem là cứu cánh của Android box một thời, tuy nhiên càng về sau, nhiều nhà sản xuất đã thành công trong việc tạo ra player mới, tích hợp sẵn vào firmware, người dùng chỉ cần mở bất kì bộ phim nào trong ổ cứng và play trực tiếp ngay trong màn hình chính.
tizzbird-xbmc-1.jpg

Xét về số lượng thao tác với XBMC, bạn phải trải qua khá nhiều công đoạn để thiết lập đường dẫn, chế độ coi phim, phụ đề, âm thanh. Những tính năng này bị lệ thuộc vào phần cứng có sẵn của Android box, đơn cử nếu phần cứng không hỗ trợ âm thanh DTS HD thì XBMC cũng không thể nào tạo ra được âm thanh với chất lượng cao như vậy.
Đứng trên góc độ người dùng, nếu bạn không phải là người am hiểu về các tính năng của một thiết bị Android box như tinh chỉnh phụ đề, chọn kênh âm thanh, tìm kiếm phim,… bạn sẽ phải nhờ người khác có kinh nghiệm tư vấn, thời gian có thể nhanh, chậm tùy thuộc vào mức độ khó trong việc sử dụng.
Để giải quyết tình trạng này, một thương hiệu có tiếng trong làng Android box là Tizzbird S20T đã tích hợp sẵn player, việc sắp xếp các bộ phim theo poster được thực hiện một cách tự động.
Một số tính năng nổi bật của player
· Sắp xếp phim theo danh sách, poster một cách tự động
· Đổi tên phim, poster theo yêu cầu
· Duyệt phim và xem qua mạng LAN, NAS

tizzbird-xbmc-2.jpg

Toàn bộ các icon dành cho các thao tác đều nằm ở cạnh dưới màn hình, thuận tiện cho việc điều hướng đến các thành phần khác nhau. Các thao tác này sẽ được ẩn mỗi khi có bài hát hoặc bộ phim được phát.
tizzbird-xbmc-3.jpg


