Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Tin hôm nay là về kỉ lục phòng vé mới của 'X-Men: Days of Future Past', tìm hiểu về kĩ xảo trong bộ phim 'Maleficent', đạo diễn James Cameron chia sẻ quá trình viết kịch bản cho 'Avatar', có thể sẽ có 'Terminator 2' 3D và loạt ảnh video mới việt sub ngày hôm nay. Mời scroll


47202-albums1544003-picture161871.jpg



'X-Men: Days of Future Past' chính thức phá kỉ lục phòng vé của series phim CHỈ TRONG 9 NGÀY

47202-albums1548967-picture163205.jpg



Mặc dù trong cuối tuần vừa rồi chỉ đạt được vị trí thứ hai phía sau bộ phim theo mình là khá dở và tầm thường 'Maleficent' thì không thể phủ nhận 'X-Men: Days of Future Past' là một trong những bộ phim xuất sắc và đạt doanh thu cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của năm 2014. Mặc dù tuần mở màn không thể vượt qua được tập phim 'X-Men: The Last Stand' ra mắt vào năm 2006 tại thị trường nội địa, nhưng chỉ trong thời gian ngắn thì nó cũng đã nhanh chóng trở thành phần thành công nhất của series 'X-Men' ngay trong tuần rồi.

Trong tuần đầu tiên thì 'Days of Future Past' kiếm được 90.8 triệu đô, thuộc hàng top chung với các bom tấn hè khác như 'Captain America: The Winter Soldier', 'The Amazing Spider-Man 2' và 'Godzilla'. Đến tuần thứ 2 vừa rồi thị bộ phim thu về 32.6 tại Bắc Mỹ và hơn 95.6 triệu đô trên thị trường quốc tế.

Với những con số ấn tượng như thế thì 'X-Men: Days of Future Past' cũng đã chính thức vượt qua mức doanh thu 500 triệu USD trên toàn cầu, xác lập một kỉ lục mới phòng vé của series phim 'X-Men' chỉ trong có 9 ngày công chiếu. Để có sự đối chiếu thì dưới đây là danh sách doanh thu của tất cả các phần phim trước đó:

  • $296,339,527 - X-Men (2000)
  • $407,711,549 – X2: X-Men United (2003)
  • $459,359,555 – X-Men: The Last Stand (2006)
  • $373,062,864 – X-Men Origins: Wolverine (2009)
  • $353,624,124 – X-Men: First Class (2011)
  • $414,828,246 – The Wolverine (2013)

47202-albums1544003-picture161281.jpg

Với mức tăng trưởng khủng khiếp như thế này thì có vẻ như cột mốc 700 triệu đô trên toàn cầu của hai bộ phim khác là 'Captain America: The Winter Soldier' (709.2 triệu USD) và 'The Amazing Spider-Man 2' (690 triệu USD) cũng sẽ nhanh chóng bị 'Days of Future Past' phá vỡ. Tuy vậy thì điều này cũng là một phần khá hiển nhiên, khi đây là một trong những bộ phim tốn nhiều kinh phí nhất của hãng FOX chỉ sau siêu phẩm 'Avatar'. Mặc dù thế thì vụ đầu tư này chắc chắn sẽ còn sinh lời hơn nữa, khi mà DOFP đã mở ra một tương lai rất sáng lạng cho các phần phim tiếp theo, đặc biệt là 'X-Men: Apocalypse' sẽ ra mắt vào năm 2016.

Hóng xem 'Days of Future Past' có phá kỉ lục phòng vé năm nay hay thậm chí là mọi thời đại không ha :D




Họ đã làm điều đó như thế nào: Bí mật sau những màn phép thuật của Maleficent

47202-albums1548967-picture163207.jpg



Nói thật lòng, mình không thấm nổi cái phim này - đặc biệt là kiểu giải quyết câu chuyện y chang y xì như 'Frozen', hay là dàn diễn viên đóng quá ý ẹ trừ Angelina Jolie cứu cả bộ phim. Và một điểm nữa là đếch hiểu các bạn trẻ lấy đâu ra cái tên 'Mỹ Lệ Phi Xuân' đặc cho bộ phim này :|

Thôi không chém nhảm, quay trở lại chủ đề chính thì một trong những điểm đáng chú ý của 'Maleficent' chính là phần kĩ xảo vô cùng chi tiết và ảo diệu - có lẽ chính vì điều này nên mới hút được một đống chị em đến rạp như thế. Đóng góp phần lớn vào thành công này của bộ phim chính là nhờ bàn tay của đạo diễn Robert Stromberg - Người lần đầu tiên đóng vai trò là đạo diễn một bộ phim, nhưng trước đó đã dành đến 2 giải Oscar cho hạng mục Thiết kế Sản xuất (Avatar, Alice in Wonderland) và đề cử cho hạng mục Kĩ xảo Hình ảnh (Master and Commander: The Far Side of the World).

