Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Tin hôm nay là về bảng xếp hạng phòng vé ngày cuối tuần với sự thất vọng dành cho 'Edge of Tomorrow', phim 'Ant-Man' chính thức có đạo diễn và biên kịch mới, Jeremy Renner nói về dự án 'Mission: Impossible 5' và loạt BOM ảnh video mới được việt sub trong ngày. Mời scroll


47202-albums1548967-picture164030.jpg



Bảng xếp hạng phòng vé ngày cuối tuần: Câu chuyện tình yêu đánh bại câu chuyện giả tưởng dễ dàng với 48.2 triệu đô

[video=youtube;WXqJtMnCYFo]https://www.youtube.com/watch?v=WXqJtMnCYFo[/video]


Cũng không có nhiều bất ngờ về kết quả phòng vé trong tuần này. Sau khi thu về đến hơn 26 triệu đô trong ngày ra mắt đầu tiên thì bộ phim tình cảm 'The Fault in Our Star' đã dễ dàng duy trì được ngôi đầu bảng xếp hạng phòng vé của mình cho đến hết tuần này, mặc cho bộ phim khoa học viễn tưởng 'Edge of Tomorrow' đã cố gắng hết sức để vươn lên.

Cụ thể hơn thì 'The Fault in Our Stars' đã thu về được 48.2 triệu đô sau khi cuối tuần chính thức kết thúc, qua đó chính thức trở thành bộ phim ăn khác nhất tại Bắc Mỹ trong tuần này. Cú mở màn cực kì thành công này cũng nằm ngoài mong đợi của nhà sản xuất Fox, cũng như ngay lập tức mang về lợi nhuận cho hãng này khi chi phí sản xuất của bộ phim chỉ vọn vẹn có 12 triệu đô.

Một điểm đáng chú ý là có đến 82% lượng người đến xem bộ phim này là nữ, còn cao hơn cả các bộ phim khác như 'Twilight'.

Sự thành công của 'The Fault in Our Stars' hoàn toàn ngược lại với thất bại đau đớn của 'Edge of Tomorrow' khi bộ phim được xêp loại bom tấn, và có sự góp mặt của Tom Cruise lại chỉ thu về có 29.1 triệu đô, chấp nhận đứng ở vị trí thứ 3 sau cả 'Maleficent' vốn đã ra mắt từ tuần trước. Tuy vậy thì tình hình kinh doanh tại các thị trường ngoài Bắc Mỹ của bộ phim này cũng khá khả quan, khi nó thu về được hơn 60.3 triệu đô sau ba ngày công chiếu. Tuy vậy mức doanh thu này là không thấm vào đâu so với chi phí sản xuất lên đến 178 triệu đô mà WB đã bỏ ra.

Và như cũng đã nói, khá bất ngờ khi vị trí thứ 2 tuần này lại thuộc về 'Maleficent'. Bộ phim của Disney kiếm được hơn 35 triệu đô trong cuối tuần vừa rồi, nâng tổng số doanh thu lên 335.5 triệu đô trên toàn cầu - và là bộ phim có doanh thu cao thứ 3 của Angelina Jolie sau 'Mr. & Mrs. Smith' và 'Wanted'.

Ngoài ra thì các vị trí khác còn gồm 'Days of Future Past' xếp hạng 4 với doanh thu 14.7 triệu đô, 'A Million Ways to Die in the West' xếp hạng 5 với doanh thu 7.1 triệu đô. Chi tiết coi bảng dưới đây

47202-albums1548967-picture164028.jpg

Tuần này thì sẽ có một bộ phim đáng chú ý ra mắt là 'How to Train Your Dragon 2', hóng xem nó làm ăn thế nào nào!




Peyton Reed sẽ đạo diễn 'Ant-Man'; Adam McKay là người phụ trách kịch bản

47202-albums1548967-picture164023.jpg



Cuối cùng thì những nhân viên chủ chốt tại Marvel đã có thể thở phào sau hai tuần sốt sắng tìm kiếm một đạo diễn chất lượng cho bộ phim 'Ant-Man' - thứ lẽ ra phải đang được bấm máy ngay lúc này đây.