Ngoài việc không sử dụng XBMC, Tizzbird S20T còn phát được các bộ phim ISO Bluray 3D/2D với Full menu, hỗ trợ âm thanh DTS HD và True HD.
[h=1]---------------------------------------[/h] [h=1]Hỗ trợ DTS HD + Dolby True HD[/h] Trong nghệ thuật phim ảnh ngày nay, âm thanh chiếm một vai trò rất lớn cho việc đem đến hiệu quả 100% sức biểu cảm tới người xem, vì theo các chuyên gia, hình ảnh chỉ tác động gián tiếp tới cảm giác, cảm xúc của con người, còn âm thanh thì tác động trực tiếp tới chúng.
Vì vậy công nghệ âm thanh surround hay còn gọi là âm thanh đa kênh dùng cho hệ thống xem phim tại gia ra đời. Công nghệ ngày nay đã cho phép ampli đa kênh có thể xử lý những hiệu ứng âm thanh theo nhiều chủ đề như "nghe thính phòng", "thể thao", "phim hành động",... Ngoài ra, loa cũng góp phần không nhỏ và thường tối thiểu phải cần đến 6 cái loa (còn gọi là 5.1) để có thể tạo ra hiệu ứng surround. Kết quả là âm thanh đưa bạn vào thế giới thật mà ảo, bạn sẽ có cảm giác như được đặt vào ngay giữa cảnh phim và cảm nhận rõ những âm thanh “bay qua”, “bay ngang” với sự phấn khích cao.
Âm thanh Dolby Digital – AC3
Vào cuối những năm 70, Dolby cho ra đời bộ lọc Dolby Stereo để xử lý âm thanh cho các rạp chiếu phim. Lúc đó Dolby Stereo có 4 kênh: 2 kênh phải trái cho nhạc, 1 kênh center cho lời thoại và 1 kênh surround cho các hiệu quả âm thanh tiếng động khác.
Cho đến nay Dolby Digital mang đến cho bạn 6 kênh âm thanh: 2 kênh phải trái, một kênh center, hai kênh surround phải trái và một kênh cho âm thanh tần số thấp subwoofer. Vì vậy còn được gọi là Dolby Digital 5.1. Dolby Digital và công nghệ mã hóa âm thanh AC-3 được sử dụng rộng rãi và trở thành không thể thiếu được trong bộ rạp hát mini của bạn cho tới hiện nay.
Âm thanh AC-3: Khi chuyển từ công nghệ thu thanh thường sang kỹ thuật số, âm thanh sau khi được chứa trong những file quá lớn, một đĩa CD chỉ cho 70 phút âm nhạc, công ty Dolby đã phát triển cách số hóa âm thanh mới (digital audio coding). AC-3 là tên gọi của công nghệ này đời thứ ba cho phép số hóa (coding) âm thanh với tần số thấp hơn (lower sample rate) nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng âm thanh. Vì vậy dung lượng các file âm thanh AC-3 giảm thiểu đáng kể. Ngoài ra công nghệ này còn hỗ trợ giảm nhiễu âm thanh hiệu quả hơn hẳn bằng cách chia âm thanh ra các dải tần nhỏ khác nhau sau đó mới lọc nhiễu từng phần.
Âm thanh DTS
Cạnh tranh với Dolby Digtal, hãng Digital Theater Systems Inc (Mỹ) cho ra một dạng thức âm thanh surround digital 5.1 khác, được sử dụng như là một tùy chọn cho soundtrack phim DVD và cho đĩa nhạc. Dữ liệu âm thanh được nén để giảm kích thước khi được ghi vào đĩa hay các vật liệu ghi trung gian khác. Nhưng do mức độ nén ít hơn Dolby Digital, số lượng của dữ liệu được giải mã lớn hơn nên đạt được âm thanh trong trẻo, cao và sâu hơn. Cũng có thể tái tạo mạnh mẽ không gian âm thanh nhờ vào dãi động rộng hơn và độ phân giải cao hơn.
4 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng âm thanh đối với một đầu phát HD
· Độ nhiễu âm thanh thấp.
· Phần âm thanh lời thoại phải dễ nghe.
· Âm thanh có tần số cao được nghe rõ và trong suốt.
· Âm thanh trầm không gây cộng hưởng ở xung quanh.

tizzbird-s20t-4.png

[h=1]---------------------------------------[/h] [h=1]Giao diện thân thiện với
người dùng[/h] Tối ưu hóa khả năng điều khiển bằng remote
với giao diện UI thân thiện, Tizzbird S20T không cần
dùng đến chuột bay mà vẫn đầy đủ chức năng
như một HD Player

tizzbird-s20t-5.png


[h=1]---------------------------------------[/h] [h=1]Công nghệ chia sẻ Airlink[/h] Kết nối, chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị từ lâu không còn là khái niệm xa lạ với người dùng thiết bị kỹ thuật số hiện nay. Ứng dụng Airlink đã trở nên quen thuộc với người dùng hệ điều hành Android nhằm tạo kết nối qua mạng không dây để điều khiển, upload dữ liệu lên màn hình thông qua một thiết bị nào đó.
Với nền tảng Android 4.2 ổn định, Tizzbird S20T là thiết bị đầu phát HD (HDP) đầu tiên có thể truy cập, cài đặt ứng dụng trực tiếp từ kho Google Store, khác với các dòng HDP vốn khó tính trong việc cài đặt app.
Airlink là ứng dụng miễn phí trên Google Store. Link tải Airlink:
https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.ChipAlive.AirLinkRemote
tizzbrid-airlink-1.png
Airlink giúp kết nối smart phone, tablet để chia sẻ giao diện youtube, website đang được truy cập lên màn hình TV thông qua Tizzbird S20T. Chỉ cần kết nối thiết bị với mạng Internet, bạn đã có thể truyền tải nội dung đang xem lên TV mà không cần lo lắng về dung lượng file. Ứng dụng Airlink sẽ tự động kiểm tra kết nối với mạng wifi có sẵn
tizzbrid-airlink-2.png
tizzbrid-airlink-3.png
Giao diện của Airlink
tizzbrid-airlink-4.png
Kết nối với music browser
tizzbrid-airlink-5.png
Chia sẻ video từ youtube lên TV
tizzbrid-airlink-6.png
tizzbrid-airlink-7.png

