MSI ra mắt máy AIO 27 inch dành cho game thủ

terabyte

Banned
Sau loạt laptop chơi game ấn tượng đầu năm nay, MSI tiếp tục gửi đến các game thủ dòng máy tính AIO (tất cả trong một) mới nhất của mình là AG270. Sản phẩm này phù hợp với các tay chơi muốn có trải nghiệm tốt nhất nhưng lại không hứng thú đến việc phải tùy chỉnh chiếc máy của mình.

538879-albums1516315-picture160781.jpg

MSI AG270 có 2 phiên bản: một sử dụng CPU Intel Core i7-4860HQ (2,4 GHz, ép xung tự động lên 3,6 GHz) và một dòng khác sử dụng CPU Intel Core i7-4700HQ (2,4 GHz, ép xung tự động lên 3,4 GHz). Ngoài ra, bộ xử lý đồ họa bên trong của chúng cũng khác nhau khi sở hữu lần lượt là Nvidia GeForce GTX 880M với 8 GB GDDR5 (AG270 2PE) và GeForce GTX 870M với 3 GB GDDR5 (AG270 2PC). Một điều mà có lẽ chúng ta cũng dễ dàng nhận ra là các linh kiện trên đều là linh kiện dành cho laptop, hứa hẹn sẽ giúp dòng máy AIO mới của MSI cân bằng giữa sức mạnh và điện năng tiêu thụ.

Theo MSI, cả 2 máy AIO thuộc series AG270 đều sử dụng màn hình 27 inch với lớp phủ chống chói và tích hợp công nghệ Anti-Flicker, cho phép ổn định dòng điện và giảm đến mức tối đa hiện tượng nháy hình. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng nó trong thời gian dài mà không lo bị mỏi mắt. Bên cạnh đó, AG270 cũng hỗ trợ công nghệ Less Blue Light (giảm tia sáng xanh gây nguy hại đến mắt) và tận dụng phần mềm độc quyền ScenaMax của MSI để cải thiện chất lượng hình ảnh.

538879-albums1516315-picture160783.jpg

Ngoài phần cứng được kể ra ở trên, MSI cho phép game thủ lựa chọn nâng cấp bộ nhớ trong lên tối đa 16 GB (2 khe cắm) và ở HDD 2TB kèm theo tối đa là 3 SDD theo chuẩn mSATA. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không nhắc tới hệ thống mạng Killer DoubleShot Wireless N, cho phép tận dụng cả mạng có dây lẫn không dây để đem lại đường truyền ổn định nhất cho game online. Bên cạnh đó, chiếc AIO này còn được tích hợp thêm ổ DVD Super Multi hoặc đầu ghi Blu-ray và đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1.

Về phần thanh, “để đem đến các game thủ trải nghiệm âm thanh tốt nhất, MSI đã không màng tài nguyên để đầu tư vào hệ thống âm-li kết hợp loa 5W+5W đặc biệt từ Yamaha, trích dẫn từ phần giới thiệu của sản phẩm. “2 cặp loa toàn dải mạnh mẽ được đặt 2 bên loa siêu trầm riêng để tạo thành hệ thống 2.1. Dù cho là những trải nghiệm về khói lửa hoành tráng hay đậm chất âm thanh trung thực, game thủ vẫn sẽ cảm thấy ấn tượng về chất lượng của hệ thống âm-li và loa tích hợp trong AG270.

Không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng, chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh, dòng AIO mới từ AIO đem lại sự tiện dụng cho game thủ thông qua khá nhiều chuẩn kết nối phổ biến. Trong đó bao gồm 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, cổng xuất hình HDMI, D-Sub (VGA), cổng Ethernet, jack cắm tai nghe và jack cắm microphone ở phía sau. Ngoài ra, ở bên hông còn có thêm 2 cổng USB 3.0, một trong số đó cho phép sạc nhanh các thiết bị di động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chụp hình tự sướng hoặc gọi điện video Skype thông qua camera 2 MP.

538879-albums1516315-picture160785.jpg

Hiện tại MSI vẫn chưa chính thức công bố ngày lên kệ cũng như giá bán chính thức của AIO AG270. Tuy nhiên với cấu hình có thể gọi là cực kỳ ấn tượng như trên, số tiền mà bạn bỏ ra có lẽ cũng không nhỏ. Một điều khá may mắn là MSI nổi tiếng với những sản phẩm cấu hình tốt giá hợp lý nên bạn cũng sẽ không phải lo ngại nó sẽ trên trời như một số thương hiệu máy chơi game siêu sang, chẳng hạn như Alienware.

Theo Tom's hardware và techpowerup​
 

khoadek1

New Member
Ðề: MSI ra mắt máy AIO 27 inch dành cho game thủ

vãi nhồn :3, mua về chơi được à
 
Ðề: MSI ra mắt máy AIO 27 inch dành cho game thủ

Cái vụ tích hợp wifi với LAN thấy hay hay :)
 

vutaduong

Member
Ðề: MSI ra mắt máy AIO 27 inch dành cho game thủ

msi bá đạo quá, phủ đầy các dòng gaming từ PC thì có main, vga rồi msi notebook gaming giờ cả AIO gaming nữa =))
 

thuyrs

New Member
Ðề: MSI ra mắt máy AIO 27 inch dành cho game thủ

ko hợp lý,nó thậm chí chả có pin mà xài như laptop hiệu năng thì kém y như vậy, chơi game nóng cháy card VGA là chuyện bình thường à. muốn chơi game nên đóng cái case có giải pháp tản nhiệt hợp lý 1 tý thì mới có hiệu quả kinh tế cao chứ còn đại gia mua choi dăm bữa rồi vứt thì mua loại này cho sành điệu ặc ặc
 

nevol

Active Member
cấu hình chất quá :-bd nhưng nhìn case mod vẫn thích hơn
 

win123vn

Active Member
Ðề: MSI ra mắt máy AIO 27 inch dành cho game thủ

nhìn bề ngoài thì oánh đấy, ko biets hiệu năng thế nào
 
Bên trên