Chia sẻ với trang phim nổi tiếng THR, giám sát khâu kĩ xảo hình ảnh của MPC tại studio ở Luân Đôn là Adam Valdez đã có một vài chia sẻ khá thú vị về hành trình vẽ nên một thế giới cổ tích tuyệt vời trong 'Maleficent'.

"Đây là một bộ phim kể về hai thế giới - một của loài người và một của tiên nữ - và hình ảnh là một vấn đề phải giải quyết trong bộ phim. Chúng tôi phải phân biệt rõ đâu là thế giới mà nhân vật đang sống trong. Thế giới của loài người rất 'trật tự' và bằng phẳng. Thế giới tiên thì lại rất gập ghềnh - có núi đồi, kĩ xảo về không khí và màu sắc tươi sáng. Nhưng mà chúng tôi không bao giờ muốn vẽ nó trông như kiểu hoạt hình chút nào."

Sự tương phản này được thể hiện khá rõ trong cảnh hé lộ logo Disney của bộ phim, thứ được MPC vẽ lại. Đội ngũ đã thay thế lâu đài của Lọ Lem bằng lâu đài của Công chúa Ngủ trong rừng, sau đó thì cho một góc máy cao để hiện ra một phong cảnh như bức hình dưới đây.

47202-albums1548967-picture163209.jpg

Cơ sở của MPC tại Luân Đôn là người đảm trách phần tạo lập thế giới tiên của bộ phim, với rất nhiều cảnh được vẽ bằng CG đồ họa và bên cạnh đó là một loạt các loài sinh vật ảo được vẽ bằng máy tính và ghép lên trên khung hình. Đội VFX làm việc rất kĩ với đạo diễn Stromberg cũng như Thiết kế sản xuất Dylan Cole, cũng là một thiết kế về kĩ xão chuyên nghiệp.

Valdez cũng miêu tả các cảnh quay của bộ phim giống như là bức tranh được vẽ hòa quyện bởi một chút thực tại, và trí tưởng tượng trong câu chuyện cổ tích. Có rất nhiều cảnh được quay bằng phông xanh cũng như tại địa điểm thực tế. Các cảnh quay thật sẽ được dựng và bao phủ bởi một khung xanh cực rộng. Lí do phải dùng cảnh quay diễn viên thật trên nền phông xanh là vì ánh sáng trên mái tóc của nhân vật không dễ dàng mô phỏng lại bởi máy tính. Việc quay thật rồi ghép kĩ xảo bằng phông xanh kinh tế hơn nhiều.

Phía dưới là một cảnh quay phông xanh, chủ yếu để tạo một bố cục trong cảnh quay cuối cùng.

47202-albums1548967-picture163211.jpg

Đội ngũ VFX của MPC sẽ hoàn thiện cảnh quay này bằng việc ghép cảnh thật vào trong một khung hình CGI.

E_AE_1000_mpc_after_comp_v0160_frame1001_v1.1001.j  pg

Một cảnh quay khác trong thế giới tiên được quay thực tế trên phim trường.

O_FD_1040_Cinefex_still_4K_BS_v2.1091_before.jpg

Sau đó qua bàn tay của các hoa sĩ ở MPC thì nó được mông má thành ra ảo lòi hơn cả Camera 360 thế này.

O_FD_1040_Cinefex_still_4K_v2.1091_after.jpg

Ngoài ra thế giới tiên cũng có sự hiện diện của một loạt các loài vật giả tưởng khác. Cảnh quay xuất hiện của các loài này sẽ bắt đầu với cảnh trơ trọi như vầy.

O_FD_1040_Cinefex_still_4K_BS_v3.1083_before.jpg

Sau một hồi thêm thắt thì nó sẽ thành ra như thế này.