Ngoài ra, trong Airlink còn có ứng dụng TizzRemote giúp bạn điều khiển thay dễ dàng hơn chuột bay hoặc remote .
Link tải TizzRemote: https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.ChipAlive.TizzRemote
tizzbrid-airlink-8.png
Giao diện TizzRemote gồm 2 chế độ: dùng chuột và remote.
tizzbrid-airlink-9.png
tizzbrid-airlink-10.png
Video hướng dẫn
https://www.youtube.com/watch?v=HJrw1wQyfiI
[h=1]---------------------------------------[/h] [h=1]Hỗ trợ Wifi gắn trong[/h] Tích hợp wifi ngay trong thiết kế của Tizzbird S20T,
bạn không cần phải tốn chi phí để mua thêm USB Wifi.
Tizzbird S20T nhận diện wifi đến chuẩn mới nhất 802.11n
với tốc độ kết nối cực nhanh và tầm phủ sóng rộng.

tizzbird-s20t-9.png



Thông số kỹ thuật

Hệ Thống
  • 1Ghz Dual-core Cortex-A9 processor (TCC8935) with Mali400MP2
  • 4,000+ DMIPS computing power
  • 512KB L2 Cache/ 1GB RAM/ 4GB T-flash memory
  • Android 4.2 (Jelly-Bean) operating system
  • 802.11n Wi-Fi for 2.4G
  • Single DVB-T on-board tuner
Cổng kết nối
  • 1x Power Button (Top or Front –T.B.D.)
  • DVB-T F connector input & pass-thru output
  • HDMI 1.4
  • 1x Optical Digital Audio Output
  • One CVBS + analog stereo audio output port 3.5mm pi headphone-jack
  • 10/100 Ethernet
  • 3x USB 2.0 Host (2 for generic and 1 for Wi-Fi dongle)
  • 1x micro-USB port for downloading FW & debugging
Tính năng
  • High performance HD/ H264 reception/ recording
  • Decoding/ viewing/ recording of digital terrestrial television
  • Digital TV Time-shifting
  • Supports all formats of DVB-T and AS4933.
  • Supports DVB-T 7 days EPG
  • Direct recording to NTFS file system.
  • AirLink Upstream (Sending DTV contents to phone over IP)
  • Supports RF Pass-thru.
  • Automatic upgrade of system firmware & applications. (OTA)
  • AirLink™ features: Share contents of iPhone, Android phone and tablet on TV. Share contents of PC/ NAS on TV
  • Playback movie files: AVI, MPEG1/2/4 (Xvid), .VOB, .DAT, .WMV, .TP, .FLV
  • MKV with H264/VC1/ WMV9
  • Up to 1920x1080p resolution
  • 3D BD thru HDMI 1.4 & MVC
  • Playback Music files: .MP3, .OGG, .WMA, .AAC, .WAV (PCM), FLAC, APE
  • Show Image files: JPG, .JPEG, GIF, PNG, BMP
  • Slideshow while background music playing
  • Text Subtitle support: SMI, .SUB, .SRT, .SSA, .ASS, .UTF, .LRC
  • Language: International Languages
Hệ thống tập tin
  • NTFS / FAT32
Kết nối mạng
  • NFS/ Samba/ DLNA (uPnP) network protocols
Phụ kiện
  • +12V 2A DC adapter
  • IR remote
  • AV cable