Thông tin chính thức từ hãng phim này cho biết Peyton Reed sẽ là đạo diễn mới của bộ phim Người Kiến ra mắt vào năm sau. Ngoài ra thì một cái tên khác cũng từng được đề cập trong cái tin đồn trước đó là Adam McKay cũng sẽ tham gia vào dự án này, nhưng với vai trò là biên kịch mới của bộ phim. Đây là một điều khá bất ngờ khi nhiều người tin rằng kịch bản của bộ phim vẫn đang do Joe Cornish đảm nhiệm sau sự ra đi của Edgar Wright. Trước đó thì kịch bản gốc đã được cả hai người này phát triển trong nhiều năm ròng, trước khi chính thức được Marvel bật đèn xanh để sản xuất.

Đây có thể là tin vui hoặc buồn đối với các fan của Marvel, vì thay đổi kịch bản có nghĩa bộ phim sắp ra mắt tới đây có thể sẽ từ dở thành hay, hoặc hay thành dở. Một điểm nữa cần lưu ý là việc viết lại kịch bản trong thời điểm lịch sản xuất bị trễ sẽ khiến cho chất lượng nội dung không được đảm bảo. Không chắc liệu Adam McKay có thể đem đến một câu chuyện hay trong hoàn cảnh phải chạy đua về mặt thời gian để kịp ra mắt vào tháng Bảy năm sau hay không. Minh chứng tương tự với dự án phim 'Iron Man 2' vẫn còn đó.

47202-albums1548967-picture164024.jpg

Có lẽ tất cả những gì người hâm mộ có thể làm lúc này là hi vọng. Về phần Marvel, hãng đã tung ra một đoạn tóm tắt nội dung mới cho bộ phim. 'Ant-Man' sẽ kể về nhân vật Scott Lang (Rudd), người có khả năng thu nhỏ nhưng đồng thời tăng cường sức mạnh cơ thể. Nhân vật này sẽ phải hỗ trợ người thầy của mình là giáo sư Hank Pym (Douglas) để bảo vệ bí mật đằng sau bộ áo Ant-Man khỏi những âm mưu khủng khiếp. Vượt qua những thử thách không tưởng, Pym và Lang sẽ phải lên kế hoạch để thực hiện một phi vụ đánh cắp nhằm giải cứu thế giới.

Cho những ai chưa biết, Peyton Reed đã từng tham gia đạo diễn dự án phim 'Fantastic Four' cho Fox những năm đầu 2000, trước khi chia tay vì bất đồng quan điểm làm phim với nhà sản xuất. Về phần Adam McKay thì vị này nổi tiếng nhất qua bộ phim hài 'Anchorman'.

'Ant-Man' sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 07 năm sau.




Jeremy Renner xác nhận sự trở lại trong dự án 'Mission: Impossible 5'

47202-albums1548967-picture164025.jpg


Còn nhớ vào năm 2011, phần bốn của series hành động nổi tiếng 'Mission Impossible: Ghost Protocol' đã thu về doanh thu ấn tượng, trở thành phần phim có doanh thu cao nhất lịch sử series. Từ đó cho đến nay thì có không ít thắc mắc rằng bao giờ thì phần 5 của bộ phim sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu bóng gần nhà họ.

Tất nhiên là đã có những động thái đầu tiên cho việc sản xuất phần tiếp theo, như Tom Cruise và đạo diễn Christopher McQuarrie bắt tay vào phát triển nội dung cho phần 5 này. Về phần diễn viên thì Simon Pegg - người góp mặt trong phần 3 và 4 đã xác nhận sẽ trở lại, bên cạnh đó là một gương mặt mới Jessica Chastain. Vậy những người còn lại thì sao? Với riêng Jeremy Renner thì câu trả lời là có.