O_FD_1040_Cinefex_still_4K_v3.1083_after.jpg

Một trong những thử thách ghê gớm nhất đối với MPC chính là cảnh giao chiến lớn ở đầu phim, ảnh dưới. Để thực hiện được nó thì phải huy động một lượng diễn viên đóng thật trong một phim trường quy mô, sau đó thì các nhân vật kĩ xảo sẽ được MPC thêm vào bằng một phần mềm độc quyền của công ty có tên 'Alice'.

E_BB_1983_mpc_after_comp_v0335_frame1041_v1.1041.j  pg

Ngoài ra thì đội VFX cũng muốn thể hiện Maleficent có khả năng làm phép thật sự. Valdez có nói rằng trong cảnh mà Maleficent ám lời nguyền lên Aurora thì đội ngũ đã sử dụng màu xanh lá (giống như trong bộ phim hoạt hình gốc Sleeping Beauty) để tạo ra một cảnh giác ghê rợn và xấu xa. Còn trong các cảnh làm phép khác thì phép của Maleficent có màu vàng kim.

Grammy90_10_03.jpg




James Cameron giải thích làm sao mình có thể viết liền tù tì kịch bản cho cả ba phần phim 'Avatar'

47202-albums1548967-picture163213.jpg


Sau khi ra mắt làm điên đảo làng điện ảnh vào cuối năm 2009 với bom tấn 'Avatar', đạo diễn James Cameron bỗng dưng im lặng một thời gian mà không hề đả động gì đến phần tiếp theo của nó. Nhưng 4 năm tiếp đó, hãng Fox bỗng dưng công bố rằng bộ phim thành công nhất trong lịch sử sẽ không chỉ dừng lại ở duy nhất một tập phim. Không chỉ một mà là đến ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ được sản xuất.

Như chúng ta đã biết thì cả ba phần tiếp theo của 'Avatar' sẽ được sản xuất liên tiếp và cùng một lúc. Đạo diễn James Cameron đã khẳng định điều này trong buổi chia sẻ trực tiếp mới đây trên trang mạng xã hội Reddit. Nguyên nhân chủ yếu chính là vì kịch bản của ba tập được phát triển Cameron phát triển đồng loạt. Cũng khá ấn tượng khi bom tấn tầm cỡ như 'Avatar' mà nhà làm phim có thể viết liền tù tì đến ba phần phim.

Chia sẻ trong Liên hoan Phim Los Angeles Times’ Hero Complex, đạo diễn Cameron nói rằng mình đã viết đến hơn 1500 trang ghi chú về thế giới và các loài vật của thế giới Pandora chỉ trong năm đầu tiên phát triển dự án. Sau đó thì nhà làm phim này đã thuê thêm bốn biên kịch để hỗ trợ mình viết kịch bản: Josh Friedman (Terminator: The Sarah Connor Chronicles), Rick Jaffa và Amanda Silver (Dawn of the Planet of the Apes), và Shane Salerno (Aliens vs. Predator: Requiem). Vị đạo diễn này nói rằng chính nhờ khoảng thời gian sản xuất series truyền hình 'Dark Angel' (Thiên thần Bóng Tối) đã tạo cảm hứng cho cách làm việc này của mình.

"Tôi biết là tôi sẽ có một 'tiến trình song song', có nghĩa là tôi sẽ phải làm việc với những biên kịch khác. Và trải nghiệm tuyệt vời nhất mà tôi từng có khi làm việc với nhiều biên kịch khác chính là khi tôi làm phim truyền hình 'Dark Angel'. Đấy là một kinh nghiệm rất thú vị."

47202-albums1548967-picture163215.jpg

Chi tiết một chút thì mỗi biên kịch và nhóm viết kịch bản sẽ đảm nhiệm một phần phim riêng, còn riêng James Cameron thì sẽ chủ đạo tất cả ba phần. Tất nhiên là để đảm bảo sự thống nhất và liền mạch trong câu chuyện thì cả nhóm phát triển nội dung đều thường xuyên có những buổi họp để thảo luận về tiến độ mỗi người đã đạt.

"Nhưng cái thứ độc đáo chúng tôi làm chính là khoảng thời gian ngồi xuống trong phòng viết kịch bản suốt năm tháng, tám tiếng một ngày, và chúng tôi đã nỗ lực sáng tạo trong từng phân đoạn câu chuyện của cả ba phần phim để nó có thể có sự kết nối trong tổng thể."