Moi thong tin chi tiet vui long lien he qua SDT : 0988839712
 

3dong

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

cấu hình thấp quá, mình đang ngóng con cấu hình chíp lõi tứ, Android 4.4.2 cơ (không phải hàng tàu)
 

toilatuantk

New Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

cho hỏi con này có cần đăng ký dịch vụ gì không hay chỉ cần có mạng là ok
 

DHQT

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

nhìn đẹp mã ,em này nghiêng về xem phim chứ chơi game chắc không hi vọng về mấy game mạnh @@ giá cũng hơi cao . nếu so tầm giá chắc có em khác mạnh hơn nhỉ
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

cho hỏi con này có cần đăng ký dịch vụ gì không hay chỉ cần có mạng là ok
Cần có mạng internet là được, ko cần đăng ký gì thêm

nhìn đẹp mã ,em này nghiêng về xem phim chứ chơi game chắc không hi vọng về mấy game mạnh @@ giá cũng hơi cao . nếu so tầm giá chắc có em khác mạnh hơn nhỉ

Mạnh về xem phim, nhạc nhẽo. chứ game thì chơi mấy game nhỏ nhỏ thì may ra đc, em cũng chẳng quan tâm tới game làm gì
 

hdplusvn

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

E gui cac bac chi tiet cu the ve e no nhe Tai day

TizzBirdS20T.png


tizzbird-s20t-8.png


Full menu ISO Bluray

Những bộ phim có sẵn menu luôn đem đến sự tiện dụng cho người xem trong việc chọn cảnh, chọn tập một cách nhanh chóng, ngoài ra, một số hiệu ứng âm thanh, tìm kiếm, phụ đề cũng được nhà sản xuất thêm vào để người xem thoải mái tận hưởng bộ phim. Tuy nhiên, không phải thiết bị giải trí nào cũng xem được Full menu ISO bluray.
Các tính năng thường gặp trong menu:
· Play: cho phép phát phim ngay lập tức
· Scene selection: chọn cảnh, trong trường hợp khác, các cảnh này đại diện cho từng chappter (tập)
· Subtitle hoặc Language: phụ đề trong phim, có thể là tiếng Anh, tiếng Việt. Nếu bộ phim được phát ở nhiều quốc gia thì sẽ có thêm phụ đề viết bằng những ngôn ngữ của nước đó.
· Audio: tương tự Subtitle, phần Audio cũng được “địa phương hóa” bằng việc add thêm vào phim.
· Search: tìm kiếm theo thời gian phát.
· Special feature / Setup: tùy chọn khác cho phim như chỉnh sửa hình ảnh, cài đặt phụ đề.
full-iso-1.png
Các ứng dụng, thiết bị xem được full menu:
Một số các thiết bị chuyên dụng để xem full menu như đầu phát HD, đầu phát bluray, các thiết bị đọc được tích hợp sẵn trong bộ loa, dàn âm ly, kể cả xe hơi đời mới.
full-iso-2.png
Tizzbird S20T là một android box đầu tiên có khả năng trình diễn full menu iso bluray, ngoài ra, Tizzbird S20T còn hỗ trợ xem được các bộ phim iso bluray 3D/2D với âm thanh DTS HD, True HD 5.1.
full-iso-3.png
---------------------------------------

Full ISO 3D/ 2D

Xử lý chuyên nghiệp mọi định dạng
kể cả Full ISO Bluray 3D/2D nổi tiếng hiện nay
Nhờ vào công nghệ MVC-3D và khả năng
tối ưu phần cứng, Tizzbird S20T đưa thế giới
giải trí mơ ước đến gần với bạn

tizzbird-s20t-2.png






---------------------------------------

Xem phim
không cần XBMC


Việc đầu tiên của người dùng Androidbox khi muốn xem phim thường là cài XBMC. Lý giải cho điều này, hầu hết các thiết bị giải trí Android box không tự mình phát được các chuẩn phim mới nhất,đặc biệt là ISO Bluray 3D/2D hoặc giao diện phát phim mặc định quá tệ mà phải thông qua một phần mềm hỗ trợ được tải thông qua Google Play.
XBMC được xem là cứu cánh của Android box một thời, tuy nhiên càng về sau, nhiều nhà sản xuất đã thành công trong việc tạo ra player mới, tích hợp sẵn vào firmware, người dùng chỉ cần mở bất kì bộ phim nào trong ổ cứng và play trực tiếp ngay trong màn hình chính.
tizzbird-xbmc-1.jpg