"Thật ra thì tôi đang bị dính chặt với việc sản xuất bộ phim 'The Avengers', dự án 'Mission: Impossible 5' cũng đang đến gần nữa, và sau đó thì còn thêm một phần phim khác của 'Bourne'. Giờ thì tôi không có thời gian [để tham gia dự án phim khác]. Vậy thôi. Đây kiểu như là cơn đau đầu của nhà giàu vậy - sướng khi khổ sở như thế. Dù tôi có muốn tham gia dự án khác, thì tôi cũng không thể được."

47202-albums1548967-picture164026.jpg

Rõ ràng với những gì Renner vừa chia sẻ thì ngay khi anh hoàn thành xong bộ phim 'The Avengers 2' thì MI5 sẽ là dự án tiếp theo của diễn viên này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc quay trở lại vai diễn cũ của mình trong bộ phim hành động bom tấn của Tom Cruise. Ngoài ra thông tin này cũng cung cấp cho cho chúng ta thêm vài chi tiết đáng quan tâm - vì 'The Avengers 2' sắp đóng máy, nên có vẻ như khâu sản xuất của MI5 sẽ bắt đầu trong vài tháng sắp tới. Như thế ngày ra mắt của nó có thể sẽ rơi vào khoảng tháng 12 năm sau 2015.

Vậy nhé, 'Mission: Impossible 5' có thể sẽ ra mắt vào tháng 12 năm sau.




Xem ngay: Loạt video của các bộ phim sắp ra mắt: Are You Here, The Best of Me, Edge of Tomorrow, X-Men: Days of Future Past

47202-albums1548967-picture164027.jpg


Thông tin cuối cùng của hôm nay như thường lệ vẫn sẽ là loạt ảnh và video của các bộ phim sắp ra mắt, bao gồm:

Trailder phim 'Are You Here' ra mắt vào ngày 22 tháng 08 này
[video=youtube;U9w5vGV82Kk]https://www.youtube.com/watch?v=U9w5vGV82Kk[/video]

Trailder phim 'The Best of Me' ra mắt vào ngày 17 tháng 10 này
[video=youtube;e3kwi7Ngvg8]https://www.youtube.com/watch?v=e3kwi7Ngvg8[/video]

Loạt ảnh trước và sau khi chèn VFX từ phim 'X-Men: Days of Future Past'
yhaiZa1.jpg

FCxDLH5.jpg


aFj5xRH.jpg

CkwmeUI.jpg


gmwB81B.jpg

u8aycZD.jpg


gHsR9El.jpg

QWdLSSg.jpg


uRASpDq.jpg

TstsRK2.jpg

MDLwaFa.jpg


fMkj2is.jpg

lAkCAZS.jpg


XtKqkoL.jpg

JK18SSt.jpg


K7izLL9.jpg

xgZK8dJ.jpg

pgNjGFC.jpg


XRImEb8.jpg

e4NJ1PL.jpg


Cd0G5zy.jpg

GFw8b5g.jpg


YBLQbiF.jpg

7BLglKB.jpg


7fu97Az.jpg

sUdKHnC.jpg


RnOhq6J.jpg

V5cDVWT.jpg


3o9cymf.jpg

vVKoS12.jpg


1bFZ0v0.jpg

SZ5ZWwV.jpg

eZd0wIw.jpg


XrpM8KW.jpg

kSCOPdG.jpg


MtGNipk.jpg

1QVaTuj.jpg


Mu3VGJR.jpg

1Rr7Fzm.jpg


VKxHrWt.jpg

UCpvuUh.jpg
Nhiều ảnh quá - Ai coi thì BẤM VÀO NHÉ!