Không biết kịch bản này so với phần phim đầu tiên như thế nào, nhưng hi vọng là nó đáp ứng được kì vọng của khán giả. Ba phần phim được phát triển cùng lúc, nghĩa là nó sẽ có sự thống nhất và liền mạch. Hay thì sẽ hay cả, nhưng có khi dở thì sẽ dở hết, như 'The Hobbit' là một ví dụ mặc dù phần cuối chưa chiếu.

Ngoài ra trong buổi chia sẻ thì đạo diễn James Cameron hé lộ có thể sẽ có một tập phim 'Terminator 2' 3D sắp được ra mắt đấy :D

'Avatar 2' sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2016.




Xem ngay: Loạt video của các bộ phim sắp ra mắt: Star Wars: Episode 7, What If, The Book of Life, Kill the Messenger, A Walk Among the Tombstones, Scandal: Hào quang trở lại

47202-albums1548967-picture163203.jpg


Thông tin cuối cùng của hôm nay như thường lệ vẫn sẽ là loạt video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:

Teaser của phim 'Scandal: Hào quang trở lại' ra mắt vào tháng 08 năm nay
[video=youtube;FBDHEQKVNLs]https://www.youtube.com/watch?v=FBDHEQKVNLs[/video]

Trailer phim 'What If' ra mắt vào ngày 22 tháng 08 này
[video=youtube;mIku1vyDpDI]https://www.youtube.com/watch?v=mIku1vyDpDI[/video]

Trailer phim 'The Book of Life' ra mắt vào ngày 17 tháng 10 này
[video=youtube;ApGJ8-mshI4]https://www.youtube.com/watch?v=ApGJ8-mshI4[/video]

Trailer phim 'Kill the Messenger' ra mắt vào ngày 10 tháng 10 này
[video=youtube;qHK09nDEzI4]https://www.youtube.com/watch?v=qHK09nDEzI4[/video]

Trailer phim 'A Walk Among the Tombstones' ra mắt vào ngày 19 tháng 09 này
[video=youtube;-yzK3fSt2Dc]https://www.youtube.com/watch?v=-yzK3fSt2Dc[/video]

Loạt ảnh hiện trường phim 'Star Wars: Episode 7' ra mắt vào ngày 18 tháng 12 năm sau
tH3pI4Q.jpg

p1cAs6N.jpg

WWPtKca.jpg

jDi5ciH.jpg

jDi5ciH.jpg

eTxWP4U.jpg

9K1EhHH.jpg

ru57EHN.jpg

en7zBfQ.jpg

usqei3Q.jpg

ptlfRzY.jpg

EBxIMLq.jpg





6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

boygavcp

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Không liên quan nhưng vừa xem ep8 GoT xong, cảm xúc hỗn độn, khuyên nhủ mọi người 1 điều. Nhớ nha, 1 khi đã yêu thích 1 nhân vật nào đấy trong Game of Thrones, phải ngay lập tức bảy tỏ cảm xúc là mình ghét những người đó, còn trong thâm tâm mình ghét đứa nào thì phải nói là mình rất yêu quý nhân vật đó và muốn nhân vật đó sống mãi. Làm như vậy để đánh lừa lão tác giả George RR Martin, hãy cẩn thận, ổng có thể giết bất cứ nhân vật nào bạn thích và để bọn khốn vừa sống vừa được thoả mãn trên nỗi khổ của khán giả đấy !
 
Chỉnh sửa lần cuối:

phongem

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Vừa xem ep8 GoT xong, cảm xúc hỗn độn, khuyên nhủ mọi người 1 điều. Nhớ nha, 1 khi đã yêu thích 1 nhân vật nào đấy trong Game of Thrones, phải ngay lập tức bảy tỏ cảm xúc là mình ghét những người đó, còn trong thâm tâm mình ghét đứa nào thì phải nói là mình rất yêu quý nhân vật đó và muốn nhân vật đó sống mãi. Làm như vậy để đánh lừa lão tác giả George RR Martin, hãy cẩn thận, ổng có thể giết bất cứ nhân vật nào bạn thích và để bọn khốn vừa sống vừa được thoả mãn trên nỗi khổ của khán giả đấy !
chả liên quan j đến topic hết á =)))) mà avatar hot nhờ kỹ xảo 3D đẹp thôi chứ nội dung có cái khỉ j đâu nhể, dự là các phần sau cũng thế thôi :3
 