Xét về số lượng thao tác với XBMC, bạn phải trải qua khá nhiều công đoạn để thiết lập đường dẫn, chế độ coi phim, phụ đề, âm thanh. Những tính năng này bị lệ thuộc vào phần cứng có sẵn của Android box, đơn cử nếu phần cứng không hỗ trợ âm thanh DTS HD thì XBMC cũng không thể nào tạo ra được âm thanh với chất lượng cao như vậy.
Đứng trên góc độ người dùng, nếu bạn không phải là người am hiểu về các tính năng của một thiết bị Android box như tinh chỉnh phụ đề, chọn kênh âm thanh, tìm kiếm phim,… bạn sẽ phải nhờ người khác có kinh nghiệm tư vấn, thời gian có thể nhanh, chậm tùy thuộc vào mức độ khó trong việc sử dụng.
Để giải quyết tình trạng này, một thương hiệu có tiếng trong làng Android box là Tizzbird S20T đã tích hợp sẵn player, việc sắp xếp các bộ phim theo poster được thực hiện một cách tự động.
Một số tính năng nổi bật của player
· Sắp xếp phim theo danh sách, poster một cách tự động
· Đổi tên phim, poster theo yêu cầu
· Duyệt phim và xem qua mạng LAN, NAS

tizzbird-xbmc-2.jpg

Toàn bộ các icon dành cho các thao tác đều nằm ở cạnh dưới màn hình, thuận tiện cho việc điều hướng đến các thành phần khác nhau. Các thao tác này sẽ được ẩn mỗi khi có bài hát hoặc bộ phim được phát.
tizzbird-xbmc-3.jpg


Ngoài việc không sử dụng XBMC, Tizzbird S20T còn phát được các bộ phim ISO Bluray 3D/2D với Full menu, hỗ trợ âm thanh DTS HD và True HD.
---------------------------------------