Loạt ảnh concept art từ phim 'Edge of Tomorrow' ra mắt vào thứ 06 vừa rồi
SIEdORr.jpg

WYmbRYt.jpg

DhHbrO3.jpg

HHZg5K0.jpg

Jck0F1X.jpg

WSAuATU.jpg

QqZK1Na.jpg

zR5cvdO.jpg

rUXp860.jpg

mu1D2kA.jpg

gkO4g6s.jpg

khLzWnh.jpg

1XtWvus.jpg





6497-albums22709-picture49541.jpg


Tổng và Hợp​


 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Từ 2 tuần trước đã có dự báo Edge of Tomorrow sẽ thất bại ở Box office rồi nên không bất ngờ lắm. WB giờ kinh doanh có vấn đề thật, cả Sony nữa @@
 

scotty

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Giờ bom tấn là phải có mỹ nam mỹ nữ có phần ẻo lả, ăn mặc và nói chuyện bong "bóng" thì mới ăn. Dạo qua hầu hết các fanpage trên Facebook cả trong lẫn ngoài nước toàn thấy khoái thể loại ái nam ái nữ kiểu vậy.

Thế nên "Cuộc Chiến Luân Hồi" (tự hào vì mềnh là người đặt tựa Việt này) có thua sút về mặt phòng vé nhưng về mặt hành động vẫn là chuẩn nhất và là số 1 so với bất kỳ phim hành động nào trong năm nay, kể cả X-Men - là phim cũng có vài anh vài chị cũng dạng "đồng bóng" khiến các fan trẻ khoái.
 

hiepkmai

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Xem trailer phim The Best of Me xong lại thu thập thêm được 1 bài hát hay nữa :3
 

cosmos47

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Phải chi đây là doanh thu của transformers nhỉ, kiểu này với nổi $100mil domestic ko !?
 

godljke94

New Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Giờ bom tấn là phải có mỹ nam mỹ nữ có phần ẻo lả, ăn mặc và nói chuyện bong "bóng" thì mới ăn. Dạo qua hầu hết các fanpage trên Facebook cả trong lẫn ngoài nước toàn thấy khoái thể loại ái nam ái nữ kiểu vậy.

Thế nên "Cuộc Chiến Luân Hồi" (tự hào vì mềnh là người đặt tựa Việt này) có thua sút về mặt phòng vé nhưng về mặt hành động vẫn là chuẩn nhất và là số 1 so với bất kỳ phim hành động nào trong năm nay, kể cả X-Men - là phim cũng có vài anh vài chị cũng dạng "đồng bóng" khiến các fan trẻ khoái.

hơi phũ nhưng đúng. Điển hình là blue is the warmest colour. E hỏi con bạn e nó cũng bẩu thích xem mấy film có mấy đứa lệch lạc về giới tính hơn là mấy film cuc súc kiểu expendable
Btw, cái film the best of me khác qué gì the notebook nhỉ :( . Ông tác giả tiểu thuyết hết ý tưởng rồi hay sao vậy
 

viethaiyb

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Từ 2 tuần trước đã có dự báo Edge of Tomorrow sẽ thất bại ở Box office rồi nên không bất ngờ lắm. WB giờ kinh doanh có vấn đề thật, cả Sony nữa @@
- 29tr USD tại Bắc Mĩ và 111tr trên toàn thế giới, tổng cộng là 140tr. Con số này của Edge of Tomorrow thực ra là trên sự mong đợi của WB rồi, dự báo ban đầu của bộ phim chỉ vào khoảng 25tr tại Bắc Mĩ và 60tr trên toàn thế giới thôi. Có lẽ do tín hiệu tích cực về chất lượng của bộ phim.
- Nghỉ hè lâu lắm ko dow film, giờ vào HDV thấy một đống, tha hồ xem...=))
 
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Hôm nay không có tin, bà con khỏi hóng!
 

Bladebrave

Active Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

ant-man nhìn giống kamen rider nhi
327.jpg

Kamen_Rider_%C3%97_Super_Sentai_%C3%97_Space_Sheriff-_Super_Hero_Taisen_Z-002.jpg

tumblr_me1pa987qk1qznrh7o1_1280.jpg
 

VThanhgtvt

Well-Known Member
Ðề: Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 09/06/2014

Trông ông đang mút tay trong X-man dị thế nhỉ?
 
thấy bảo edge of tommorrow hay lắm mà nhỉ, sao doanh thu thấp thế. E đang định ra rạp coi mà thế này thì hơi hịu
 
Bên trên