nonament

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Vừa xem ep8 GoT xong, cảm xúc hỗn độn, khuyên nhủ mọi người 1 điều. Nhớ nha, 1 khi đã yêu thích 1 nhân vật nào đấy trong Game of Thrones, phải ngay lập tức bảy tỏ cảm xúc là mình ghét những người đó, còn trong thâm tâm mình ghét đứa nào thì phải nói là mình rất yêu quý nhân vật đó và muốn nhân vật đó sống mãi. Làm như vậy để đánh lừa lão tác giả George RR Martin, hãy cẩn thận, ổng có thể giết bất cứ nhân vật nào bạn thích và để bọn khốn vừa sống vừa được thoả mãn trên nỗi khổ của khán giả đấy !
chưa có cái series phim nào mà nhân vật Chính diện ngỏm nhiều như trong phim này...còn bọn mà nhìn mặt muốn đấm fát chết luôn cứ lỡn vỡn như bóng ma!
 

scotty

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Vừa xem ep8 GoT xong, cảm xúc hỗn độn, khuyên nhủ mọi người 1 điều. Nhớ nha, 1 khi đã yêu thích 1 nhân vật nào đấy trong Game of Thrones, phải ngay lập tức bảy tỏ cảm xúc là mình ghét những người đó, còn trong thâm tâm mình ghét đứa nào thì phải nói là mình rất yêu quý nhân vật đó và muốn nhân vật đó sống mãi. Làm như vậy để đánh lừa lão tác giả George RR Martin, hãy cẩn thận, ổng có thể giết bất cứ nhân vật nào bạn thích và để bọn khốn vừa sống vừa được thoả mãn trên nỗi khổ của khán giả đấy !
Cảm xúc gì thì ra ngoài topic này mà kêu mà rên. Rõ vớ vẩn, giống như thằng điên thấy đâu cũng là nhà của mình!
 

phieudu0711

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Vừa xem ep8 GoT xong, cảm xúc hỗn độn, khuyên nhủ mọi người 1 điều. Nhớ nha, 1 khi đã yêu thích 1 nhân vật nào đấy trong Game of Thrones, phải ngay lập tức bảy tỏ cảm xúc là mình ghét những người đó, còn trong thâm tâm mình ghét đứa nào thì phải nói là mình rất yêu quý nhân vật đó và muốn nhân vật đó sống mãi. Làm như vậy để đánh lừa lão tác giả George RR Martin, hãy cẩn thận, ổng có thể giết bất cứ nhân vật nào bạn thích và để bọn khốn vừa sống vừa được thoả mãn trên nỗi khổ của khán giả đấy !

Tối qua nằm xem đến đoạn đánh nhau thì ngủ quên mất, sáng ra xem lại thấy thằng kia bi đâm 1 giáo tưởng ngon ăn, ai ngờ cái kết lại như vậy, xem phim này xong xem mấy phim bộ khác thấy nó nhạt nhẽo thế nào ấy
 

daohambac3

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

#1 , chắc có liên quan b-(
 

topx1984

Member
Cá nhân thì thấy Avatar nó cũng thường thôi nhưng ko biết tại sao doanh thu khủng vậy (cả cái Titanic của James nữa), củng chả mong chờ phần tiếp theo của Avatar. Nếu mà nói Trilogy điện ảnh thì chắc còn lâu nữa mới có triology nào có thể vượt LOTR (ko tính Hobbit). X-men DOFP nếu là Fan X-men thì coi sướng vô cùng nhưng nếu ko phải fan chắc coi cũng bt thậm chí dở nữa
 

mrphamvn

Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Cá nhân thì thấy Avatar nó cũng thường thôi nhưng ko biết tại sao doanh thu khủng vậy (cả cái Titanic của James nữa), củng chả mong chờ phần tiếp theo của Avatar. Nếu mà nói Trilogy điện ảnh thì chắc còn lâu nữa mới có triology nào có thể vượt LOTR (ko tính Hobbit). X-men DOFP nếu là Fan X-men thì coi sướng vô cùng nhưng nếu ko phải fan chắc coi cũng bt thậm chí dở nữa