Hỗ trợ DTS HD + Dolby True HD

Trong nghệ thuật phim ảnh ngày nay, âm thanh chiếm một vai trò rất lớn cho việc đem đến hiệu quả 100% sức biểu cảm tới người xem, vì theo các chuyên gia, hình ảnh chỉ tác động gián tiếp tới cảm giác, cảm xúc của con người, còn âm thanh thì tác động trực tiếp tới chúng.
Vì vậy công nghệ âm thanh surround hay còn gọi là âm thanh đa kênh dùng cho hệ thống xem phim tại gia ra đời. Công nghệ ngày nay đã cho phép ampli đa kênh có thể xử lý những hiệu ứng âm thanh theo nhiều chủ đề như "nghe thính phòng", "thể thao", "phim hành động",... Ngoài ra, loa cũng góp phần không nhỏ và thường tối thiểu phải cần đến 6 cái loa (còn gọi là 5.1) để có thể tạo ra hiệu ứng surround. Kết quả là âm thanh đưa bạn vào thế giới thật mà ảo, bạn sẽ có cảm giác như được đặt vào ngay giữa cảnh phim và cảm nhận rõ những âm thanh “bay qua”, “bay ngang” với sự phấn khích cao.
Âm thanh Dolby Digital – AC3
Vào cuối những năm 70, Dolby cho ra đời bộ lọc Dolby Stereo để xử lý âm thanh cho các rạp chiếu phim. Lúc đó Dolby Stereo có 4 kênh: 2 kênh phải trái cho nhạc, 1 kênh center cho lời thoại và 1 kênh surround cho các hiệu quả âm thanh tiếng động khác.
Cho đến nay Dolby Digital mang đến cho bạn 6 kênh âm thanh: 2 kênh phải trái, một kênh center, hai kênh surround phải trái và một kênh cho âm thanh tần số thấp subwoofer. Vì vậy còn được gọi là Dolby Digital 5.1. Dolby Digital và công nghệ mã hóa âm thanh AC-3 được sử dụng rộng rãi và trở thành không thể thiếu được trong bộ rạp hát mini của bạn cho tới hiện nay.
Âm thanh AC-3: Khi chuyển từ công nghệ thu thanh thường sang kỹ thuật số, âm thanh sau khi được chứa trong những file quá lớn, một đĩa CD chỉ cho 70 phút âm nhạc, công ty Dolby đã phát triển cách số hóa âm thanh mới (digital audio coding). AC-3 là tên gọi của công nghệ này đời thứ ba cho phép số hóa (coding) âm thanh với tần số thấp hơn (lower sample rate) nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng âm thanh. Vì vậy dung lượng các file âm thanh AC-3 giảm thiểu đáng kể. Ngoài ra công nghệ này còn hỗ trợ giảm nhiễu âm thanh hiệu quả hơn hẳn bằng cách chia âm thanh ra các dải tần nhỏ khác nhau sau đó mới lọc nhiễu từng phần.
Âm thanh DTS
Cạnh tranh với Dolby Digtal, hãng Digital Theater Systems Inc (Mỹ) cho ra một dạng thức âm thanh surround digital 5.1 khác, được sử dụng như là một tùy chọn cho soundtrack phim DVD và cho đĩa nhạc. Dữ liệu âm thanh được nén để giảm kích thước khi được ghi vào đĩa hay các vật liệu ghi trung gian khác. Nhưng do mức độ nén ít hơn Dolby Digital, số lượng của dữ liệu được giải mã lớn hơn nên đạt được âm thanh trong trẻo, cao và sâu hơn. Cũng có thể tái tạo mạnh mẽ không gian âm thanh nhờ vào dãi động rộng hơn và độ phân giải cao hơn.
4 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng âm thanh đối với một đầu phát HD
· Độ nhiễu âm thanh thấp.
· Phần âm thanh lời thoại phải dễ nghe.
· Âm thanh có tần số cao được nghe rõ và trong suốt.
· Âm thanh trầm không gây cộng hưởng ở xung quanh.

tizzbird-s20t-4.png

---------------------------------------

Giao diện thân thiện với
người dùng


Tối ưu hóa khả năng điều khiển bằng remote
với giao diện UI thân thiện, Tizzbird S20T không cần
dùng đến chuột bay mà vẫn đầy đủ chức năng
như một HD Player

tizzbird-s20t-5.png


---------------------------------------

Công nghệ chia sẻ Airlink

Kết nối, chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị từ lâu không còn là khái niệm xa lạ với người dùng thiết bị kỹ thuật số hiện nay. Ứng dụng Airlink đã trở nên quen thuộc với người dùng hệ điều hành Android nhằm tạo kết nối qua mạng không dây để điều khiển, upload dữ liệu lên màn hình thông qua một thiết bị nào đó.
Với nền tảng Android 4.2 ổn định, Tizzbird S20T là thiết bị đầu phát HD (HDP) đầu tiên có thể truy cập, cài đặt ứng dụng trực tiếp từ kho Google Store, khác với các dòng HDP vốn khó tính trong việc cài đặt app.
Airlink là ứng dụng miễn phí trên Google Store. Link tải Airlink:
https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.ChipAlive.AirLinkRemote
tizzbrid-airlink-1.png
Airlink giúp kết nối smart phone, tablet để chia sẻ giao diện youtube, website đang được truy cập lên màn hình TV thông qua Tizzbird S20T. Chỉ cần kết nối thiết bị với mạng Internet, bạn đã có thể truyền tải nội dung đang xem lên TV mà không cần lo lắng về dung lượng file. Ứng dụng Airlink sẽ tự động kiểm tra kết nối với mạng wifi có sẵn
tizzbrid-airlink-2.png
tizzbrid-airlink-3.png
Giao diện của Airlink
tizzbrid-airlink-4.png
Kết nối với music browser
tizzbrid-airlink-5.png
Chia sẻ video từ youtube lên TV
tizzbrid-airlink-6.png
tizzbrid-airlink-7.png