Cá nhân em thấy LOTR xem khá dở ~_~
 
Avatar dựa vào là phim 3D lần đầu tiên nên mới đắt khách. Chứ phim gì mà các nhân vật chính diện xấu như ma le, tôi bắt đắc dĩ mới coi cho biết 3D, chứ chẳng thèm xem khi uổng phí thời gian lâu nhìn cái xấu xí. Không dám xem lần 2, vì sợ mấy cái hình dáng dị dạng của các nhân vật chính làm mất cảm xúc hạnh phúc của mình. Dự đoán các phần avatar sau sẽ bị ế.
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Có các bác biên kịch Josh Friedman (Terminator: The Sarah Connor Chronicles), Rick Jaffa và Amanda Silver (Dawn of the Planet of the Apes) thì chắc nội dung avatar không ý ẹ như phần đầu đâu
Dark Angel thời đó nội dung và diễn biến khá hay, đưa Jessica Alba lên hàng sao, giờ xem lại thấy ko còn hay lắm, giống cảm xúc khi xem lại phim cổ trang ngày xưa, mất đi cái ấn tượng ban đầu, giờ thấy khá là quê :D.
Termi thì phần 3,4 khá dở, có lẽ reboot cũng không khá hơn là bao, thích FOX làm tiếp cái Terminator: The Sarah Connor Chronicles cơ :((
 

topx1984

Member
Re: Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Cái star war kết thúc vẫn còn dang dở lắm nên làm tiếp mà có kịch bản hay thì tuyệt.
 

met3ora

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Maleficent - Mỹ Lệ Phi Xuân. Hay=))))))
 

acquycodon

Active Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Cá nhân thì thấy Avatar nó cũng thường thôi nhưng ko biết tại sao doanh thu khủng vậy (cả cái Titanic của James nữa), củng chả mong chờ phần tiếp theo của Avatar. Nếu mà nói Trilogy điện ảnh thì chắc còn lâu nữa mới có triology nào có thể vượt LOTR (ko tính Hobbit). X-men DOFP nếu là Fan X-men thì coi sướng vô cùng nhưng nếu ko phải fan chắc coi cũng bt thậm chí dở nữa

1 là do lúc đó 3D quá đã, còn nội dung thì nói thật nó còn tệ hơn mấy cái phim gần đây, cơ mà cũng khó mà viết hay hơn đc với cái motip đó, nên cũng tạm hài lòng.
LOTR hay thì ko bàn đến, độ hay của nó tăng dần lên. Còn the hobbit thì m nghỉ chả làm hay hơn đc nữa. vì thực ra cái chuyện gốc nó viết cho trẻ con mà dày có hơn 300 trang, đáng nhẽ làm 1 phần cũng hết truyện rồi. Nhưng do ông tác giả ông quay nhiều quá, rồi thấy cảnh đẹp, bỏ lại tiếc, thế là ổng chơi 3 phần, mỗi phần dài lê thê. m coi thấy nó ko hề tệ, chỉ là cái bóng của LOTR quá lớn,với lại phim cho tre em là chính, người lớn quá coi ko hợp ;))
 

lehuanpro

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Và một điểm nữa là đếch hiểu các bạn trẻ lấy đâu ra cái tên 'Mỹ Lệ Phi Xuân' đặc cho bộ phim này

Mình nghĩ là chơi theo phiên âm hán Việt, giống kiểu Hoa Thịnh Đốn là WashingTon, Tân Tây Lan là New Zeland...
 

michealhn

Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Maleficent - Mỹ Lệ Phi Xuân
mother of Việt hóa :))
 

xuxu09

Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Cá nhân em thấy LOTR xem khá dở ~_~

Đúng LOTR xem tạm được chứ khá dở thì quá rồi . cá nhân em cũng chẳng thích phim đó . Avatar cũng thế chỉ thấy kỹ xảo hay :D

LOTR chắc chỉ dành cho fan của thể loại fantasy thôi.
với e thì cả tiểu thuyết và phim đều là đỉnh cao :)
 

shenlong213

Active Member
Ðề: Re: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

Đúng LOTR xem tạm được chứ khá dở thì quá rồi . cá nhân em cũng chẳng thích phim đó . Avatar cũng thế chỉ thấy kỹ xảo hay :D



Batman ngay va luon

Con neu ban noi Batman do nua thi toi biet gu xem phim cua ban the nao roi (Sorry anh em dang on bang dt)
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 03/06/2014

chuẩn Avatar phải nói là cứ thế éo nào vẽ ng cao cao xanh xanh. Thời kỳ hiện đại rồi lại phải cho mấy thằng ng ra đẩy quả boom xuống --> bị nghiêng tàu thế là bị boom đè chết. Cái bọn vớ vẩn đánh thắng con người, khó chịu. Dc cái cháy nổ phong cách mới nhìn lạ mắt. Có ông Sam Worthington mình khá thích nhưng lại ở bên bọn thổ dân. Cameron nói thật bt thôi.
 
Bên trên