Ngoài ra, trong Airlink còn có ứng dụng TizzRemote giúp bạn điều khiển thay dễ dàng hơn chuột bay hoặc remote .
Link tải TizzRemote: https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.ChipAlive.TizzRemote
tizzbrid-airlink-8.png
Giao diện TizzRemote gồm 2 chế độ: dùng chuột và remote.
tizzbrid-airlink-9.png
tizzbrid-airlink-10.png
Video hướng dẫn
https://www.youtube.com/watch?v=HJrw1wQyfiI
---------------------------------------

Hỗ trợ Wifi gắn trong

Tích hợp wifi ngay trong thiết kế của Tizzbird S20T,
bạn không cần phải tốn chi phí để mua thêm USB Wifi.
Tizzbird S20T nhận diện wifi đến chuẩn mới nhất 802.11n
với tốc độ kết nối cực nhanh và tầm phủ sóng rộng.

tizzbird-s20t-9.png



Thông số kỹ thuật

Hệ Thống
  • 1Ghz Dual-core Cortex-A9 processor (TCC8935) with Mali400MP2
  • 4,000+ DMIPS computing power
  • 512KB L2 Cache/ 1GB RAM/ 4GB T-flash memory
  • Android 4.2 (Jelly-Bean) operating system
  • 802.11n Wi-Fi for 2.4G
  • Single DVB-T on-board tuner
Cổng kết nối
  • 1x Power Button (Top or Front –T.B.D.)
  • DVB-T F connector input & pass-thru output
  • HDMI 1.4
  • 1x Optical Digital Audio Output
  • One CVBS + analog stereo audio output port 3.5mm pi headphone-jack
  • 10/100 Ethernet
  • 3x USB 2.0 Host (2 for generic and 1 for Wi-Fi dongle)
  • 1x micro-USB port for downloading FW & debugging
Tính năng
  • High performance HD/ H264 reception/ recording
  • Decoding/ viewing/ recording of digital terrestrial television
  • Digital TV Time-shifting
  • Supports all formats of DVB-T and AS4933.
  • Supports DVB-T 7 days EPG
  • Direct recording to NTFS file system.
  • AirLink Upstream (Sending DTV contents to phone over IP)
  • Supports RF Pass-thru.
  • Automatic upgrade of system firmware & applications. (OTA)
  • AirLink™ features: Share contents of iPhone, Android phone and tablet on TV. Share contents of PC/ NAS on TV
  • Playback movie files: AVI, MPEG1/2/4 (Xvid), .VOB, .DAT, .WMV, .TP, .FLV
  • MKV with H264/VC1/ WMV9
  • Up to 1920x1080p resolution
  • 3D BD thru HDMI 1.4 & MVC
  • Playback Music files: .MP3, .OGG, .WMA, .AAC, .WAV (PCM), FLAC, APE
  • Show Image files: JPG, .JPEG, GIF, PNG, BMP
  • Slideshow while background music playing
  • Text Subtitle support: SMI, .SUB, .SRT, .SSA, .ASS, .UTF, .LRC
  • Language: International Languages
Hệ thống tập tin
  • NTFS / FAT32
Kết nối mạng
  • NFS/ Samba/ DLNA (uPnP) network protocols
Phụ kiện
  • +12V 2A DC adapter
  • IR remote
  • AV cable

Moi thong tin chi tiet vui long lien he qua SDT : 0988839712[/QUO
Cấu hình và tính năng bác này đã đưa lên đầy đủ rồi thế mà có bác còn chê đc ko hiểu nỗi
E thấy S20T này là ngon rồi
 

hdnewuser

Member
Ðề: TizzBird Hybrid Smart TV Box S20T sắp ra mắt

Ngon, còn chờ giá cả thế nào thôi, tầm 2tr3 đổ lại thì mua ngay.
 
Bên trên